‘อย่าประมาทเด็กน้อย เพราะไม่ได้มามือเปล่านำเงินทองมาให้ด้วย’ ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้จะได้ผู้หญิงมาช่วยทำงาน ซึ่งท่านสามารถทำงานได้หลากหลาย จะเกี่ยวกับความสวยความงามก็ได้ งานบริการ หรืองานในสถานบันเทิงยามราตรีก็ดี  จนถึงโหราศาสตร์ หากท่านเรียนก็สามารถประกอบอาชีพเป็นหมอดูมีชื่อเสียงโด่งดังได้เลย

การเงิน : ควรปฏิเสธเพื่อนบ้างนะคะ เพราะท่านมีเกณฑ์เสียเงินเพราะเพื่อน อาจชวนไปเที่ยวแหล่งบันเทิงหรือทำงานที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ความสัมพันธ์เน้นที่หญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว หรือเพื่อนสาว ซึ่งท่านอาจหวงและห่วงจนไม่ยอมให้เขาห่างจากตัวเลย ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  คนโสด ชอบใครก็ควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง เพราะท่านมีคู่แล้ว และเขาก็มีคู่อยู่แล้วด้วย

สุขภาพ : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน รวมทั้งควรทานข้าวให้ตรงเวลา งดทานยาติดต่อกันเป็นเวลานาน จะเป็นบ่อเกิดของโรคอื่นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : เตรียมใจไว้หน่อยนะคะว่า ท่านอาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ เพื่อไปเริ่มต้นงานที่แปลกใหม่ที่ท่านจะสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ นับเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนยอมรับได้อีกครั้ง

การเงิน : อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องแย่งชิงมรดกหรือแย่งผลประโยชน์กับเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้อง จนขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก : ปลงๆ กันหน่อยนะคะ เพราะวันนี้ความขัดแย้งอาจลุกลามบานปลายจนมีโอกาสแยกทางกันสูงค่ะ  คนโสด ท่านจะได้พบชายในฝันแบบกะทันหัน แต่พบปุ๊บก็ปะทะคารมกันปั๊บ

สุขภาพ  :  ควรรักษาความสะอาดในช่องปากและฟัน เพราะจะส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้กว่าท่านจะได้จ็อบต้องแลกมากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ จนเครียด และท้อ ท่านจึงอยากได้งานที่ลงหลักปักฐานได้ดีกว่านี้ ก็อย่าเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนเกินไป เพราะอาจทำให้ตัดสินใจเลือกงานผิดพลาดจะทำให้ประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : จะมีลูกหลานนำเงินมาร่วมทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน หรือท่านอาจตัดสินใจขายบ้านให้กับลูกหลานก็ได้

ความรัก :  ท่านทุ่มกับความรักและคาดหวังสูงมาก จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ วันนี้อาจมีการเรียกร้องและเอาชนะแบบอารมณ์เด็กๆ ทำให้มีปากเสียงกัน คนโสด ท่านอาจได้เด็กน้อยมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวก็ได้ ดูกันไปนานๆ

สุขภาพ :  อาจเกิดความเครียดลงกระเพาะ ทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก หรือโรคกระเพาะ รวมทั้งระวังหกล้ม หรือตกจากที่สูง จนข้อเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวที่เคยช่วยสนับสนุนและเมตตาท่านให้ยังคงความช่วยเหลือต่อไป แต่เหมือนเขาไม่สนใจ ก็ขอให้อดทนทำงานต่อไป เพราะที่สุดแล้วจากความสามารถของท่านก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : จะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร วันนี้จะถูกขอยืมเงินในรูปแบบต่างๆ หากไม่ปฏิเสธบ้างจะทำให้เงินสะดุด

ความรัก : วันนี้อาจกำลังเรียกร้องความสนใจจากคนรัก แต่เพราะท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็สนใจเรื่องอื่นมากกว่าครอบครัว เขาจึงปล่อยให้ท่านทำตามใจตัวเองเสียให้พอใจ  คนโสด คนที่หมายปองยังไม่เหมาะสมกับท่านในทุกๆ ด้าน อย่าเพิ่งรีบ เกณฑ์ที่เหมาะสมในการแต่งงานน่าจะอายุ 35-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้ตรงเวลา งดใช้ยารักษาโรคชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นระยะเวลานานเกินไป เพราะจะทำให้เกิดโรคอื่นตามมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังคิดสร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการทำประชาสัมพันธ์ ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย บ้านและที่ดินจะดี แต่เรียกว่างานนี้ต้องทุ่มเทอย่างหนัก เพราะมีปัญหาและอุปสรรคมากมาย จนสายตัวแทบขาดเลยล่ะ

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา มีเกณฑ์ได้จากงานบ้านที่ดิน หรือได้ทรัพย์มรดก แต่ต้องดูว่าโปร่งใสชัวร์

ความรัก :  เป็นเรื่องของการทำงานหนัก เพื่อลงหลักปักฐานกันอย่างเดียวเลยค่ะ คนโสด ท่านมีมนุษยสัมพันธ์ดี น่ารัก ใครๆ ก็อยากเข้ามาคุยด้วย วันนี้มีโอกาสได้เจอชายในฝัน ซึ่งเป็นแบ๊ดบอยเสียด้วย แต่หากแต่งงานแล้ว เขาจะกลายเป็นแฟมิลี่แมนเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับของมีคมหรือแผลไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปบุกเบิกกิจการใหม่ๆ ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย งานนี้ท่านจะรับหน้าที่ประนีประนอมหรือต่อรอง ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดก็ให้ความเมตตาให้ได้ทำตามความฝัน ลุยเลยค่ะ

การเงิน :  จะได้จากผู้ใหญ่หรือบริวาร แต่อย่าเชื่อคำพูดที่มีหลักการ โดยเฉพาะจากคนรักหรือคนใกล้ตัวที่มาชักชวนให้ท่านไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ จนอาจทำให้เกิดความหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก อยากอยู่กับคนรักตลอดเวลา แต่อีกคนอาจไม่ชอบผูกมัด จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมาก

สุขภาพ : คิดถึงแต่งาน ระวังอาจทำให้ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องเรียกว่า วันนี้ท่านมีความสุขกับการได้สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการอบรมสัมมนา ครูบาอาจารย์ หรือเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนก็จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนและส่งเสริมท่านให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่เมตตาให้ทุนไปเรียนต่อ หรือส่งเสริมทางด้านวิชาความรู้

ความรัก :  จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ได้รับความเอาอกเอาใจจากคนรัก และสมาชิกในครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้า คนโสด เสน่ห์แรงมาก อาจได้พบชายในฝันที่ดูเป็นหลักการ มีบุคลิกที่ทรงภูมิ ซึ่งจะสามารถสร้างครอบครัวที่มีความสุขได้

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท่องและลำไส้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up