‘แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเราไปกันไม่ได้ แต่ก็ตัดใจจากเขาไม่ขาด’ ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 4  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า เราไปกันไม่ได้ แต่ก็ตัดใจจากเขาไม่ขาด’

ดูดวงรายวัน 4  เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากที่ผ่านมาคุณตั้งใจทำงาน พยายามเสนองาน เพื่อให้เจ้านายได้มองมาที่คุณบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้รับความสนใจเลยสักครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโดอาคารสำนักงาน ฯลฯ  วันนี้อยากให้คุณลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงหน่อย เพราะการตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบ จะทำให้คุณเลือกอาชีพผิดพลาด กลายเป็นต้องทำงานด้วยความจำใจ เพราะถูกบังคับด้วยสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนกลายเป็นสัญญาทาส

การเงิน  : มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จึงไม่ควรเป็นด่านหน้าไปกู้ยืมเงินให้ หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณพยายามขอร้องให้คู่ช่วยกลับมารับผิดชอบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือเวลา วันนี้เขาอาจพาบุคคลที่สามกลับมาด้วย ซึ่งมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย  คนโสด คนที่คุณคบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง แต่เพราะภาระเรื่องเกี่ยวกับบ้านที่ผูกพันกันอยู่ อย่างไรคุณก็ไม่สามารถตัดขาดจากเขาได้

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้ใส่ใจดูแลตัวเองหรือเปล่า หากใช่ วันนี้ถึงเวลาต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่แล้ว เพราะคุณมีโอกาสเป็นโรคทางระบบเลือด ดีซ่าน  จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะต้องประสบความสำเร็จ ทั้งเงินทอง ลาภยศ ตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ ช่วงนี้ดวงคุณยังไม่ค่อยดี ตั้งใจหรือวางแผนอะไรไว้จะมีปัญหาขลุกขลักให้ตามแก้ไขตลอด โดยเฉพาะงานเอกสารอาจผิดพลาด ถูกใส่ร้ายป้ายสี จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยให้คำปรึกษาจะดีกว่า

การเงิน :คุณอาจใช้อำนาจ วาสนา และบารมี ทำงานสร้างรายได้ที่สูง เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุขทัดเทียมคนอื่น วันนี้ผู้ใหญ่ก็ช่วยอุปถัมภ์ด้วย แต่คุณไม่ควรรับกู้ยืมเงินแทนใคร หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร เพราะเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็ยังคงทำงานๆๆๆ แทนที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว จึงควรลดทิฐิหรือความเป็นตัวตนลง จัดสรรเวลาให้กับครอบครัวบ้างก่อนที่พวกเขาจะไม่แคร์เวลาจากคุณ คนโสด มาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนของคุณสูงลิ่ว โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคุณอาจคบกันแค่นั้นจริงๆ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีที่รุนแรงจะทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ สปา สินค้าหรือบริการเพื่อแม่และเด็ก ฯลฯ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ทุกประเภท วันนี้ควรมีการตัดสินใจที่มั่นคงและอยู่กับความเป็นจริงให้มากที่สุด เพราะคุณจะมีโอกาสได้ติดต่อประสานงาน เพื่อทำการค้าขายกับคู่ค้าที่ถูกใจ ถูกจริต สามารถคบค้ากันได้อย่างยาวนาน เหมือนได้เจอเนื้อคู่อย่างไรอย่างนั้น

การเงิน :วันอาทิตย์ต้นเดือน คุณอาจพาครอบครัวไปซื้อของเข้าบ้าน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นขนมนมเนย ของกระจุกกระจิก ไม่ควรใจดีนักนะคะ โดยเฉพาะกับบุคคลที่รัก เพราะคุณอาจถูกกู้ยืมเงิน หรือถูกฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก :  แม้คุณจะใช้ชีวิตอยู่กันพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก อย่างมีความสุข แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังอดไม่ได้ที่จะขอหว่านเสน่ห์ เช็กเรตติ้งให้ตัวเองอยู่เป็นระยะๆ   คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาขอสานสัมพันธ์อีกครั้ง ซึ่งเขาอาจมาพร้อมลูกเล็กนะคะ ก็มีความเป็นไปได้ว่า ถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุใหม่

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ  ซึ่งมีสาเหตุมาจากการขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามิน ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ถือว่าเป็นอีกวันที่ดีของคุณ หากคุณมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง เงินทอง วันนี้คุณได้สิทธิ์นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะนำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้คุณอย่างงดงามเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณขยัน ทำงานหนัก เพื่อหวังความสำเร็จ วันนี้คุณไม่ผิดหวัง ได้ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้น คุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : ชีวิตคุณอาจพลีให้กับการทำงาน ซึ่งวันนี้ก็ถือเป็นโชค เพราะคุณมีครอบครัวที่รักและดูแล สนับสนุนส่งเสริม เพื่อให้คุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับบุคคลที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง ชื่อเสียง ที่สำคัญรักคุณอย่างจริงใจและจริงจังด้วย

สุขภาพ :  ให้เวลากับการบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ เพราะหากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ ร่างกายอ่อนเพลีย เปิดโอกาสให้เจ็บไข้ได้ป่วยได้ง่าย โดยเฉพาะพวกฝุ่นในบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความเป็นศิลปินในตัวทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนองานเข้าสู่การประมูลงาน หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จครั้งนี้มาก ยอมทำทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แล้วก็มีความเป็นไปได้สูงมากเสียด้วย ที่คุณจะพบกับชัยชนะ

การเงิน :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ โดยเฉพาะจากผลิตผลทางการเกษตร  ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะคิวงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้จ่อมาแล้ว

ความรัก : ครอบครัวคุณรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่อาจติดตรงที่คุณชอบออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนบ่อยๆ กระทั่งวันหยุดก็ยังไม่อยู่บ้านเลย จึงเป็นชนวนสำคัญที่บั่นทอนความสัมพันธ์อันดี   คนโสด คุณอยู่ท่ามกลางผู้คนที่คบคุณอย่างจริงใจ คุณก็รู้ล่ะ ดูออก แต่เพราะยังอยากใช้ชีวิตโสดให้คุ้มค่า จึงทำเป็นไม่สนใจพวกเขาเหล่านั้น

สุขภาพ : วันอาทิตย์ หากใครกำลังลิสต์รายชื่อร้านอาหารเพื่อจะไปรีวิว ก็ควรคิดถึงน้ำหนักบ้างนะคะ แม้จะดูไม่สุภาพ แต่ก็ต้องเตือน เพราะทั้งแอลกอฮอลล์ และอาหารจำพวกแป้ง ไขมัน น้ำตาล จะเป็นอันตรายกับร่างกายในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีโอกาสได้รับการชักชวนหรือถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งคุณควรเตรียมแผนงานให้ดี แล้วทำงานไปตามขั้นตอน ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก แล้วคุณจะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

การเงิน : คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือผลกำไรจากธุรกิจของครอบครัว ก็ควรใช้เงินอย่างถูกต้องและพอเพียง ไม่ควรนำไปซื้อความสุขให้ตัวเอง หมดกับสิ่งของที่มีมูลค่าราคาแพง

ความรัก :หากคุณอยู่ตัดสินใจแต่งงาน หรือมาอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง เพราะเมื่อหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว ความหวานก็กลายเป็นความเฉยเมย รวมถึงตัวคุณเองด้วยที่เริ่มมีภาวะอารมณ์ปรวนแปร เดี๋ยวดี เดี๋ยววีนเหวี่ยง จึงควรรีบปรับความเข้าใจกัน   คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชายในฝันที่มีความสงบเป็นที่ตั้ง ดำเนินชีวิตอย่างพอเพียง และพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี จนอาจตัดสินใจแต่งงานกันเลย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ รวมถึงวิตามินที่จะช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายสาขา โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้านหลัง วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ซึ่งหากคุณทำได้ดี ทำแล้วปัง ก็ยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด เช่น มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก่อนที่คุณจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้อย่างที่ตกลงกันไว้

ความรัก :วันอาทิตย์ น่าจะมีโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า หากคุณจะลดความคาดหวังหรือเรียกร้องความสนใจจากบุคคลรอบข้างลงหน่อย บรรยากาศจะชื่นมื่นมีความสุขมากเลย   คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์นคะ

สุขภาพ :  ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางบ่อย ซึ่งอวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ กล้ามเนื้อขา และหน้าแข้ง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up