‘มีดวงเจ้าชู้ โดยหวังผลเรื่องเงินทองด้วยล่ะ ซึ่งคนนั้นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวคุณนี่ล่ะ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2566

‘มีดวงเจ้าชู้ โดยหวังผลเรื่องเงินทองด้วยล่ะ ซึ่งคนนั้นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวคุณนี่ล่ะ!!!’

ดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังคงอยู่กับหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ที่เป็นฟันเฟืองหลักในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่เกี่ยวกับทหาร ตำรวจ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้พลังความสามารถทั้งทางกาย ทางใจเพื่อนำพาอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไป แล้วจากปัญญาความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ กับความทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จของคุณ ก็มีโอกาสที่จะไปถึงจุดนั้นได้ไม่ยาก แต่ก็ต้องทำใจหน่อยว่า จะเหนื่อยน่าดู

การเงิน  :   รายได้ก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ควรหลีกเลี่ยงจากเงินเทางานเทา เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อได้ง่ายๆ

ความรัก  :   หากยังไม่หยุดนิสัยเจ้าชู้ แม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยภาระความรับผิดชอบที่หนักอึ้ง จะดึงให้คุณต้องกลับมาคิดถึงหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะแจกคำหวานไปเรื่อย คนโสด วันนี้ด้วยภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส ทำให้คุณไม่มีเวลาเจ้าชู้ หรือแว่บไปทักไลน์ใครได้เลย  

สุขภาพ  :   ก็ยังคงงานยุ่งไม่เลิกรา ซึ่งวันนี้หากคุณต้องออกงาน มีการดื่มสังสรรค์และปาร์ตี้ต่อ ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ทางที่ดีไม่ควรขับรถ นอกจากนั้นในระยะยาวก็ยังต้องระวังโรคหัวใจอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานหรือองค์กรที่มั่นคงก้าวหน้าขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักแสดง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำทุกประเภท โดยวันนี้คุณจะเล็งเป้าหมายไปที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเหนือสิ่งอื่นใด

การเงิน  :   ทำงานหนักเป็นพิเศษ เพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็สามารถจัดสรรและวางแผนการเงินอย่างดีมีประสิทธิภาพ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะสะดุดเพราะเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ที่จะมาขอหยิบยืม หรือไม่ก็พาเธอไปชอปปิ้ง  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวให้อยู่ดีกินดีมากขึ้นเพียงไร แต่ความเจ้าชู้ก็จะมากขึ้นเป็นเงาตามตัว แม้กระทั่งเพื่อนสนิทผู้หญิงที่อยู่ใกล้ชิดคุณมาตลอด วันนี้ก็ไม่รอดค้า  คนโสด เจ้าชู้นะคะคูณ ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้คุณแอบหวังผลถึงเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงานด้วยล่ะ เป็นไปได้ว่าจะอยู่ไม่ไกล เป็นเพื่อนสนิทผู้หญิงใกล้ตัวนี่ล่ะ

 สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงาน แม้คุณจะได้รับเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่มีโอกาสที่คุณจะเสียสุขภาพ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะป่วยไข้ ปอดบวม เลือดจาง รวมถึงความดันน้ำในหูจะผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายช่าง เช่น นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้า คิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่วิญญาณศิลปินจะสิงร่าง ซึ่งจะส่งผลให้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่อยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อความสุขมาเป็นอันดับแรก ส่วนผลตอบแทนเป็นรอง  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว มากกว่าเรื่องอื่น แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะงอแง ยึดความสุขของตัวเองเป็นหลัก เดาใจยากเอาใจลำบาก เดี๋ยวก็รัก แต่เดี๋ยวก็ยุ่งหัวฟู   คนโสด  จริงๆ คุณรักเดียวใจเดียว มั่นคงกับความรัก แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น คุณก็พยายามจะคบคนนั้นทีคนนี้ที เพื่อเสาะหาคนที่จะหยุดใจไว้ได้

สุขภาพ   :  ประเด็นปัญหาเดียวในวันนี้อยู่ที่การรับประทานอาหารจำนวนมากเกินไป มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่จะตามมา นอกจากนั้นยังต้องระวังออฟฟิศซินโดรม หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการงานหรือธุรกิจอย่างถึงลูกถึงคน ลุยงานอย่างเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดแบบขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานหรือโครงการที่คุณเสนอไป มีโอกาสจะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีไม่ควรโวยวาย เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน   :   จริงๆ คุณโชคดีในเรื่องของการลงทุน และการเจรจาเรื่องผลประโยชน์และธุรกิจนะ แต่วันนี้ยังคงอึมครึม ไม่โปร่งใสอย่างไรไม่ทราบ เป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินร้อนที่เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน   

ความรัก  :   คุณมีพลังในตัวอย่างมาก ทั้งพลังในการทำงาน และพลังเสน่ห์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก เคลิบเคลิ้มและหวั่นไหวไปได้ทั้งกับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ  คนโสด เป็นไปได้ว่าพลังคุณจะเกินต้าน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณก็จะไม่ปิดกั้นอารมณ์ตัวเองด้วย  จึงมีความเสี่ยงที่จะเคลิบเคลิ้มหลงใหลไปกับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักปาร์ตี้ตัวยง วันนี้ต้องระวังสุขภาพจะทรุดโทรมเร็วกว่าวัยอันควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะเข้าสิงร่างคุณ ให้มีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่ง สินค้าโอทอปด้านอาหารและเครื่องดื่มสมุนไพร วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการงานหรือธุรกิจอย่างถึงลูกถึงคน ลุยงานอย่างเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน จริงๆ แล้วความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ยกเว้นว่าคุณจะตัดสินใจโดยขาดการไตร่ตรองที่ดี รวมทั้งมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่งานมีจะโอกาสผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :   มีโชคแบบเฮงๆ ปังๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร รวมถึงการลงทุนในเรื่องของที่ดินและผลผลิตทางการเกษตรด้วย

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณมีครอบครัวที่สุขสันต์ ชีวิตคู่ของคุณก็บันเทิงเริงใจกันดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าพลังงานในตัวคุณจะสูง มีโอกาสที่จะเคลิบเคลิ้มหวั่นไหวกับบุคคลรอบข้างได้ง่ายๆ จึงต้องระวัง คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติกสุดๆ มีโอกาสที่จะมีความสุขกับความรัก เป็นไปได้ว่าเขาจะจริงจังและจริงใจกับคุณมาก  

สุขภาพ   :  ระวังเรื่องการรับประทานอาหารและการดื่มมากเกินกว่าความต้องการของร่างกาย ดังนั้น นอกจากน้ำหนักจะเกินแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเกิดโรคหัวใจและสมองด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าในช่วงระยะเวลาต่อจากนี้ คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวดรายการ จนถึงการสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ไม่ว่าจะการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นักร้อง นักแสดง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จสูงมาก จนทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รางวัลจากการทำงาน เช่น โบนัส คอมมิชชั่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้เป็นจำนวนมากจากงานเทาเงินเทา

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังวุ่นวายกับความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาแย่งชิงลูก หลาน หรือบริวารในครอบครัวนะคะ คนโสด ก็ยังอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีการแย่งชิงของรักกันด้วย 

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะยังคงไม่ปล่อยวาง ฟุ้งซ่าน คิดมโนไปก่อนล่วงหน้า จนมีโอกาสที่สุขภาพกายและจิตจะแย่ลง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าในช่วงระยะเวลาต่อจากนี้ คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวดรายการ จนถึงการสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้วิญญาณศิลปินจะเข้าสิงร่างคุณ เพราะฉะนั้นหากกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เช่น ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ สถาปนิก ด้วยแล้ว ดังนั้น จึงไม่แปลกที่คุณจะตั้งความหวังไว้สูงมาก จนทำได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะได้รับโชคเฮงๆ ปังๆ ที่มาจากผลงานความคิดสร้างสรรค์ แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่รัดตัวแน่นจนกระดิกกระเดี้ยไม่ได้  

ความรัก  :   หากเคยผิดหวังกับชีวิตคู่ ไม่ว่าจะยังอยู่ด้วยกัน หรือแยกทางกันไปแล้วก็ตาม แต่ความเจ็บปวดก็ยังสิงร่างคุณอยู่ไม่ห่างไปไหน เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ จึงต้องคิดหนัก เพราะยังคงหวงแหนอิสรภาพของตัวเอง  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแย่งชิงเพื่อหาคนที่ใช่ให้กับตัวเอง แต่หากไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะเลิกและเสาะหาใหม่ เพื่อไม่ให้เสียเวลา

สุขภาพ   :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up