‘ติดบ่วงรัก (เด็ก) แต่อย่าใจร้อน ต้องพิสูจน์รักกันก่อน’ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งที่พักอาศัย หรืองานช่างต่างๆ จะประสบความสำเร็จ ด้วยสติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวของท่าน แต่เป็นความสำเร็จแค่เอาตัวให้รอดในสถานกาณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : จะต้องจ่ายเงินในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้  ต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพราะอารมณ์เป็นใหญ่ ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้ครอบครัวคอยชวยเหลือและสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง  คนโสด  อกหักซ้ำๆ จนเข็ดกับการเริ่มต้นใหม่แล้ว

สุขภาพ :  จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดกล้ามเนื้อ และเคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านต้องลุยงานหนัก เพราะท่านกำลังเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขันอย่างดุเดือด เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงที่ทำงาน หรือถูกกดดันให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัด คับข้องใจ

การเงิน : ปล่อยวางบ้าง อย่าฝืนลงทุนแบบดื้อรั้นหรือดันทุรัง จะทำให้เกิดหนี้สินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก  : อาจพบว่า คู่ไปกับชายอื่น ซึ่งท่านยอมไม่ได้จึงพยายามทำทุกวิถีทางให้เขากลับมา ก็พยายามปล่อยวาง เพราะไม่ดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนโสด ท่านชอบใช้ชีวิตแบบกินดื่ม ปาร์ตี้  หากอยากมีแฟนก็ต้องลดๆ พฤติกรรมด้านนี้บ้าง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องของมีคม และบาดแผลไฟไหม้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง จะเหมาะกับงานทางด้านศิลปะ ดนตรี การคิดๆ เชียนๆ ความสวยงาม ซึ่งท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจ หรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ วันนี้ท่านมีบริวารที่ดี ทีมเวิร์คดี สามารถช่วยเหลือให้สำเร็จได้

การเงิน : มีโชคคลาภ แต่จะเก็บเงินไม่อยู่ เพราะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : ท่านแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน ประเพณี และฐานะความเป็นอยู่ จึงไม่ค่อยมีความสุข เพราะมีทัศนคติขัดแย้งตลอดเวลา คนโสด มองการณ์ไกล และมีทางเลือกอยู่ 2 ทางเสมอ หากเจอคนที่เพียบพร้อมก็แต่งงาน แต่หากไม่เจอก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  เครียดและจริงจังกับชีวิต ระวังจะมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง จนถึงโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  ท่านตกที่นั่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอกหรือเป็นเหยื่อของบุคคลอื่น อาจเป็นเพราะทิฐิมานะในตัวท่าน เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำอะไรลงไป ด้วยความรอบคอบและมีสติ

การเงิน : ระวังท่านจะหลงคารมที่ดูเป็นหลักการ จึงถูกหลอกได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  ท่านอาจอยู่ด้วยกันแบบกัลยาณมิตร หรือเพื่อนสายบุญ ไปทำบุญด้วยกัน แต่หากพูดถึงครอบครัวทีไรเป็นอันทะเลาะกันทุกที เพราะทิฐิสูง ไม่ค่อยมีเหตุผลให้กัน คนโสด มีเสน่ห์และคนรักมากมาย แต่ไม่ค่อยสมหวัง เพราะความหึงหวงเป็นเหตุ

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังต้องอดทน และรอคอยจังหวะก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพราะวันนี้ท่านก็ยังติดอยู่กับพันธะ หรือพันธนาการ ทั้งเป็นลายลักษณ์อักษรหรือคำพูดจนไม่สามารถไปต่อได้

การเงิน : ดี แต่จะเสียเงินไปกับการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนสนิทมิตรสหายจนต้องหมุนเงินอย่างหนัก

ความรัก :  จะเริ่มต้นด้วยการถูกหลอก ถูกบังคับ หรือมีการคลุมถุงชน จึงอยู่กินกับคนที่ไม่ได้รักจะมีมือที่สามหรือคนไม่หวังดี มาแกล้งให้รักหลอกๆ เพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด  ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก (เด็ก) แม้จะเป็นเด็กที่มีจิตใจดี แต่ก็อย่าใจร้อนด่วนได้ ต้องพิสูจน์รักแท้กันก่อน

สุขภาพ : ท่านให้เวลากับการทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตนเอง กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็รับไมไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อเอาชนะกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วยการใช้สติปัญญาและความสามารถส่วนตัวสูง จึงทำให้ท่านไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานจนเขาเกิดความหมั่นไส้ ใส่ร้ายป้ายสี ก็ได้ผู้ใหญ่เข้ามาเป็นตัวกลางคอยไกล่เกลี่ย

การเงิน : ได้เงินจากการทำงานเป็นหลัก แต่ท่านใจใหญ่ฟุ่มเฟือย จึงหมดไปกับการดื่มเที่ยว อาจต้องเจอกับวิกฤติการเงินอย่างร้ายแรง

ความรัก : แม้ท่านจะทิ้งชีวิตกินดื่มเที่ยว เพื่อสร้างครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะมีกิ๊ก งานนี้อาจเป็นผู้ใหญ่ที่เข้าใจ มีความอบอุ่น แต่ก็ไม่ผ่านไปง่ายๆ อาจมีการเปิดศึกแย่งชิงนาง คนโสด ความรักคาดเดาได้ยาก อาจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย อาจหลงรักผู้ใหญ่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ เจอกันที่ทำงาน

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านสตรอง ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่วันนี้คงต้องเบาๆ บ้าง เพราะท่านต้องรอจังหวะและโอกาสจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจึงจะสำเร็จ

การเงิน :   ลงทุนมือเติบจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต

ความรัก : เป็นคู่ที่มีเหตุมีผล และทัศนคติที่ตรงกัน เพราะท่านมักชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น จริงใจ และไม่เสแสร้ง แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะทำให้ทะเลาะกันก็คือ ไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดและอิสรภาพของท่านมาก คนโสด ท่านจะหลงชอบสว.ต่างชาติ ในที่ทำงาน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการทานอาหารแซ่บเว่อร์ หรือปรุงไม่สุก เพราะท่านอาจติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up