‘เสน่ห์แรงม๊าก ดวงบุรุษนารีอุปถัมภ์แบบแนวธรรมะสายแข็ง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 14 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 14 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องบริวาร ความที่ท่านใจดีและให้ความสนิทสนมมากจนลูกน้องไม่เกรงใจ ท่านจะทำอะไรลงไปก็รู้สึกไม่มั่นใจ คิดมาก และวิตกกังวล

การเงิน :  ใช้จ่ายเงินเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน จะมีรายจ่ายฉุกเฉิน

ความรัก : ความรักของท่านคือ การช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต และหน้าที่การงาน วันนี้รู้สึกวุ่นวายใจและเบื่อหน่าย ควรหาเวลาไปเที่ยว หรือโยกย้ายสถานที่บ้าง คนโสด ตั้งมาตรฐานไว้สูงก็ต้องรอไปก่อนนะ

สุขภาพ : พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่จะพลาดก็ตอนหักโหมทำงานหนักนี่ละ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะรับศึกที่ประชิดเข้ามาทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อาคารบ้านเรือน ที่ดินจะมีปัญหาและอุปสรรค ต้องแบกรับภาระ โดยที่เจ้านายก็เพ่งเล็งด้วย

การเงิน  : เงินจมอยู่กับการลงทุนในเรื่องอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้มีเกณฑ์มีปากเสียงกันในเรื่องมรดกหรือที่อยู่อาศัย คนโสด ยั้งใจไว้ก่อน อย่าเพิ่งตกปากรับคำไปอยู่กับใครง่ายๆ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับอวัยวะส่วนหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดตามข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ไม่ควรไว้วางใจพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน หรือบริวารที่เป็นผู้หญิงจะทรยศหักหลัง แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์

การเงิน : ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับการยืมเงิน หรือทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : วันนี้ท่านจะถูกเพื่อนผู้หญิงใส่ร้ายป้ายสี แล้วถือโอกาสแย่งชิงคู่ไปเลย เพราะฉะนั้นควรหนักแน่นอย่าเปิดทางให้เขา  คนโสด จะเกิดศึกหน้านาง ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีพลังกายพลังใจล้นเหลือในการทำงาน วันนี้จะเจอคนที่สามารถไว้ใจได้ และสามารถคบกันได้ยาวเลย ป้าเห็น…มีการเลี้ยงฉลองกันด้วยนะ

การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น หรือไม่ก็ซื้อของสวยๆ งามๆ

ความรัก : วันนี้ชีวิตครอบครัวราบรื่น แต่ติดนิดเดียวตรงที่ท่านขี้หึง ขี้น้อยใจ แสนงอน จึงมีอารมณ์หงุดหงิดกันบ้าง คนโสด วันนี้อาจมีข่าวดีเรื่องงานมงคลนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องการทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นจะเสี่ยงต่อการป่วยแบบกระทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เริ่มเบาขึ้นบ้าง ท่านมีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้รับพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : วิ่งวุ่นหาเงิน ใจกล้าบ้าบิ่นในเรื่องการลงทุน ยั้งๆ ไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้มีงานบุญทำให้ท่านได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน อบอุ่นไปด้วยบรรยากาศของครอบครัว คนโสด เสน่ห์แรงม๊าก ดวงบุรุษ-นารีอุปถัมภ์กันเลยทีเดียว แต่มาแบบสายธรรมะ

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเป็นหญิงเก่ง ขาลุยในการติดต่อประสานงาน กล้าได้กล้าเสีย แต่เพราะท่านยังมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จึงควรเตรียมระวังภัยที่จะเกิดขึ้นไว้ด้วย

การเงิน : กล้าได้กล้าเสียในการลงทุน แต่ก็ควรรอบคอบด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านก็ยังคงเดินหน้ากับการทำงานอยู่ ควรลดทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง คนโสด ท่านเป็นสาวมั่นสุดๆ  หากถูกใจใครแล้วก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ  : มีอัตราเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจทุกประเภท เช่น เส้นเลือดในโลหิตตีบตัน ไขมันอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานที่ได้รับมอบหมายผู้บังคับบัญชา ก็ต้องทำใจหน่อยว่า หัวหน้างานใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง จึงทำให้ยิ่งกดดัน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนสูง หากจะให้ดีต้องหาตัวช่วยบริหารจัดการ

ความรัก : วันนี้คู่จะช่วยเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจ เพราะยังไม่ใช่ ดวงบอกว่าท่านแต่งงานน่าจะอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : ระวังโรคเรื้อรังจะกลับมา เกิดจากที่ท่านไม่ถนอมสุขภาพ ทำงานหนัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up