‘อาจยอมเลี้ยงเด็ก เพราะเด็กวันนี้จิตใจดีและจริงใจ’ ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หยุดพักเรื่องงานสักวันไปทำบุญออกพรรษากัน เพราะวันนี้ท่านไม่อยากยุ่งกับใคร อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับข้อมูลเตรียมสอบปรับวุฒิหรือเพื่อศึกษาต่อ

การเงิน : ส่วนใหญ่เป็นรายได้ประจำ หากอยากมีรายได้เพิ่ม อาจต้องซื้ออสังหาฯ ให้เช่า

ความรัก : ท่านเติบโตมาจากครอบครัวที่ดี จึงอาจถูกผู้ใหญ่ให้แต่งงานด้วยความเหมาะสม แต่ไม่ค่อยมีความสุข เพราะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด  วันนี้อาจได้เจอผู้ใหญ่เป็นม่าย

สุขภาพ :  ระวังปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจรุกรานไปที่ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการทำใจ หรือร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ผู้ใหญ่เห็นใจ ซึ่งมีสาเหตุมาจากอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานจนท่านทำงานผิดพลาด ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส

การเงิน : สนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ระวังท่านจะสูญเงินเพราะความไว้ใจ

ความรัก  : ช่วงนี้งานยุ่ง ทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่น อย่าว่าแต่ครอบครัวเลย ขนาดตัวเองก็ยังไม่มีเวลาดูแล ก็ระวังวันนี้แทนที่คู่จะช่วยทำหน้าที่แทนกลับตีตัวออกห่าง โดยไม่บอกไม่กล่าว

คนโสด งานเยอะจนไม่มีเวลาให้กับแฟน จนถูกบอกเลิก

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : โชคดีมีความสุขกับการเริ่มต้นงานใหม่ เพราะเป็นงานที่ท้าทาย และผลตอบแทนสูงกว่าเดิม ซึ่งท่านได้รับความรัก ความเมตตา สนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์มีรายได้เข้ามามากมายหลายทาง จนท่านอาจใจใหญ่หมดไปกับการเลี้ยงดูญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย

ความรัก : วันออกพรรษา ทุกคนกลับมาบ้านทำบุญกันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข คนโสด ท่านอาจยอมเลี้ยงเด็ก เพราะเป็นเด็กที่มีจิตใจดีและจริงใจ

สุขภาพ :  ระวังหากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ท่านอาจติดเชื้อไวรัสสายพันธ์ต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำอะไรบางอย่างที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทาย ซึ่งท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ท่านมีโอกาสได้ทำตามความฝัน แต่ระวังช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ตัวและคนใกล้ชิด เพราะเขากำลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน แอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน : จะมีการทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรืออาจสูญหายหรือเสียเงินเพราะถูกคนสนิทหักหลัง

ความรัก :  อาจพบว่าวันนี้คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งท่านกำลังลังเล 2 จิต 2 ใจอยู่ว่าจะตามเขากลับมาดีไหม หรือปล่อยให้เป็นไป คนโสด ท่านอาจพบคนในฝันแล้วตกหลุมรักเลย ซึ่งก็ยังลังเลอยู่ว่าจะไปต่อดีไหม เพราะคนๆ นั้นมีแฟนอยู่

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน อาจทำให้เกิดโรค เช่น ไขมัน ความดัน เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่เพราะเนื้องานวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา กับอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงทำให้ท่านไปต่อได้ไม่สุด  ทางที่ดีควรหาบริวารที่รู้ใจมาช่วยคิดช่วยทำ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงบริวาร เพื่อนฝูง ระวังถูกหลอกไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก :  จะมีบุคคลที่สาม หรือคนที่ไม่หวังดีเข้ามาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์  คนโสด  ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก ความผูกพันจนไม่เป็นอันทำงาน แต่อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ควรใช้สติปัญญา ความสามารถ และระยะเวลา เพื่อพิสูจน์รักแท้

สุขภาพ : ให้เวลากับงานจนไม่สนใจดูแลตัวเอง กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็รับไม่ไหว ควรดูแลรักษาสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อาจมีปัญหาเรื่องบริวารที่เอาแต่ใจ อารมณ์ดีก็ตั้งใจทำงาน แต่หากไม่อยากทำก็ทิ้งเลย ซึ่งท่านีเทคนิคและวิธีการที่ฉลาดแยบยล ตัดสินปัญหาได้อย่างแยบยล จนได้รับการยอมรับนับถือ

การเงิน : อาจต้องใช้จ่ายเพื่อเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย ค่อนข้างมาก

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงมาก จึงอยากให้คู่คอยช่วยสนับสนุนช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง ซึ่งคู่ต้องใช้ความอดทนสูงมากจึงจะเป็นอย่างที่ท่านต้องการได้ คนโสด จะมีแฟนเด็กโลกสวย จิตใจดี แต่เอาแต่ใจไปหน่อย

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พัก ทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากท่านจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานแทน ขอให้เตรียมข้อมูลไปให้แน่นๆ เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง อาจถูกคนหักหลัง ใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :   เก็บเงินไม่อยู่ ขึ้นลงตลอดเวลา มีเท่าไหร่ก็หมด อาจหารายได้เพิ่มต้วยการให้เช่าอสังหาฯ

ความรัก : ก็ยังมาทางสายบุญ สายวิชาการ ซึ่งท่านก็หวังให้สิ่งเหล่านั้นสามารถนำมาเป็นประโยชน์ในชีวิตคู่ คนโสด ท่านอาจพบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน อย่าใจร้อน ค่อยๆ คบกัน ปล่อยให้เวลาพิสูจน์รักแท้

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up