‘เจอคนในฝันกระทันหัน ไม่ต้องลังเล เพราะเขาคือตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านยังคงเครียดหาทางออกไม่ถูก เพราะเนื้อหางานยังมีการเปลี่ยนแปลง แต่วันนี้ไม่ควรลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร เพราะจะยิ่งเท่ากับสร้างปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน  ควรทำงานเงียบๆ คนเดียวดีกว่าเป็นทีมเวิร์ค วันนี้ดวงบริวารไม่ดี

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงลงทุนโดยไม่มีทิศทาง เพราะจะทำให้ท่านขาดทุน ติดลบได้

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงเร็วมาก จึงเป็นต้นเหตุให้มีปากเสียงกันบ่อยๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสไต่ระดับไปสู่ความรุนแรงได้ คนโสด  หลงรักคนง่ายและรวดเร็ว แม้จะผิดหวังมาตลอด แต่หากท่านถูกใจ ก็สามารถที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ยังมีอาการปวดขา และข้อต่างๆ กล้ามเนื้อขาตึง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากท่านอยู่ในวงการผู้รับเหมาที่ต้องประมูลงานออกแบบตกแต่งสถานที่ หรืออาคารบ้านเรือน รวมถึงงานช่างทุกประเภท วันนี้ท่านต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง ในการพลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อสู้กับการแข่งขันที่ดุเดือดในวันนี้ อาจขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยก็ได้นะ

การเงิน : อย่าทุ่มลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจทำให้ท่านต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก  : มีความหึงหวงสูง วันนี้ท่านอาจต้องแสดงความเป็นเจ้าของเพื่อนำคนของท่านคืนมา คนโสด ร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติก อาจต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่ท่านหมายปองอยู่

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ คืออาจมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือสร้างงานบางอย่างที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทาย เพื่อจะส่งเข้าประกวดหรือแข่งขันอาจไปถึงต่างประเทศ ซึ่งงานนี้ท่านหวังชัยชนะจนไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ระวังอาจเกิดปัญหาอย่างกระทันหันได้

การเงิน : อาจได้รับรางวัลตอบแทนจากการประกวดหรือการแข่งขัน ซึ่งจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทองต่อมา

ความรัก :  อาจให้เวลากับการสร้างงานมากจนไม่มีเวลาให้ครอบครัวมากนัก เพราะท่านอยากพิสูจน์ความสามารถแสดงศักยภาพให้เป็นที่ยอมรับ คนโสด อาจได้พบคนถูกใจหรือคนในฝันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แล้วจะอยู่ด้วยกันไปยาวนานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เครียด จนมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงงบ่อยครั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  อาจต้องมีการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ เพราะตอนนี้ท่านทำทั้งงานประจำและรับงานครอบครัวเป็นงานเสริม จนทำให้งานผิดพลาด จึงอาจต้องขอพักงานใดงานหนึ่งไว้ก่อน

การเงิน : จะเสียเงินกับคนใกล้ชิดหรือคนรัก เพราะไว้วางใจคนผิด

ความรัก :  คู่ท่านอาจติดหญิงอื่นจนตีตัวออกห่าง โดยที่ไม่ล่ำลา แม้ท่านตามไปอ้อนวอขอคืนดี เขาก็ไม่สนใจ คนโสด ความรักความหลงเข้าตา ไปอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ยังคงเกี่ยวข้องอยู่กับงานรับเหมาก่อสร้าง และงานฝีมือ งานประดิษฐ์ วันนี้ท่านต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนัก ซึ่งท่านก็สามารถเอาชนะได้ด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง จนลูกน้องและเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ

การเงิน : ใช้เงินทำงานเก่ง และมีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูง

ความรัก :  ท่านเอาจริงเอาจังกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวมากจนกลายเป็นคนแข็ง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก แต่อย่างไรก็ตามก็ถือว่า เป็นคู่ที่ส่งเสริมกันในเรื่องหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคตได้อย่างดี คนโสด  มีความโรแมนติก แต่มักจะผิดหวัง เพราะงานรัดตัวจนไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เสี่ยงต่อการเป็นโรคกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ วันนี้ท่านได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดสนับสนุน ให้ทำตามความฝัน ตอนเย็นอาจเปิดโต๊ะเลี้ยงฉลอง

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง และงานเลี้ยง

ความรัก : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และเปลี่ยนแปลงเร็วมาก วันนี้ท่านอาจเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว คนที่อยู่ด้วยก็ทำตัวลำบาก คนโสด ท่านตัวติดกับแฟน เพราะฉะนั้นหากต้องอยู่ห่างกันก็อาจหงุดหงิด หึงหวงโดยไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ระวังโรคร้ายที่สงบมานานโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ จะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจกำลังริเริ่มหรือสร้างสรรค์งานที่ต้องมีการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองใดๆ ก็อย่าคาดหวังมาก ทุกอย่างมีขึ้นและมีลง  ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปตามวาระโอกาส

การเงิน :   อาจต้องเสียเงินไปกับความรักและคนใกล้ชิด

ความรัก : คู่ที่อยู่ทุกวันนี้เริ่มมาทางสายบุญจนท่านอดคิดไม่ได้ว่า จะใช่ตัวตนที่แท้จริงของเขาหรือเปล่า คนโสด ท่านจะพบรักที่เป็นคนในฝันอย่างกะทันหันแล้วก็ตกหลุมรักเลย อย่าได้โลเล เพราะเขาคือตัวจริง

สุขภาพ :  ถึงคิวไปหาหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะมีอาการลุกลามไปถึงช่องปากและทางเดินหายใจแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up