‘ความรักเข้าตา ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาครอง’ ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ขยัน และตั้งใจทำงาน ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในการทำงาน เพราะท่านได้รับความรักความเมตตา และการยอมรับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสดีที่จะได้รับพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : มีความเป็นไปได้สูงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : ที่บ้านท่านอาจมีงานบุญ หรือประกอบพิธีมงคล ทำให้ญาติมิตรพี่น้องทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น จนท่านอาจแสดงความเป็นเจ้าของมากไปจนเกิดปากเสียงกัน คนโสด มีเสน่ห์มาก มีคนมาจีบเยอะ แต่ท่านก็เลือกมากเช่นกัน

สุขภาพ :   ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยาหาร เจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านหลงอยู่กับอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สนใจความคิดเห็นของทีม ยึดอยู่แต่ความเป็นศิลปินและความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในที่สุด ทำให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง หมดกับการกินดื่มเที่ยว เลี้ยงเพื่อน ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา

ความรัก  : ท่านอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม จึงมีปัญหาเรื่องการปรับตัวอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้คู่ท่านก็ยังไม่ยอมเลิกกิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้และเจ้าชู้ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของการใช้ชีวิตคู่  คนโสด อาจมีรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย หรือไม่ก็อยู่เป็นโสดไปตลอด

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้ง ช่างเสาะหาอาหารรสเลิศจนน้ำหนักอาจเกินมาตรฐาน และเป็นที่มาของโรคต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะทำอะไรต้องพิจารณาให้รอบคอบถี่ถ้วน เพราะท่านจะถูกกดดันอย่างหนัก กับการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ เพื่อกอบโกยลาภยศชื่อเสียงอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายด้วยความอึดอัดคับข้องใจ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผล เพราะจะทำให้ท่านถูกหลอกจนหมดตัวได้

ความรัก : ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ พิจารณา เพราะวันนี้จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งเขาจะเข้ามาหลอกเอาผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ไม่ต้องสนใจ คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรักมากมาย แม้เขาจะมีเจ้าของแล้ว แต่ท่านก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครอง

สุขภาพ : พยายามดูแลให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเริ่มต้นการทำงานวันแรกของสัปดาห์ด้วยความสำเร็จ วันนี้เป็นอีกวันที่ท่านจะต้องเดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่ท่านไม่เคยไป เป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางและการบริการ ควรใช้ทั้งพระเดชพระคุณในการทำงาน อย่าได้ลังเลใดๆ ตัดสินใจให้เด็ดขาด

การเงิน : มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออาจเป็นเรื่องยานพาหนะ

ความรัก :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ อยากให้คู่ครองมีหน้าที่แค่เป็นช้างเท้าหลังคอยช่วยเหลือสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง คนโสด มองเรื่องอนาคตมากกว่าจะคบไปวันๆ เท่าที่เห็นอยู่ตอนนี้ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกใครได้เลย

สุขภาพ : อย่าลืมยาอม ยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ เพราะวันนี้ยังมีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งท่านปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต้องสำเร็จ จนต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง และมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดอย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยแบ่งเบาจะทำให้งานดีขึ้น

การเงิน : ระวังถูกหลอก เพราะหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : แม้ท่านโชคดีที่ได้คู่ที่เหมาะสมทั้งฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์ แต่ปัญหาและอุปสรรรคที่สำคัญของพวกท่านก็คือ อีโก้ ความเชื่อมั่นในตัวเองที่ไม่ยอมลงให้กัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่ก็ไม่สามารถลงเอยกันได้ เพราะความขี้หึงและความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากท่านต้องเปิดการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองใดๆ ท่านไปพร้อมกับความปรารถนาว่าจะสำเร็จเต็ม 100  แต่วันนี้ท่านเครียด เพราะเนื้อหางานเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงทำได้แค่หาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน หรืออาจหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยงานก็จะดีขึ้น

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดแวลา อาจหมดไปกับเรื่องของความรัก

ความรัก : ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ทุ่มเทกายใจให้หมด ความสัมพันธ์จะดีกว่านี้หากท่านลดทิฐิและความเอาแต่ใจ จู้จี้ กดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ตัวเองปรารถนาบ้าง คนโสด ขอให้ท่องคำว่า สติ บ่อยๆ อย่าทุ่มเทกายใจให้เขาหมด เพราะมีสิทธิ์ถูกหลอกได้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ  เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยืดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีงานจ็อบของครอบครัวไหว้วานให้ท่านทำเพิ่ม หรือมีส่วนร่วมในธุรกิจด้วย ท่านจึงต้องแบกรับภาระหน้าที่อย่างหนัก เดินทางติดต่องานทั้งวันจนไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย ก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ขอให้ดูให้ถ้วนถี่ เพราะเสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียเปรียบ

การเงิน :  หาเงินเก่ง สามารถสร้างหลักฐานให้กับครอบครัวได้ ซึ่งท่านอาจหมดกับการซื้อของหรูหรา และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจให้จนเรียกว่าลุ่มหลง จนท่านอาจเริ่มต้นชีวิตคู่เร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เพาะฉะนั้นจึงต้องอาศัยการปรับตัวสูงมาก คนโสด ขอทำงานก่อนดีกว่า เรื่องรักไว้ทีหลัง

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะจะทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up