‘วันศุกร์ เสน่ห์ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะผู้ใหญ่คุมเข้ม ไม่ผ่านสักราย’ ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันศุกร์ เสน่ห์ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะผู้ใหญ่คุมเข้ม ไม่ผ่านสักราย’

ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ วันนี้คุณจะทำเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว แม้คุณจะเป็นคนที่รับผิดชอบงานดีขนาดไหน แต่วันนี้คงต้องทำเพียงแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน  : ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรัก หรือคนใกล้ชิด ในเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย

ความรัก : คู่คุณทำหน้าที่เป็นสามีแห่งชาติ ยอมทุกอย่าง จากที่ผ่านมาขัดทุกอย่าง ว่าอะไรว่าตามกันหมด โดยเฉพาะเรื่องแต่งบ้าน หรือหากมีโครงการจะซื้อบ้านใหม่  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็เป็นเสน่ห์ที่อยู่ภายใต้ความระแวงและระวัง เพราะเคยผิดหวังมาจนไม่อยากมีความรักแล้ว

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ ทำงานหน้าจอนานๆ หรือนั่งท่าเดิมนานๆ จะทำให้คุณปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือยืด เหยียดกล้ามเนื้อ โยคะบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ วันนี้สิ่งที่ยังคาราคาซัง ค้างอยู่ในใจมานานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ส่งผลให้คุณปิดจ็อบเร็วกว่าที่คิดไว้ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และพลังกาย พลังใจและความรับผิดชอบสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ แพทย์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกดึงเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลงไปแล้ว จะส่งร้ายแรงต่อชีวิตและอนาคต

การเงิน :  รายได้ที่เคยได้รับประจำอาจถูกยกเลิก หรือได้รับน้อยลง แต่คุณก็จะได้รับจากงานอื่นมากกว่าเดิมด้วย หากไม่ใช่ช่วงโควิด-19 คุณคงหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง สังสรรค์ปาร์ตี้แล้ว ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้เพิ่มระดับความเข้มสูง จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เก็บเงิน

ความรัก :  จากที่คุณเก็บเนื้อเก็บตัวมานาน วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะแสดงบทบาทและความสำคัญในครอบครัวบ้างแล้ว  คนโสด มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเบื่อผู้ใหญ่ กลับมาชอบแนวแบ๊ดบอย แบบบต่างกันสุดขั้วเลย

สุขภาพ  :  ระวังอันตรายที่จะเกิดกับของมีคมและความร้อน หรือเปลวไฟ ซึ่งจะทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการทุกประเภท เช่น ร้านอาหาร แอร์โฮสเตส ร้านนวด สปา ฯลฯ หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์กับงานของคุณ เช่น ออกแบบดีไซน์ สื่อมวลชน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ  ซึ่งจะนำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้คุณอย่างงดงามทีเดียว

การเงิน :  เฮงๆ ปังๆ นะคะ มีความเป็นไปได้ที่โชคลาภจะมาจากเด็ก ลูกหลาน หรือบริวาร รวมถึงได้ทรัพย์จากผู้ใหญ่ด้วย เช่น ได้มรดก ร่ำรวยๆ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลลูกและสามีอย่างดี ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีเต็มที่ ดีงามขนาดนี้จะไม่ให้สามีทั้งรักและหลงคุณได้อย่างไร   คนโสด คุณสามารถเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจได้ เพราะวันนี้คุณมาเต็ม ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง

สุขภาพ  :  คงต้องระวังเรื่องน้ำหนัก สาเหตุส่วนหนึ่งมาจาก work from home  ที่เสี่ยงกับการที่น้ำหนักจะขึ้น ปัญหาต่อมาคือ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้แม้คุณจะพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างรีบด่วน แต่ไม่ง่าย มีความเป็นไปได้สูงที่คุณอาจต้องใช้กำลังบังคับ ข่มขู่  เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ

การเงิน : หาเงินเก่ง สร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น ด้วยความสามารถทางการหมุนเงินต่อเงิน  แต่คุณเก็บเงินไม่อยู่ หมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง วันนี้คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วยนะ

ความรัก :  คู่คุณทำหน้าที่สามีแห่งชาติ อยู่ติดบ้าน หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด แม้จะทำเพราะความหวังดี เป็นห่วง แต่จะทำให้บรรยากาศสงบๆ กลายเป็นลุกเป็นไฟ  คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่าย จึงเสี่ยงถูกหลอกได้ง่ายมาก แต่คำว่า อกหัก ทำอะไรคุณไม่ได้ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น มีความเสี่ยงที่จะพลัดตกจากขอบฟุตบาท จากขั้นบันได กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง ต้องเดินกระเผลกไปหลายวันเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบสูงมาก เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย อัยการ ทนายความ ฯลฯ หากยังมีงานที่คาราคาซัง ค้างเติ่งอยู่ยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติสักที ส่งผลให้คุณวิตกกังวลและทุกข์ใจมาก ก็ใจเย็นๆ นะคะ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับงานสีเทาทุกรูปแบบ แม้จะนำเงินมาให้อย่างงดงาม แต่ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกลงไปแล้ว จะมีแต่ปัญหาและความเดือดร้อนมาสู่ชีวิตและอนาคตอย่างยิ่ง

การเงิน : สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เยอะ ให้ความสำคัญกับการหมุนเงิน ต่อเงิน เรียกว่าได้ผลกำไรกันเป็นวินาที แต่หากคุณสามารถลดการซื้อความสุขให้กับตัวเองได้บ้าง ก็จะสามารถเก็บเงินได้มากขึ้น

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน สร้างฐานะที่มั่นคง เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดี จนอาจหลงลืมเวลาและความอบอุ่นของการอยู่ด้วยกัน ซึ่งโควิด-19 ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้อยู่บ้านกันแล้ว   คนโสด คุณพยายามทุกวิถีทางแย่งชิงคนที่ถูกใจ แม้จะต้องใช้เงินก็ตาม เพื่อแลกกับการรักษาหน้าตาของตัวเองไว้

สุขภาพ : อย่าประมาท มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคม หรือความร้อน เปลวไฟ จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณชอบการแข่งขัน และความท้าทาย วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ซึ่งถูกจริตคุณนักแลคือ มีการแข่งขันสูง ท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะงานนี้คุณต้องเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน  ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะชนะให้ได้ แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ควรเป็นไปด้วยความโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณให้ความรัก ความสำคัญ กับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่เพราะด้วยหน้าตา สถานภาพทางสังคมของครอบครัว ทำให้วันนี้คุณไม่สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น แต่ไม่ว่าจะกี่คนต่อกี่คน ก็ไม่ผ่านด่านผู้ใหญ่เสียที จนคุณเริ่มขี้เกียจแล้ว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วค่ะ วันนี้เบิ้ล 2 เลย ทั้งอาการแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนกลายเป็นผื่นแพ้คันตามผิวหนังที่สัมผัส กับการแพ้อากาศ ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา จามบ่อย มีความเสี่ยงที่จะเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง นักร้อง นักแสดง นักเขียน ออกแบบดีไซน์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ  รวมถึงงานวิชาการ  โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชามากมาย วันนี้คุณมีพลังกาย พลังใจเต็มเปี่ยมที่จะฝ่าฟันวิกฤติที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งคุณก็หมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเวลาให้จนไม่มีชีวิตส่วนตัวเลย

การเงิน :  จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสได้รับมรดก ซึ่งคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ข้อเสียของคุณคือ ให้ความช่วยเหลือคนอื่นง่ายเกินไป จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : สับสน ลังเล ไม่แน่ใจอีกแล้ว ว่าจะอยู่คนเดียวดี หรือจะไปต่อดี บางทีการที่คุณซีเรียส มากไป จะทำให้ครอบครัวตึงเป๊ะ อยู่แล้วอึดอัด จึงควรผ่อนคลายบ้าง คนโสด หากคุณอกหัก ผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้มี 2 ทางเลือกคือ ไม่อยู่คนเดียว ก็ได้พบคู่แท้เลย

สุขภาพ :  ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงถึงกับติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลยนะคะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up