‘กินดื่มเที่ยวระวังด้วย จะเจอความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน’ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะร้อนรุ่มอึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทางแก้ก็คืออาจขอลาพักร้อนไปก่อน เพราะกลับมาคราวนี้ท่านจะทำงานอย่างมีความสุข ได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน อาจถึงกับได้เลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : หากวันนี้ร้อนเงิน มีหนี้สิน ขอให้เข้าหาผู้ใหญ่แล้วท่านจะไม่ผิดหวัง

ความรัก : จะเป็นช่วงเวลาหรือวาระโอกาสที่สำคัญของครอบครัว ทุกคนมาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ก็มิวายจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ  คนโสด ท่านให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้าม ชอบคบหาดูใจกันนานๆ คาดหวังในตัวคู่สูง ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันบ่อยๆ

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังเรื่องอาหารและการใช้ของร่วมกัน เพราะมีโอกาสติดเชื้อ หรือโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านขยันทำงานหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่เรื่องของความสำเร็จตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ท่านทำงานอย่างมีความสุข ได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน อาจถึงกับได้เลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : จะหมดเงินไปกับความรัก สวมบทนารีอุปถัมภ์

ความรัก  : วันนี้ในครอบครัวมีวาระโอกาสสำคัญ แต่เหมือนท่านงานยุ่งจึงไม่ได้มาร่วมงาน จนแอบคิดไม่ได้ว่า หากอยู่คนเดียวก็ดีจะได้ทุ่มเวลาให้กับงานได้มากกว่านี้ คนโสด  อาจมีผู้ใหญ่มาขออุปถัมภ์ แต่ท่านกลับคิดถึงแต่งานมากกว่าจะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มักมีอาการปวดหรือเสียดท้องบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นช่วงเวลาพิจารณาผลงานความดีความชอบ หรือการให้คุณให้โทษเกี่ยวกับงานที่ทำ ซึ่งวันนี้แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ยากเกินที่จะแก้ไขได้ทัน ควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน และดื้อรั้น  รับมืออย่างมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องนัก

ความรัก :  อาจมีปัญหากันเรื่องของการกิน ดื่ม เที่ยว รวมถึงบุคคลที่สาม ซึ่งท่านยึดถือในเกียรติและศักดิ์ศรีของความเป็นหญิงมากเกินกว่าจะต้องทนอยู่ด้วยกันอีกต่อไป คนโสด หากไปกินดื่มเที่ยว ก็ระวังตัวไว้นิดนะคะ เพราะอาจเจอคนที่อารมณ์รุนแรง เป็นความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการดื่ม และสูบบุหรี่ เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอมที่ท่านรับผิดชอบ กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ให้คุณให้โทษ ซึ่งอาจมีปัญหาทางด้านกฏหมาย  จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานในช่วงนี้มากๆ

การเงิน :  ระวังการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องในช่วงนี้ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก : ท่านแบกรับเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิด ไว้ค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้อาจสร้างปัญหาเรื่องชู้สาวให้ท่านต้องรับผิดชอบ ควรรับผิดชอบเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นท่านจะแย่ คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคบ แต่ระวังอาจเจอประเภทความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องของการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ระบบพัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง มีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า สามารถปรับตัวกับการทำงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หรือต้องเดินทางติดต่องานกับบุคคลอื่น ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ท่านจะได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน ควรทำเองคนเดียวรวยกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : แม้ท่านจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ก็มาเสียทีกันในเรื่องของทิฐิ ที่ท่านอาจติดความเป็นเด็กก็คือเรียกร้องและคาดหวังสูง จนทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด  ท่านมีเสน่ห์ เอาใจเก่ง ใครได้คุยเป็นต้องหลงคารม แต่กว่าจะได้เจอตัวจริงก็ต้องผ่านการลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ ลงไปถึงกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่อยู่ในแวดวงศิลปะ ความสวยงาม บันเทิงเริงรมย์ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะมีการปรับปรุงโครงสร้าง เปลี่ยนแปลงเนื้อหางานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ท่านเครียด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องตัดสินใจเช่นไร ที่จะหาทางออกให้กับตัวเองอย่างดีที่สุด ควรหาข้อมูลไว้เยอะๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ จะได้ไม่ผิดพลาด

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ซึ่งท่านอาจได้รับโชคจากอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน

ความรัก : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ดูแลครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ควรระวังความจู้จี้ขี้บ่น และเอาแต่ใจ กดดันความรักในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา เพราะจะสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ คนโสด หากหลงรักใครก็ทุ่มกายทุ่มใจให้หมด จึงมักถูกหลอกให้ต้องเสียทั้งตัว และเสียทั้งเงิน ควรดูให้ดี อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

สุขภาพ :  ระวังน้ำหนักเกินซึ่งจะมีผลต่ออวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ เส้นเอ็นยืดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกดดันกับการทำงานกับเพื่อนร่วมทีม เพราะวันนี้ท่านต้องอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน หรือประมูลงาน จนต้องใช้พลังสมองและกำลังกายอย่างหนัก ในการคิดหาช่องทางการเอาชนะ

การเงิน :  ระวังอาจเข้าไปเกี่ยวพันกับเงินสินบน และเงินใต้โต๊ะ ทั้งที่รู้และไม่รู้

ความรัก :  หากมีปัญหาท่านสามารถหันหน้าหารือกับคู่ท่านได้เลย เพราะเขาจะช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือท่านได้ในทุกๆ เรื่อง คนโสด ตกกระไดพลอยโจนได้คู่ที่ไม่เข้ากับท่านเลย ได้มาแล้วก็ขัดแย้งกันตลอดเวลา

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะจะลุกลามไปถึงโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up