‘ระวังคนใกล้ชิดจะยุให้แตก แล้วก็ฮุบไปเลย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คลี่คลายบ้าง แต่ยังไม่มากนัก เพราะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องดำเนินการอยู่เรื่อย ซึ่งงานมาพร้อมปัญหา แถมท่านพึ่งพาคนอื่นยากด้วย ฉะนั้นอย่าดื้อรั้นเถียงทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ

การเงิน : หมุนเงินไม่ทัน มีเกณฑ์ต้องใช้กับการศึกษาต่อ หรือการเดินทาง

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร อาจเพราะต่างคนต่างทำงานมากไปจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว คนโสด เกิดพึงพอใจคนที่ทำงานด้วยกัน หรือติดต่อประสานงานกัน

สุขภาพ :  ระวังระบบทางเดินหายใจมีปัญหา เช่น โรคหอบ หรือเจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านได้สร้างนวัตกรรม หรือสร้างผลงานใหม่ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือพลังงาน เป็นธุรกิจระหว่างประเทศระวังคู่สัญญาบิดพริ้ว ผลประโยชน์ไม่เป็นตามที่เจรจา ควรทำเอกสารสัญญาให้รอบคอบ

การเงิน  : อย่าเซ็นค้ำประกันใครจะสูญเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก :  วันนี้ท่านอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ต้องปรับตัวเข้าหากันอีกเยอะเลย เพราะมีโลกส่วนตัวสูงด้วย คนโสด เพื่อนไม่หวังดี อาจยุแยงให้ท่านแตกแยกกัน แล้วก็ฮุบไปเอง

สุขภาพ : ระวังความเครียด โกรธ และโมโหร้ายจะทำให้เกิดไมเกรน และความดันได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะรับอาสาจากเจ้านายผู้หญิงให้ไปเริ่มงานใหม่ หรือรับตำแหน่งใหม่ ซึ่งท่านสามารถทำงานได้ทุกตำแหน่ง แต่ต้องผ่านช่วงทดลองงานก่อน จึงจะทำงานได้อย่างที่เจ้านายต้องการ

การเงิน : ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย วันนี้โอกาสได้มีสูง

ความรัก :  ยังดีกันอยู่ ไม่ต้องห่วงอะไรมากมาย ปัญหาเรื่องลูกหลานเริ่มคลี่คลาย คนโสด  เตรียมใจไว้นิดนะคะ ท่านจะเจอแบบรักนะ แต่ไม่ผูกพัน

สุขภาพ : ถึงเวลาต้องตรวจสุขภาพประจำปีหรือเปล่า เพราะโรคประจำตัวอาจกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยุ่งมาก ปัญหาดก โดยเฉพาะเรื่องบริวาร ท่านอาจใจดีมากไป จนไม่มีใครให้ความร่วมมือ  แต่ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย เพราะอาจเกิดการขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด ทำให้งานสะดุด

การเงิน : ลงทุนอาจโดนโกง หรือให้ใครยืมเงินไปอาจไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่ท่านแยกกันอยู่นานแล้ว เพียงแต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน อาจเพราะลูก คนโสด พยายามแยกให้ออกว่าตัวเองชอบสไตล์ไหน ไม่อย่างนั้นอาจสับสนได้

สุขภาพ : ระวังลำไส้อักเสบ หรือกระเพาะอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ระวังหุ้นส่วนจะลบลี้หนีหน้า ปล่อยให้ท่านตัดสินใจคนเดียว ซึ่งท่านสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างเป็นระบบ แต่งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะยังมีปัญหาอุปสรรครออยู่

การเงิน :  ควรเตรียมเงินสำรองไว้ลงทุน เพราะท่านชอบเสี่ยง ใจกล้ามาก

ความรัก : วันนี้ท่านจะอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากกว่ารักกันแบบชู้สาว คนโสด คบใครดูดีๆ ระวังเสียรู้ ทั้งชื่อเสียงและเงิน

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มีการชิงดีชิงเด่น ทั้งในเชิงสติปัญญาความสามารถ จนถึงการใช้กำลังต่อสู้ ซึ่งท่านจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์พลิกแพลง เพื่อให้ผ่านไปได้

การเงิน : อาจได้เงิน ได้โชคลาภฟลุ๊คๆ จากความขยัน

ความรัก :  วันนี้อาจมีคนมายุ่งกับครอบครัวท่าน คู่อาจติดเพื่อนมากกว่าติดบ้าน ก็ต้องเตือนกันหน่อย คนโสด เสน่ห์แรงจ้า มีเกณฑ์ขอแต่งงานหลายคนเลย แต่ท่านยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกคนไหน

สุขภาพ  : เกิดอุบัติเหตุโดยมีสาเหตุจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เครียดตั้งแต่ต้นอาทิตย์เลยทีเดียว ขอให้รอบคอบเกี่ยวกับข้อมูล และการปกครอง อย่าเชื่อฟังคนอื่นโดยไม่มีเหตุผล เอาแต่ใจตัวมากจะทำให้เสียการปกครอง

การเงิน : ต้องเสียเงินดูแลญาติพี่น้องป่วย

ความรัก :  วันนี้เป็นปัญหาที่คาราคาซังมานาน จะอยู่หรือจะหย่าก็เคลียร์กันให้ชัด  คนโสด วันนี้คนที่ท่านคบอยู่ไม่มีพัฒนาใดๆ หากไม่ชอบแล้ว ก็ถึงเวลาแยกย้าย

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บที่ขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up