‘มีดวงแอบชอบแฟนชาวบ้าน แล้วอะไรก็ไม่เจ็บปวดเท่ากับ…?? จะใช่คุณไหม ต้องเช็กแล้ว !!!’ ดวงรายวัน 2 มีนาคม 2566

‘มีดวงแอบชอบแฟนชาวบ้าน แล้วอะไรก็ไม่เจ็บปวดเท่ากับ…???

ดวงรายวัน 2 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ดีไซเนอร์ อยู่ด้วย ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้ใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อีกด้วย ทางที่ดีไม่ควรมั่นใจในตัวเองเกินไป เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเลือกอาชีพผิด

การเงิน  :   มีเงินมีทองเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน แต่หากได้มาแล้ว ก็ไม่ควรใจดี ให้คนอื่นใช้หมดน้า…

ความรัก  :   วันนี้เหมือนคุณจะปล่อยชีวิตให้บันเทิงไปตามที่ควรจะเป็น เพราะยิ่งแสวงหาคนที่จะมาเติมเต็มชีวิต ก็ยิ่งกลับจะลดน้อยลงทุกที ดังนั้น ทางที่ดีจึงพยายามใช้คนที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ที่สุด  คนโสด  วันนี้เหมือนคุณจะไม่ยึดติดกับความรัก รักได้ก็ลืมได้ แล้วก็สามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดายด้วย

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับทั้งดื่มและรับประทานอาหาร วันนี้นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังต้องระวังเรื่องฟันด้วย มีความเสี่ยงที่ฟันจะมีปัญหา รวมถึงมีแผลในช่องปากและลิ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทนายความ นักการเมือง นักการปกครอง นักธุรกิจ ฯลฯ เป็นไปได้ที่วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเห็นถึงความตั้งอกตั้งใจในการทำงานของคุณ โดยจะช่วยเหลือสนับสนุนและส่งเสริมจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ก้าวขึ้นสู่ผู้บริหาร ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   สำหรับคนเจ้าชู้ เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว เป็นไปได้ว่าจากที่คุณไม่ค่อยใส่ใจเรื่องในครอบครัวเท่าไหร่ จะกลายเป็นจริงจังจนซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง   คนโสด   ก็ยังอยู่กับคนเจ้าชู้ นักรักผู้ยิ่งใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ที่จะหยุดๆๆๆ กับใครสักคนที่รักและจริงจังกับคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ  :   หากวันนี้จะไปดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ควรลุกไปปัสสาวะบ่อยๆ ไม่ควรกลั้นไว้ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นวันที่หนักของคุณอีกหนึ่งวันน้า…หากกำลังอยู่ท่ามกลางอุปสรรคและปัญหาที่จู่โจมเข้ามาอย่างรับมือไม่ทัน จนถึงขั้นจะไปต่อไม่ไหว วันนี้หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอีกล่ะก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ ไม่เช่นนั้นก็ต้องเตรียมแผนสำรองให้ดี ไม่ควรเชื่อใจคนรอบตัว เพราะจากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสกลายเป็นคนที่ใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลังคุณ จึงต้องระวังตัวให้ดี   

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ จนถึงเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่สำเร็จ ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :   สถานการณ์ในชีวิตคู่ของคุณหากกำลังตึงๆ กันอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะขาดกันได้ง่ายมากจากปัญหามือที่สามที่จะเข้ามาเติมความวุ่นวายให้กับคุณ ซึ่งดูแล้วไม่คุณหรือคู่ก็มีใจให้ด้วยล่ะ  คนโสด   หากคุณกำลังทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องของมือที่สาม วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ใช่การเข้าใจผิดหรือคิดไปเองแล้วล่ะ ทางที่ดีควรยุติปัญหานี้จะดีกว่า  

สุขภาพ   :   ไม่ควรประมาท เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ก็มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเจ้าของธุรกิจรายย่อย รับงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ รวมถึงงานวิชาการ วันนี้หากคุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไร ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่งานหรือโครงการจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ซึ่งคุณควรใจเย็น ไม่ควรโวยวายหรือร้องเรียน เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะมีโชคเฮงๆ ปังๆ  มีโอกาสได้มรดก ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นเงินร้อน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง แต่ก็ทำให้คุณมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดมือ  

ความรัก  :   หากกำลังลังเลสงสัยใครคนใดคนหนึ่งที่ไม่ใช่คู่ของตัวเอง แต่ทำไมคุณจึงหลงใหลใฝ่ฝันถึงเขามากมาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีคำตอบให้กับตัวเอง ด้วยการกลับมาเป็นแม่บ้าน รักเดียวใจเดียวอยู่กับคู่ของตัวเอง  คนโสด  เช่นกัน หากกำลังลังเลสงสัยอยู่กับความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับใครคนหนึ่ง ว่าคือความรักหรือความหลงกันแน่ วันนี้คุณจะสามารถหาคำตอบได้แล้วว่า แท้จริงแล้วคือความรักนั่นเอง  

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวตัวยง วันนี้ต้องระวังจะมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ จึงควรพักบ้างไรบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อชื่อเสียงและหน้าตามากกว่าเรื่องผลตอบแทน จึงมีโอกาสที่รายได้จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามนับว่าคุณก็อยู่ในสถานะที่ไม่เดือดร้อน เพราะมีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่เรื่อยๆ  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะคิดถึงเรื่องการสร้างอนาคต สร้างบ้าน แต่เป็นไปได้ที่วันนี้จะเหมือนวาดวิมานในอากาศ เพราะจริงๆ แล้วคุณยังไม่นิ่ง ยังเจ้าชู้อยู่น้า แม้จะมีคู่ครองอยู่แล้วก็ตาม  คนโสด   เป็นไปได้ที่คุณจะคิดถึงการสร้างบ้าน สร้างอนาคต ส่วนคนที่จะมาอยู่ด้วย จากที่เคยรักจริงหวังแต่ง พอถึงวันนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่า จะใช่คนเดิมหรือเปล่า

สุขภาพ  :  หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมมาตลอด 4 วัน เป็นไปได้ที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา มีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลังลงไป จนถึงคอ บ่า ไหล่ที่จะตึงตาม จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง วันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็ควรหาหมอ ไม่ว่าจะกายภาพหรือแผนปัจจุบัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน CEO แม้จะไม่ตรงกับสายงาน แต่คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินบริจาค หรือเงินการกุศลจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา แต่ก็จะทำรายได้ให้อย่างงดงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนำไปลงทุนในกองทุนต่างๆ ก็จะทำงานสร้างผลกำไรให้อย่างงดงามเช่นกัน

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีมือที่สาม ทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจเข้ามาวุ่นวายกับคู่ของคุณ ซึ่งเป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะทำให้สถานการณ์ในชีวิตคู่ของคุณถึงกับตึงเครียดได้เลย คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะแอบไปชอบแฟนชาวบ้านนะ แล้วอะไรก็ไม่เจ็บปวดเท่ากับคนๆ นั้นคือคนที่ใช่สำหรับคุณเสียด้วย   

สุขภาพ  :   หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม ก็ควระวังน้ำหนักที่จะขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นหากชอบกลั้นปัสสาวะ เป็นไปได้ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด มีโอกาสที่จากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่สร้างความเจ็บปวดกับคุณที่สุด ทางที่ดีคุณควรหาทีมงานที่มีความรู้ความสามารถขั้นเทพมาเป็นที่ปรึกษาจะดีกว่า

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายกับเรื่องของพนักงาน รวมถึง บุตร บริวารในบ้าน แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้รับโอกาสดีๆ จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา

ความรัก  :   หากอยากมีทายาทใจจะขาด แต่รอแล้วรออีก เขาก็ยังไม่มาสักที วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ      คนโสด   หากคุณเป็นพวกไม่ชอบจริงจังกับใคร รักทุกคนเท่าๆ กัน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณลอยชายอีกต่อไป จะหาคู่เดทมาให้เลย  

สุขภาพ   :   วันนี้จะเป็นปัญหาในเรื่องของการรับประทาน ตั้งแต่ในช่องปาก จนถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร น้ำย่อย จนถึงได้รับสารอาหารไม่เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อกระดูกและฟัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up