‘สุดโต่ง สองขั้ว อ่อนไหว แต่หากอยากได้ก็ไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความเป็นผู้นำสูง หากได้ทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ท่านมีจินตนาการกว้างไกลจึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้ท่านก็กล้าคิดกล้าทำ ไม่กลัวใคร

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ซึ่งท่านก็นำไปลงทุนหมดจนอาจเกิดวิกฤติได้

ความรัก : ท่านเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบเพศไหนกันแน่ เพราะอาจคบกันเร็วไปจนยังไม่รู้จิตใจที่แท้จริงของตัวเอง ก็คงต้องใช้เวลาศึกษากันไป คนโสด ท่านสุดโต่ง มีทั้งอ่อนไหว จิตใจดี ขณะเดียวกันหากท่านแรงก็ไม่สนใจว่า จะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจ ที่จะมีปัญหาอยู่ตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน งานบันเทิงเริงรมย์ จะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ซึ่งท่านต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา อาจเป็นทริปเดินทางไปต่างประเทศ โดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ควรระวังเรื่องการสูญเสีย และเกิดปัญหาต่างๆ อย่างกะทันหัน

การเงิน : ผลจากการทำงานหนักทำให้ท่านได้รับรางวัลพิเศษ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเลี้ยงดู

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูงสามารถดูแลเศรษฐกิจของครอบครัว และส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี ซึ่งส่วนใหญ่จะพัฒนาจากเพื่อนสนิทแล้วก็อยู่ด้วยกันไปตลอด คนโสด สวย รวย เก่ง เลือกได้ จึงมีคนอยากขออุปถัมภ์มากมาย

สุขภาพ :  เดทบ่อยก็ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ท่านกำลังจะริเริ่มงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ  นับเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ งานนี้ท่านอาจต้องทำงานกับเด็กที่เอาแต่ใจ จึงต้องบาลานซ์ให้ดี

การเงิน : พยายามควบคุมรายจ่ายให้ดี เพราะจะหมดไปกับขนมนมเนยและอาหาร

ความรัก :  วันนี้อาจมีการคุยกันเรื่องทายาท เพราะรอมานานแล้วยังไม่มาสักที คนโสด จะได้เจอคนถูกใจแบบปุ๊บปั๊บ แล้วก็อาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะเริ่มส่งผลเสียไปถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดเพื่อทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผลว่า งานวันนี้ควรลุยต่อ หรือพักดี  ที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดน้อยสุด

การเงิน : กล้าเสี่ยงกล้าลงทุน หากทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนและคู่ครองคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ

ความรัก : ทิฐิมานะจะทำให้ความรักไม่ลงรอยกัน เพราะท่านมีความคิดแบบเด็กๆ และมีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังกับคู่มาก ทำให้อยู่กันไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด อารมณ์ขึ้นลงสุดโต่งมาก หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความเหมาะสมในเรื่องของสังคมมากนัก

สุขภาพ :  หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังอาหารการกินและการใช้ของร่วมกันกับบุคคลอื่น จะติดเชื้อต่างๆ ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านจะได้ทำงานกับครอบครัวหรือคนรู้จักชอบพอกัน ซึ่งท่านวางเป้าหมายความสำเร็จไว้ชัดเจนและมั่นใจในตัวเองมาก จนไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงานเลย วันนี้ท่านจึงเสี่ยงกับการถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งอาจกระทบกับหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน  : สนใจเนื้อหาของงานมากกว่าเงินหรือผลตอบแทนอื่นๆ หากมีคนรักหรือคู่ที่มีความสามารถบริหารเงินและเรื่องส่วนตัวของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะทำให้มีฐานะมั่นคงตลอดไป

ความรัก : ท่านแบกรับเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารไว้มากเกินไป ซึ่งวันนี้แต่ละคนสร้างความเดือดร้อนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นควรปล่อยวาง เลือกให้ความช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ภาระเยอะ ขอทำงานหาเงินก่อนนะจ๊ะ

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติแหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานติดต่อประสานงาน หรือนักบริหาร ต่อรอง ที่ต้องใช้เทคนิค สติปัญญาและความสามารถในการประนีประนอม วันนี้ท่านอาจต้องรับมือกับเด็กใหม่ไฟแรง อีโก้สูงติดก้าวร้าว แต่จิตใจดี หากท่านสามารถดึงมาทำงานด้วยได้ก็จะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน : ควรเลือกเงินที่เป็นสายบุญ หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากการพนันหรือไม่ถูกต้อง จะทำให้การงานมัวหมอง

ความรัก : ท่านรับภาระเรื่องราวบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดมากไป จนมีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดเนื้อร้อนใจเพราะบริวารและคนใกล้ชิด จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด อาจถูกผู้หวังดีมากระซิบว่า คนที่ท่านหมายปองไม่ได้มีท่านคนเดียว หากเชื่อก็เลิกคบ แต่หากไม่เชื่อก็คบต่อ

สุขภาพ : ควรใส่ใจเรื่องการทานอาหาร อย่าทานแซ่บเว่อร์มาก เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านขยัน ทำงานหนัก เป็นช่วงที่ท่านต้องพยายามสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ในธุรกิจของครอบครัว หรือกับทีมงานในออฟฟิศ ซึ่งค่อนข้างหนัก หากท่านผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ก็ถือว่าได้ผลตอบแทนกลับมาที่คุ้มค่า

การเงิน : จะหมดไปกับการกุศล เพราะฉะนั้นอย่ายุ่งเกี่ยวกับการพนัน หรือเงินที่ไม่ถูกต้องจะสร้างความมัวหมองให้กับหน้าที่การงาน

ความรัก :  ท่านอาจถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งก็อาจได้ผลเพราะท่านขี้หึงอยู่แล้ว วันนี้คุยอะไรกันก็หงุดหงิดๆ คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้นะคะ เพราะเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว กำลังเข้าคิวรอตรึม

สุขภาพ :  ระวังการหมุนเวียนเลือดไม่ดี จะทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up