‘ดวงหลงรักคนทรงแบด ทรงเจ้า หมอดูสายมู ก็ทำใจหน่อยนะว่า จะคุยกันไม่รู้เรื่อง…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2566

‘ดวงหลงรักคนทรงแบด ทรงเจ้า หมอดูสายมู ก็ทำใจหน่อยนะว่า จะคุยกันไม่รู้เรื่อง’

ดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกลุยงานแบบถึงลูกถึงคน ไม่เกรงใจใคร กล้าได้กล้าเสีย ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข ที่มีระบบระเบียบขัดเจนด้วยแล้ว ก็ควรต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

 การเงิน  :  มีโชคทางด้านการลงทุน มีเงินเข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :   คุณโรแมนติก มีเสน่ห์ และมีพลังทางเพศสูงมาก กล้าได้กล้าเสีย แต่ไม่กล้าพูด ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่วันนี้ไม่มีใครรู้ว่า คุณกำลังคิดอะไรอยู่  คนโสด  คุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม ซึ่งวันนี้คุณไม่พูดมาก ทำเลย แล้วหากคุณรักใครชอบใคร จะไม่แคร์ แม้จะไม่ถูกต้องด้วย    

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังใช้ร่างกายอย่างหนัก โดยไม่เป็นห่วงสุขภาพตัวเองบ้าง วันนี้โรคที่ควรต้องระวังคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคทางสมองด้วย หากมีอาการอยู่แล้ว  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังไม่ใช่วันของคุณ แม้จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์  หากผลงานที่กำลังสร้างสรรค์อยู่กำลังที่จะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกให้รับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเป็นไปได้ว่าจะเหนื่อยฟรี เพราะที่สุดแล้วงานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :   แม้คุณจะพยายามทำงานหนัก หามรุ่งหามค่ำอย่างไรก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าค่าตอบแทนจะได้ไม่คุ้มกับความเหนื่อยที่ลงไป เข้าขั้นเดือดร้อนจนถึงวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :   กำลังบ้างานอยู่หรือเปล่า หรือหากงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ถึงขั้นแยกบ้านกันแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นปัญหาครอบครัว จนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว   คนโสด  หากคุณมัวแต่ทำงานๆๆ จนไม่มีเวลาให้กับคนรัก ความรัก อยู่กันแบบต่างคนต่างอยู่ วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงาน เพราะฉะนั้นจากที่ร่างกายแข็งแรงจึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้หมด ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ไมเกรน  โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย ซึ่งไม่ใช่ระดับธรรมดาด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ เรียนรู้งานได้เร็ว และมีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นระดับบริหาร ไม่ว่าจะในองค์กรเอกชน รัฐวิสาหกิจ และราชการ มีอำนาจเต็มในการปกครอง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะบุกเบิกลุยงานใหม่ๆ แต่ทางที่ดีไม่ควรเป็นวันเดอร์วูแมน หรือ วัน (วู) แมน โชว์ ควรทำงานในความรับผิดชอบให้เต็มที่ดีกว่า เพื่อเซฟตัวเองไว้

การเงิน  :  คุณก็ยังคงเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่น ซึ่งวันนี้เงินที่คุณลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ รวมถึงจากวาสนาและบารมีของตัวเองด้วย ก็เป็นไปได้ที่จะหมดเงินไปกับการเลี้ยงลูกน้องและบริวาร

ความรัก แม้คู่ครองคุณจะยอมรับและให้เกียรติกับญาติพี่น้องของเขาแล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์อยู่ดี วันนี้มีโอกาสไปถึงขั้นหวาดระแวง ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง   คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน จนกลายเป็นความหวาดระแวงไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ ขอบอก วันนี้อาจพลาด เพราะเขาคือคนที่ใช่  

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองได้ดี แต่กระนั้นก็อย่าประมาทในเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ  เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังอยู่กับงานทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะพยายามใช้ทักษะความรู้ความสามารถที่มีเพื่อจะทำงานให้ดีสมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้ ก็มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะท้อแท้และล้มเลิกได้ง่ายๆ

การเงิน   :  ก็ยังมีโอกาสทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินช่วยเหลือสังคมอยู่ แต่หากวันนี้คุณได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ก็มีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กันอย่างราบเรียบ ราบรื่นกันดี แต่วันนี้เป็นได้ว่าความคิดเห็นจะเริ่มไม่ตรงกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเมือง ศาสนา และความเชื่อ ที่ไม่ควรนำมาคุยกัน แม้จะเป็นสามีภรรยากันก็ตาม เพราะมีโอกาสจะสร้างความร้าวฉานได้ง่ายๆ  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะหลงรักคนทรงแบด เช่น ผู้ทรงอิทธิพล เจ้าพ่อ หมอดูสายมู ทำนองนี้  หากวันนี้ได้มีโอกาสคุยกันก็จะไปกันคนละเรื่องละราวความคิดเห็นต่างกันสุดๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงเป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร ก่อนจะนำอะไรเข้าสู่ร่างกาย ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ล้างมือ ช้อนกลาง เว้นระยะห่าง เพราะวันนี้โควิดยังอยู่กับเรา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ต้นไม้ ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ แต่ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะหากคุณเลือกผิด ชีวิตมีโอกาสพลิกผันได้เลย ทางที่ดีควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป   

การเงิน  :  จากที่คุณมีรายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน คอนโด วันนี้จากความใจดี ใจบุญของคุณ มีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน จนต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความสุดโต่งอยู่ในตัว คืออยากให้คู่ครองเป็นเพื่อนร่วมงาน ที่ช่วยกันทำมาหากิน แต่ไม่ชอบให้เขาผูกมัด หรือบังคับคุณให้ทำนั่นนี่ แล้วจะได้ไหมเนี่ย  คนโสด  ความรักเด่นมาก แต่เพราะวันนี้ไม่อยากผูกมัด จึงไม่สามารถอยู่กับใครได้จริงจัง ทั้งๆ ที่อยากอยู่

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ  ลำไส้ เป็นไปได้ว่าจะปวดเสียดท้อง ดังนั้น วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังมึนงงอยู่กับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จนคาบลูกคาบดอกว่า งานหรือธุรกิจจะไปต่อได้หรือไม่ วันนี้ยิ่งไม่ควรรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอีก เพราะมีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางเพ่ง และอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  หากคุณกำลังตกงาน หรือธุรกิจอยู่ในช่วงขาลง เงินหมุนไม่คล่องจนถึงติดขัด วันนี้ยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน รวมทั้งค้ำประกันใดๆ เพราะยิ่งมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนหนักกว่าเดิมอีก

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะตอบคำถามในใจคุณได้ชัดเจนว่า ควรอยู่คนเดียว หรืออยู่กันต่อไป ซึ่งหากอยู่กันต่อ ก็น่าจะเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งแล้ว คนโสด  ต้องระวังความเจ้าชู้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด ซึ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะกำเริบและลุกลามจนถึงขั้นอันตรายเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตา ที่ไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ มือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ เทคนิคเฉพาะบุคคลในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน จึงเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายทดลองและทดสอบความสามารถ และด้วยสมองปัญญา และความทะเยอทะยานที่มีอยู่เพียบพร้อม จะเป็นพลังผลักดันให้คุณผ่านไปได้ด้วยดี แล้วผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  ได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะโชคดีเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา และการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียทั้งเงินและชื่อเสียง

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสอยู่ภายใต้เงาของผู้ที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณอยู่ ยิ่งหากมาพอดีกับคุณหรือคู่คุณเจ้าชู้ด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะเป็นภัยต่อทรัพย์สินและเรื่องชู้สาวด้วย  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณมีความคิดแบบนักอนุรักษ์นิยม คือต้องพร้อมทุกอย่างก่อนแล้วค่อยคิดถึงเรื่องแต่งงาน แต่วันนี้ไม่ได้หมายถึงว่า จะเจ้าชู้ไม่ได้

สุขภาพ   :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักดอง รวมถึงแอลกอฮอล์ด้วย  เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังมีเรื่องของระบบหายใจ และหัวใจ ที่จะมีปัญหาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up