‘มีเสน่ห์จนเลือกไม่ถูก ต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยฟันธง’ ดูดวงรายวัน 24 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 24 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านจะชีพจรลงเท้าออกไปติดต่องานกับผู้ใหญ่ เกี่ยวกับเรื่องศิลปะศิลปิน ความบันเทิง ดนตรี หรือความงาม ท่านจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริม แต่ระวังก่อนตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญาก็ให้ดูให้รอบคอบ ระวังเสียเปรียบ

การเงิน :  หากท่านชวนใครไปช็อปปิ้ง นอกจากจะหมดกับการซื้อของสวยของงามแล้ว ยังต้องเป็นเจ้ามือดูแลตลอดเส้นทาง

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครอบครัว ทั้งส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี ยามรักจะชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่หากเบื่อละก็หน้ายังไม่มองเลย คนโสด มีเสน่ห์เย้ายวน ทำให้เพศตรงข้ามหลงใหลได้ปลื้ม วันนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ สุขภาพ :  น้ำหนักเริ่มขึ้นอีกแล้ว เดินก็ระวังจะสะดุดหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เหมาะกับการทำงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หรือต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เป็นประโยชน์ ในการทำธุรกิจส่วนตัว เช่น ค้าขาย เปิดร้านอาหาร งานเสริมสวย เป็นต้น

การเงิน  : มีโชค จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่ก็ให้ระวังจะโดนหลอกเรื่องการลงทุน ควรงดการกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน

ความรัก :  ท่านมีความลังเล ไม่แน่ใจ ว่าคนที่อยู่กับท่านทุกวันนี้จะใช่ตัวจริงหรือไม่ อยู่ด้วยกันท่านจึงขบคิดประเด็นนี้อยู่ตลอดเวลา ทำให้ท่านกลายเป็นคนจู้จี้ขี้บ่น คนโสด วันนี้คนที่จากกันไปจะกลับมาคืนดี

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหาร แล้วก็ตามมาเป็นแพ๊คมีทอลซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จะมีอุปสรรคและปัญหาที่หนักหนาเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที ท่านจึงรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน  จนอยากจะลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว หรือเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้านที่ดิน การเกษตร แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  วันนี้ก็เช่นกัน อาจเพราะนำไปลงทุนเรื่องบ้านจนหมด หรือที่ดินที่ได้เป็นมรดกอาจมีปัญหา ซึ่งท่านก็ไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ไม่แน่เขาอาจมาถึงบ้าน หรือคู่ท่านอาจไปซื้อบ้านเล็กบ้านน้อยอยู่กับใครก็ไม่รู้ คนโสด มีพฤติกรรมน่าสงสัยและอารมณ์รุนแรง ตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ก็ดีค่ะ จะได้ตัดสินใจง่ายหน่อย

สุขภาพ :  หากท่านดื่มและสูบ ควรเพลาลงหน่อย เพราะจะทำให้เกิดเจ็บป่วยอย่างกระทันหันและร้ายแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการเรื่องเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางเกษตร ซึ่งท่านขยัน ทำงานหนัก นอกจากงานตัวเองแล้วก็ยังช่วยงานคนอื่นด้วย

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญทำกุศล และใช้จ่ายเพื่อเลี้ยงบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชาจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้คู่จะสามารถบริหารจัดการเรื่องทรัพย์สินที่ดิน เรือกสวนไร่นา แทนท่านได้ ซึ่งจะนำความร่ำรวยมาให้ คนโสด มีคนมากมายพร้อมที่จะหยิบยื่นความรักให้ วันนี้ท่านจะเลือกเด็กดี ตั้งใจ และขยันทำงาน

สุขภาพ :  ทานอาหารเยอะก็จริง แต่ไม่ได้ถูกสุขลักษณะเลย ระวังจะเป็นโรคขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เหมาะกับการทำงานด้านการติดต่อประสานงาน ต้องใช้สติ ความสามารถในการประนีประนอม วันนี้ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนที่จะลงมือกระทำ ซึ่งวันนี้ท่านสามารถใช้เซ้นส์ตัวเองได้เลย หรือจะเป็นหมอดูก็ได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : ท่านอาจแบกรับความรับผิดชอบชีวิตคนในบ้านมากไป แล้วแต่ละคนก็ขยันหาเรื่องมาให้จริงๆ ถึงเวลาที่ท่านจะต้องเลือกเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ เพราะไม่เช่นนั้นท่านจะแย่ คนโสด พยายามมองคนอายุมากๆ เข้าไว้ หากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังตั้งแต่สะโพกลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องเอาชนะอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่ท่านรับผิดชอบอยู่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานทางด้านศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ซึ่งอาจเป็นงานบุญงานกุศล แม้จะต้องใช้เวลานาน แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ได้เหงื่อจึงจะได้มา แต่พยายามอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงท่านมัวหมอง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายปลุกกระแสว่า ท่านเป็นกิ๊กกับเจ้านาย หรือหัวหน้างาน หรือคนที่อยู่ในสังคมชั้นสูง จริงหรือไม่ก็ต้องดูกัน  คนโสด  ท่านอาจต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะครอบครัวของฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นประมาณไฮโซโบใหญ่

สุขภาพ :  ทานอาหารที่สะอาด ถูกหลักอนามัยหน่อยนะคะ เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านอาจทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่ง หรืองานสารพัดช่าง ซึ่งท่านกำลังวางแผนที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่และท้าทาย หากยิ่งเกี่ยวกับการเจรจาประชาสัมพันธ์จะยิ่งเหมาะกับท่านมาก

การเงิน :  ไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินเท่าไหร่ เพราะท่านได้รับการดูแลจากทางบ้านอยู่แล้ว

ความรัก : ค่อนข้างโชคดีเรื่องครอบครัว สามีลูกหลานดูแลท่านอย่างดี อาจกำลังวางแผนจะต่อเติมบ้านกันในเร็วๆ นี้    คนโสด ท่านบุคลิกดี ช่างพูดช่างคุย จึงมีคนเข้ามามากมาย แต่ท่านโลเลจึงทำให้เลือกผิดอย่างไม่น่าให้อภัย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up