‘ปาร์ตี้วันนี้ ดูดีๆ ระวังจะไปเป็นมือที่สามของใครเข้านะคะ’ ดูดวงรายวัน 14 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 14 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ทำให้รู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมาก จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ควรอดทนและระวังเรื่องคำพูด อย่าใจร้อน เรื่องแบบนี้ประชดกันไม่ได้ เพราะเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ในอนาคต ควรไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรมากๆ

การเงิน : ร้อนเงิน มีรายจ่ายเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมทั้งได้มาจากแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก : ระวังมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ทำให้โกรธเคืองกัน หึงหวงไม่เข้าใจ ปล่อยวางค่ะ คนโสด วันนี้หากท่านไปดื่มกินปาร์ตี้ ให้ระวังจะไปเป็นมือที่สามของคนอื่น

สุขภาพ :  ความเครียด ความโกรธ จะทำให้ปวดไมเกรนหรือความดันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านตั้งใจทำงานและมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ ที่จะเริ่มต้นทำงานและพันฝ่าอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ก็เป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงความสามารถให้เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องยอมรับ ควรหลีกเลี่ยงงานกลางคืน เพราะจะมีแต่ปัญหาและเสียเวลา

การเงิน  : ได้จากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งท่านใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง

ความรัก : ท่านต่อสู้เพื่อให้ได้คู่ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต หรือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงาน ฃึ่งท่านก็วางตัวดีจนคู่ให้ความเกรงใจและให้เกียรติ คนโสด ท่านจะได้เจอคนถูกใจแบบใช่เลยตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ยังโลเล จนอาจต้องเปิดศึกหน้านางชิงตัว

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ หากทิ้งไว้จะส่งผลต่อระบบหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ขอรับอาสาไปติดต่อประสานงาน และให้บริการคำแนะนำทางด้านธุรกิจ ซึ่งท่านไปด้วยทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งความสามารถท่านอาจไปเข้าตาที่ทำงานใหม่ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานในอนาคตอันใกล้ เป็นงานที่ท้าทายและค่าตอบแทนสูงกว่า ควรตัดสินใจให้รอบคอบ อย่าใจร้อน

การเงิน :  กล้าเสี่ยงในการลงทุน อย่าลืมว่าการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวค่อนข้างมาก แต่ระวังเรื่องทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเวลามีปัญหาท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล  คนโสด ท่านโรแมนติก หากมีความรักก็จะลุ่มหลง ยกย่องบูชาความรัก แต่วันนี้อาจเสียเวลาเปล่า เพราะคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากทำธุรกิจภายในครอบครัว วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะหลังท่านกำลังพรุน เก้าอี้ขาก็เริ่มหักไปข้างหนึ่งแล้ว ท่านควรหาทางขยับขยายไปทำธุรกิจของตัวเอง อาจเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน ความบันเทิงเริงรมย์ และความสวยความงาม จะโดดเด่นมาก มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง

การเงิน : ภายในครอบครัวอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรืออาจมีปัญหาเรื่องเงินที่ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้คู่ท่านมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีการคบกันกับผู้หญิงที่ดูเป็นคุณหญิงคุณนาย อยู่ในสังคมชั้นสูง มีอำนาจและบารมี โดยอาจหวังเรื่องความก้าวหน้าในการทำงานก็ได้ คนโสด ความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ก็อาจต้องจบลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคมบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ชีพจรลงเท้า เดินทางติดต่องานทั้งวัน มีเกณฑ์ปรับปรุงงานที่ทำอยู่ ซึ่งท่านกล้าลุยไปทุกที่โดยไม่เกรงกลัวใคร เหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่ระวังไว้นิดก่อนที่จะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรคิดให้รอบคอบ เพราะท่านอาจเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบได้

การเงิน :  กล้าเสี่ยง กล้าลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย กระซิบวันนี้ท่านมีโอกาสได้รับมรดก

ความรัก : ท่านต้องการคนรักที่เป็นผู้ใหญ่ ให้ความอบอุ่น ความเข้าใจ สามารถเป็นที่พึ่งพาอาศัยให้คำแนะนำ แต่ท่านเจอทุกวันนี้เริ่มไม่ใช่ จึงอยู่ในช่วงสับสน ลังเลใจอยู่ว่า จะรักหรือจะเบื่อดี คนโสด หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ :  ระวังการเจ็บป่วยจากการเดินทางบ่อย โดยเฉพาะอวัยวะและกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง เพราะใช้งานหนักเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากท่านกำลังริเริ่มงานใหม่ทางด้านการติดต่อสื่อสาร ให้ชะลอๆ ไว้ก่อน เพราะหากยังฝืนอาจต้องพับไปตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย ควรเปลี่ยนไปทำงานด้านการกุศล ช่วยเหลือสงเคราะห์สังคมผู้ตกทุกข์ได้ยากจะดีกว่า

การเงิน :  ไม่ควรเจรจาติดต่อการค้าหรือการลงทุนใดๆ ควรไปทำบุญทำทานก่อน

ความรัก : วันนี้จากคำพูดของท่านอาจถึงกับทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวมีปัญหาได้เลย รวมถึงอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ด้วย แล้วก็ไม่อาจกลับไปคืนดีได้ด้วย คนโสด อาจพบคนถูกใจตั้งแต่แรกเห็น แต่อาจไม่ผ่านครอบครัวของเขานะคะ

สุขภาพ :  อาจมีอาการปวดศีรษะ ลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ เป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านต้องพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน อาจต้องเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน หรือปรับปรุงงานที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น ก็ระวังก่อนที่จะรับปาก หรือทำสัญญาใดๆ ก็ดูให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : ระวังเสียเงินจากความไว้ใจ หรือใจอ่อน ทำให้การเงินมีปัญหา

ความรัก :  วันนี้ต่อมหึงอาจทำงานพุ่งพล่าน จนแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า จนคู่ท่านอาจเกิดความเบื่อหน่ายจนต้องหลบลี้หนีหน้าไป แม้ท่านจะไปอ้อนวอน เขาก็ไม่กลับ  คนโสด ท่านรักใครรักจริง เบื่อก็เบื่อจริง เรียกว่าเข้าหน้าไม่ติดกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : มักเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน วันนี้ท่านเดินทางมาก เพราะฉะนั้นต้องระวังกล้ามเนื้อช่วงขา เท้าและหน้าแข้ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up