‘มีดวงได้พบคนอารมณ์รุนแรง น่ากลัว อยู่ห่างได้ควรห่างเลย ใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2565

‘มีดวงได้พบคนอารมณ์รุนแรง น่ากลัว อยู่ห่างได้ควรห่างเลย ใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะโดนทั้งขึ้นและล่อง ก็คือหากคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่างแล้วล่ะก็ ทางที่ดีวันนี้คุณควรหาทางแยกมารับงานเอง หรือหากมีกำลังก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย ถึงอย่างไรก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเครียด เพราะลูกค้าคาดหวังว่าอยากจะเห็นผลงานที่ดีจากคุณ จึงควรลดอีโก้และเปิดใจยอมรับฟังทั้งสองฝ่าย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนไม่แน่นอน หลักใหญ่ใจความมาจากความใจดีมีเมตตาของคุณ ที่วันนี้มีโอกาสจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ทางที่ดีอย่าเช้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนเสียหายในภายหลัง  

ความรัก  :   หยุดยาวแบบนี้หากคุณได้ออกไปพบปะสังคม ต้องระวังความคิดของตัวเองที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ อุดมคติสูงมาก และพร้อมที่จะให้คนอื่นปรับความคิดให้เข้ากับคุณ ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คู่คุณยอมตามใจ  คนโสด  หากคุณมีคิวออกไปพบปะกับสังคมภายนอก หรือทำงานกับคนมากหน้าหลายตา วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนสนิทจะพัฒนาขึ้นเป็นคนพิเศษ แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะไปได้ไม่สุด เพราะดวงแต่งงานยังไม่มา

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะมีปัญหา หากเป็นอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะพัฒนาจนกลายเป็นเบาหวาน และความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด นอกจากนั้นยังต้องระวังภูมิแพ้และไข้หวัดด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาในแบบที่คุณตั้งรับไม่ทัน นอกจากนั้นคุณเองก็มีโอกาสที่จะฟาดฟันกับคนรอบข้างจนงานไปต่อไม่ได้ เพราะวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากบุกเบิกหรือเริ่มต้นงานใดๆ แล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ทางที่ดีจึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเอง แต่กระนั้นก็ตามก็ยังต้องอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะจะเกิดความเสียหายมากกว่าได้

การเงิน  :   เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรใจดีมีเมตตาช่วยเหลือใครเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งเดือดร้อนหนักขึ้น

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางความไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจซึ่งกันและกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะถึงขั้นแสดงอารมณ์ก้าวร้าวใส่กัน เพราะคุณเองก็ไม่ยอมลงให้เหมือนกัน  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนไม่จริงใจ นอกจากนั้นยังแสดงกิริยาที่ก้าวร้าวรุนแรง เพราะฉะนั้นวันนี้อยู่ห่างได้ก็ควรห่าง ไม่ต้องไปพยายามปรับความเข้าใจใดๆ  เพราะมีความเสี่ยงสูง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะมีปัญหา หากเป็นอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะพัฒนาจนกลายเป็นเบาหวาน จนถึงโรคร้ายแรงต่างๆ และเป็นแบบเรื้อรังด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินทองมากๆ  รวมทั้งมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างมั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องนำความรู้หลักการและทฤษฎีขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง การปกครอง แพทย์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับความกดดันและความเครียดที่จะมาถึง เพราะเจ้านายจะคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานที่ดีจากคุณ  ก็นับว่าโชคดีที่มีทีมงานดีช่วยประคับประคองกันไปได้

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณต้องการและโหยหาเงินทองมากกว่าเดิม จนมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ จึงควรหนักแน่น เพราะวันนี้คุณมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี พอที่จะพึ่งพาได้

ความรัก :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมากกว่าเรื่องอื่นใดเลย ซึ่งทั้งคู่และผู้ใหญ่ในบ้านก็ให้การสนับสนุนด้วยดี ช่วยคิดและวางแผนช่องทางในการหาเงินเพิ่ม คนโสด  เช่นกันค่ะ วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน ซึ่งมีแนวโน้มที่คุณจะเดินทางไปศึกษาต่อ เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่มีเวลาพอที่จะจริงจังกับใคร รวมถึงผู้ใหญ่ก็ไม่สนับสนุนด้วย  

สุขภาพ   :   เพื่อเงิน คุณยอมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคในช่องปากจนถึงหลอดลมอักเสบ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบจนถึงเป็นขั้นเรื้อรังเลย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญขั้นเทพ เช่น นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต นักธุรกิจสายต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู ยิ่งหากเป็นระดับผู้บริหารองค์กร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยอีโก้เช่นกัน จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดใครเลย จึงเป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้ง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ เงินที่ลงทุนไว้เป็นไปได้ว่าจะสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ

ความรัก  :  หากคุณยึดในหลักการและเหตุผลในการสร้างชีวิตคู่ที่ดี อยู่ในกรอบศีลธรรมประเพณีที่ถูกต้อง แต่หากในความเป็นจริงคุณกำลังเดินสวนทางอยู่ จึงเป็นไปได้ว่าจะเครียดและซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง จนพลอยให้ทุกคนรอบตัวอึดอัดไปหมด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบหรือร่วมงานกับลูกครึ่งจีน ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ซึ่งเอาการเอางาน ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นคนที่ใช่ของคุณน้า

สุขภาพ  :  หากคุณเครียดง่าย วันนี้จะมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หรือในการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงควรระวัง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณรับบทผู้นำกำลังเดินหน้าบุกเบิกงานใหม่ๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงงานด้านวิชาการด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปในทิศทางที่ดี นับว่าคุณเดินมาถูกทางแล้ว

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินหรือต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้โชค หรือลาภลอยจากเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง ซึ่งอาจยกมรดกให้เลยก็ได้  

ความรัก  :   มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนผู้หญิง หรือญาติสนิทผู้หญิงมากกว่าจะอยู่กับคู่คุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่พวกเธอจะทำให้คุณไขว้เขวกับชีวิตคู่ได้นะเนี่ย คนโสด  ต้องระวังจิตใจตัวเอง เพราะคุณมีโอกาสที่จะอ่อนไหวและเริ่มไขว้เขวกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความสงสาร และความเห็นใจ

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสชาติจัดจ้าน เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารจะมีปัญหา จนอาหารเป็นพิษและท้องเสียได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ก็ควรใจเย็นให้มาก เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และฉกฉวยในเรื่องผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง มีความเสี่ยงที่คุณจะปะทะคารมกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้จากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำงานเพื่อหารายได้เสริม ซึ่งก็นับว่าคุณมีโชค แต่ก็ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  หากคุณได้คู่เป็นผู้ใหญ่ที่ทรงความรู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติกติดไปทางฟุ้งหน่อยๆ ซึ่งไม่ใช่เวย์ของคู่คุณ จึงเป็นไปได้ว่าจะมีการก้าวล่วงจาบจ้วงกันไปบ้าง  คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจกับผู้ใหญ่ใจดีที่ทำงานด้วยกัน เป็นไปได้ว่าคุณก็จะวาดฝันไปไกล ขณะที่ในความเป็นจริง เส้นทางรักวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องฝ่าขวากหนามรกมาก

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงการผ่าตัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจ หรือหลอดเลือด นอกจากนั้นวันนี้คุณจะหงุดหงิดง่าย รู้สึกขวางหูขวางตากับสิ่งต่างๆ รอบตัว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    ก็ยังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่น้า…เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีตกเป็นแพะรับบาป ซึ่งวันนี้มีทางเลือก 2 ทางคือ พยายามใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ อย่างดีที่สุด หรือไม่คุณก็เหนื่อยเกินกว่าจะทำอะไรแล้ว วันหยุดนี้ขอพักก่อนน้า…

การเงิน  :  คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่หากคุณคิดจะทำงานหรือร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับใคร วันนี้ควรทำคนเดียว รวยคนเดียวดีกว่า

ความรัก   :  ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณก็ยังคงมีความคิดเห็นในเรื่องของชีวิตคู่ไม่ลงรอยกันอยู่ดี ซึ่งหากเป็นอย่างนี้นานๆ ก็มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะร้าวฉานกันได้ในที่สุด   คนโสด  ก็ยังคงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่วันนี้แม้คุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงามเพียงใด แต่ด้วยทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ยูนิค จึงยากที่จะร่วมหอกับใครได้ง่ายๆ ยกเว้นว่าจะพัฒนาขึ้นจากความเป็นเพื่อน

สุขภาพ   :  หากคุณจะเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดยาว ควรให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดของที่พัก อาหาร และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up