‘ไม่ต้องเปิดศึกให้เสียน้ำตา ถูกใจใครเดินตามกันไป ฟินดี’ ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตกแต่งก่อสร้างธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม ผู้หญิงและสายน้ำ โดยที่ท่านตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอก ควรรังฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน : มีโชคนะ แต่ก็จะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าหลงคารมของบุคคลอื่น เพราะเขาเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ท่านกำลังอาจร่วมหุ้นกับญาติฝ่ายหญิง หรือเพื่อนสาว ปรับปรุงที่อยู่อาศัย วันนี้ไม่มีปัญหา ความคิด ทัศนคติสอดคล้องกลมเกลียวกันดี คนโสด วันนี้อาจมีแนวโน้มที่จะสานสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ซึ่งเป็นคนที่หึงหวงมากมาย

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านต้องใช้ความสามารถทางการเจรจาต่อรองในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน วันนี้ต้องแบกรับภาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คงต้องใช้ความอดทนอดกลั้นในการต่อสู้และแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

การเงิน  : วันนี้ที่ดินของครอบครัวจะเป็นทองได้หรือเปล่าอยู่ที่การเจรจาของท่าน

ความรัก :  ท่านกับคู่กำลังเริ่มต้นหารายได้ให้กับครอบครัว ด้วยธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาจเป็นที่ของตระกูลซึ่งท่านนำมาพัฒนา คนโสด ท่านรักใครชอบใครก็แอบดูอยู่ห่างๆ เพราะวันนี้ภาระหนักเกินกว่าจะคิดถึงความรัก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน อาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ปวดหลัง ปวดข้อ โดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านต้องรับผิดชอบและแบกรับภาระหนัก เพราะไหนจะงานของตัวเองแล้วยังต้องไปช่วยงานของคนรู้จักชอบพอกัน หรือของครอบครัวอีก โดยที่ท่านก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน ท่านช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ท่านมีความสุขที่ได้ผูกติดอยู่กับครอบครัว ไปไหนก็ต้องยกไปกันทั้งโขยง หากแตกแถวอาจมีปัญหาหึงหวงเกิดขึ้น คนโสด ท่านอาจกลับไปคืนดีกับรักเก่า แต่ท่านไม่กล้าบอก เพราะปัญหาของท่านคือ เวลา กับ งาน

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจเรื่องการทานอาหารที่ดี ถูกสุขลักษณะ งดเว้นอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน โคเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะเดินทางติดต่อตลอดเวลา ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อวิจัย พัฒนา ปรับปรุงตลอดเวลา วันนี้ท่านจะมีทัศนคติขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาในเรื่องการทำงานของพนักงานรุ่นน้องที่ป่วน

การเงิน : ระวังเกิดการขัดแย้งกันเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตรหลาน ซึ่งท่านอาจต้องหยิบยืมผู้ใหญ่มาหมุนก่อน

ความรัก : เหมือนความรักเริ่มจืดจาง มองอะไรก็มักไม่ตรงกันแล้ว ทะเลาะกันบ่อยเกิน โดยเฉพาะเรื่องลูก วันนี้วันเสาร์พาครอบครัวไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดี อย่างน้อยสภาพแวดล้อมใหม่ สังคมใหม่ จะได้มีเรื่องใหม่ๆ มาคุยกัน คนโสด ท่านตั้งความหวังไว้สมบูรณ์แบบ แต่คนที่เข้ามาวันนี้เป็นเด็กเอาแต่ใจ ขัดทุกรูปแบบเหมือนกัน

สุขภาพ : ไปไหนพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะจะมีอาการหน้ามืดตาลาย เวียนศีรษะ เอ หรือว่าแพ้ท้องเนี่ย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ลุยเลยค่ะ เพราะท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งต้องบุกเบิกตลาดใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ท้าทาย และค่าตอบแทนสูง ขอให้ทำให้ตลอดนะคะ อย่าขี้เกียจ

การเงิน :  ระวังถูกหลอกด้วยคำพูดหวานๆ ให้ลงทุน วันนี้ไม่ควรเข้าหุ้นกับใคร ควรทำคนเดียว

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก แต่ท่านยังมีความคิดแบบเด็ก เรียกร้องคาดหวังจากคู่สูง แต่อย่ามาจำกัดความคิดและความอิสระของกันนะ มีเคือง   คนโสด รักใครชอบใคร ดูน้านนาน

สุขภาพ : หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังอาหารและการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น อาจติดเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จากที่ท่านเคยคิดพิจารณาครั้งเดียว วันนี้ต้องคิด 2-3 ครั้ง เพราะจากที่ท่านกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบส่งผลให้รู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ และเบื่อหน่าย ควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อนลง เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน :  ปล่อยวางบ้าง แม้ร้อนเงิน แต่หากใครมาชวนไปทำงานที่ไม่ถูกต้องควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้เดือดร้อนในอนาคต

ความรัก : วันเสาร์เงินเดือนออกแบบนี้จะอยู่บ้านดูหนัง กินบะหมี่คัพก็ใช่ที่ เย็นนี้ท่านคงมีโปรแกรมปาร์ตี้สุดสวิงริงโก้กันแล้ว ก็อย่าปล่อยตัวปล่อยใจมากนักนะคะ คนโสด ไม่เปิดศึกแล้วค่ะ ถูกใจใครเดินตามกันไปเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่ายให้ดี อาจมีปัญหาที่กรวยไตอักเสบจากการกลั้นปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : โชคดีในการทำงาน ผู้ใหญ่ คนรัก ให้การส่งเสริมและสนับสนุน โดยที่ท่านก็ได้ทำงานในสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบ แม้จะต้องตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็ทนได้ ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพื่อที่ไม่ต้องฝืนอยู่ในภาวะนั้น

การเงิน :  อย่าหลงคารมใครที่ชวนให้ไปลงทุน เพราะท่านอาจโดนหลอกได้

ความรัก :  วันครอบครัวก็ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเต็มที่ แต่ท่านยังมีอารมณ์เหวี่ยงๆ เดี๋ยวไป เดี๋ยวไม่ไป  คนโสด ระวังคนที่เข้ามาจีบจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้แล้วก็ไป

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยอีทติ้ง จนมีปัญหาเรื่องน้ำหนักนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up