‘ไม่สน ผู้ใหญ่ที่เข้าคิวรออุปถัมภ์ ระวังพลาดถูกเด็กหลอกนะคะ’ ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สิ่งที่เคยหาทางออกไม่เจอ หรืออยู่ในสภาวะที่เก็บกดกดดัน วันนี้เหมือนปลดล็อค ท่านจะได้พบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ได้พบกับสิ่งใหม่ๆ ได้เดินทางเพื่อแสวงหาความรู้ใหม่ๆ อาจได้ไปต่างประเทศ หรือเดินทางรอบโลกเลยทีเดียว

การเงิน :  จากที่เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดวเลาก็จะเริ่มเก็บเงินได้ ระวังถูกหลอกจากมิจฉาชีพ

ความรัก : หากท่านได้คู่ครองมาช่วยบริหารจัดการเรื่องเงิน จะทำให้ท่านมีเวลาทำงานได้เต็มที่ขึ้น ซึ่งในที่นี้หมายถึงคู่ต้องเป็นฝ่ายยอมท่านตลอดจึงจะไปกันได้อย่างราบรื่น คนโสด ระวังท่านติดบ่วงรัก เสน่หา จนลืมเวลาของตัวเอง

สุขภาพ : หมดกับการทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตนเอง กว่าจะรู้ว่าป่วย ร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มต้นสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นการทำงานที่หนักและยาวนานจึงจะสำเร็จ ระหว่างนี้ขอให้ท่านใช้ความรู้และความสามารถ และรอคอยจังหวะที่เหมาะสม อย่าใช้อารมณ์ด้านลบเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายภายหลัง

การเงิน  : หมุนเงินค่อนข้างหนัก เพื่อนำมาลงทุนสร้างนวัตกรรม

ความรัก : ท่านต้องรับผิดชอบงานอย่างหนัก ช่วงนี้จึงต้องให้เวลากับการทำงาน อาจห่างกันบ้าง ซึ่งท่านก็ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ ก็ค่อยๆ คุยกัน เพราะเป็นช่วงกอบโกยสร้างเนื้อสร้างตัว คนโสด ช่วงงานชุกค่ะ จนท่านไม่กล้าคิดเรื่องคู่เลย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัดจะทำให้อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ยังอยู่ในช่วงอาสาหรือได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปปฏิบัติงาน แต่วันนี้พกทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองไปติดต่อประสานงานด้วย จึงเสี่ยงต่อการทะเลาะเบาะแว้ง ถูกเพื่อนร่วมงานแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานไปเลย

การเงิน :  ระวังของหาย หรือทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งท่านมีทิฐิมานะมาก จึงทำให้เรื่องราวอาจบานปลายลุกลามใหญ่โต ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรก็ได้ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด คนที่ท่านคบอาจไม่ได้มีท่านคนเดียวนะคะ ดูดีๆ

สุขภาพ  :  ระวังของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเข้ามารับผิดชอบธุรกิจของครอบครัวอย่างเต็มตัว ซึ่งเป็นงานที่เน้นการติดต่อประสานงาน แต่ก็ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน :  ท่านใจใหญ่ในเรื่องการลงทุน อย่าลืมว่าการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  : วันนี้ท่านกับครอบครัวมีการทำธุรกิจสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ลดๆ ทิฐิความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างจะทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น   คนโสด ท่านรับผิดชอบงานหนัก เพราะฉะนั้นความรักจึงเป็นแบบมาเร็วเคลมเร็ว ไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น

สุขภาพ :  ไปไหนพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านรับอาสารับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงอันตราย ในสถานที่ที่เป็นแหล่งบันเทิงยามราตรี หรือธุรกิจสีเทา  รวมถึงธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมด้วย

การเงิน : ระวังอาจถูกหลอกให้ลงทุน อย่าค้ำประกันใครโดยเด็ดขาด เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  : วันนี้ท่านค่อนข้างมโน อาจได้ยินได้ฟังมาเรื่องมีมือที่สามมาเกี่ยวข้องกับครอบครัว ต้องหนักแน่นค่ะ เพราะจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย  คนโสด หลังจากผ่านวิกฤติรักอย่างหนักหน่วง วันนี้มีโอกาสกลับมาคืนดีกัน ก็อยู่ที่ใจท่านแล้วละคะ

สุขภาพ :  ระวังลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้งานด้านศิลปะ ดนตรี และบันเทิง หรือที่เกี่ยวกับความสวยงามจะโดดเด่นมาก แต่ระยะนี้อาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวล ที่เกี่ยวกับความขัดแย้งกับลูกน้องที่เอาแต่ใจ ควรใช้ความเข้มแข็งและความใจเย็นค่อยๆ แก้ไขปัญหา

การเงิน :  วันนี้ท่านจะหมดเงินไปกับความสวยงามราคาแพง และของจุกจิกไร้สาระ

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงโดดเด่นเป็นผู้นำ รับผิดชอบครอบครัวได้อย่างดี แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านยังวิตกกังวลอยู่คือเรื่องสมาชิกใหม่ เพราะท่านรอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มา รอไปก่อนนะคะ คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย แม้มีผู้ใหญ่เข้าแถวรออุปถัมภ์เลี้ยงดูอุ้มชู แต่ท่านไม่สนใจ อาจไปพลาดถูกเด็กหลอกนะคะ

สุขภาพ : เครียดลงกระเพาะแล้วค่ะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกมาหมด ผ่อนคลายเดี๋ยวก็หายค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพื่อให้ได้มาซึ่งลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ควรระวังการทะเลาะวิวาท และการก่อศัตรู ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  อย่าดื้อลงทุนเพราะเห็นกับผลประโยชน์ อาจเกิดหนี้สินก้อนใหญ่ตามมา

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากได้ผู้ใหญ่มาช่วยเป็นที่ปรึกษาให้ความรัก ความอบอุ่น และความเข้าใจกับท่านได้ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งที่มีอยู่ก็ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนอีก รอพรุ่งนี้นะ คนโสด  วันนี้วันศุกร์ มีแต่ความสุข ไปดื่มกินกับใครก็ระวังหน่อย ป้าเป็นห่วง

สุขภาพ :  ปาร์ตี้ดึกๆ ติดๆ กัน ระวังเสียสุขภาพนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up