‘ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แม้เขามีคู่แล้ว แต่ใครแคร์’ ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านใช้สติปัญญาความสามารถ ชิงไหวชิงพริบ ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ท่านต้องการ ระวังความมั่นใจในตัวเองจะทำให้ท่านมองคนอื่นในแง่ร้าย

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากการแข่งขัน แต่ก็จะมีการขัดผลประโยชน์กัน

ความรัก :  ท่านปากหนัก ไม่ชอบบอกความรู้สึก เพราะอาจคิดว่า บอกไปก็มีแต่ทะเลาะกันก็เลยเงียบดีกว่า แต่นั่นก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง คนโสด มีคนต่างชาติแถบเอเชียมาชอบ แต่ก็ต้องปรับทัศนคติกันอย่างเยอะ

สุขภาพ :  สุขภาพกายไม่เท่าไหร่ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือสุขภาพใจ เพราะท่านเครียด คิดมาก ควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านครุ่นคิดถึงแต่เรื่องงาน จนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย ซึ่งท่านที่ทำงานศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และวงการบันเทิงจะโชคดี ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดและคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ

การเงิน  : จะหมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว ปาร์ตี้

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก ไม่รู้อยู่โหมดไหน เดี๋ยวท่านก็รักเอาใจใส่ดี๊ดี เดี๋ยวก็นั่งทำงานไม่สนใจอื่นใด ก็คงต้องปล่อยไป คนโสด  ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก จึงมีคนมาจีบแบบหัวบันไดไม่แห้ง จนท่านเริ่มเบื่อ อยากอยู่คนเดียวบ้าง

สุขภาพ :  เป็นช่วงเอ็นจอยปากก็ระวังความอ้วนที่จะตามมา พร้อมอีกสารพัดโรค

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปประมูลโครงการก่อสร้างและตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย หรืองานประเภทช่างต่างๆ ซึ่งท้าทายและมีผลตอบแทนสูง ท่านจึงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มา แม้อาจด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้องนัก

การเงิน : ลงทุนแบบเทหมดหน้าตักกันเลยวันนี้ อย่างไรก็ควรรอบคอบด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการตกแต่งบ้าน แต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเหมือนกับยังมีการแย่งชิงผลประโยชน์อยู่ว่า จะใช้ผู้รับเหมาคนไหนดี คนโสด ท่านเกือบตกลงปลงใจสร้างเรือนหอกันแล้ว แต่ก็มีคนมาแย่งคนรักท่านไปเสียก่อน

สุขภาพ  : จะมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก อาจมาจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในโหมดนั่งนอนพักอยู่ แต่วันนี้ยิ่งมีเรื่องให้พิจารณา เพราะท่านถูกเรียกตัวให้ไปรับผิดชอบธุรกิจของครอบครัว หากเกี่ยวกับงานขาย ประชาสัมพันธ์ โอเลย ท่านทำได้

การเงิน : ใครที่เงินเดือนออกวันนี้ เก็บๆ เงินไว้ก่อน แล้วค่อยแบ่งไปช็อป เพราะมีแววว่ากระเป๋าจะฉีกได้

ความรัก  : วันนี้ท่านตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในครอบครัวไว้สูงมาก เรียกร้องจากคู่สูง ความคิดเห็นจึงไม่ค่อยลงรอยกัน  คนโสด ท่านกำลังรักกำลังหลงเลยล่ะ ก่อนทำอะไรก็คิดพิจารณาให้ดี ระวังโดนหลอก

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ เพราะไม่ดีต่อกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความคิด จิตใจท่านอยู่กับการทำงานตลอด เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ทั้งของตัวเอง รวมทั้งถูกคนอื่นใช้ให้ทำงานด้วย โดยที่ท่านก็อยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จากที่หนักอยู่แล้วก็ยิ่งต้องทำการบ้านหนักขึ้นอีก

การเงิน :  อย่าหลงคารมพวกที่อ้างทฤษฏีหนักๆ เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

ความรัก  : วันนี้คู่ครองท่านมีส่วนในการสนับสนุนช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องงาน  เรื่องส่วนตัว ครอบครัว เติมเต็มได้หมด คนโสด นั่งคิดนอนคิดอยู่ว่า จะครองความโสดอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ดีไหม

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านทำงานมานานแต่ไม่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเสียที วันนี้โอกาสมาถึงแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ยังต้องแข่งขันกับบุคคลคนอื่นด้วย ขอให้ใช้ความสามารถให้เต็มที่ ไม่มีอะไรยากเกินความพยายาม

การเงิน :  ท่านใช้เงินทำงานเก่ง แต่ด้วยนิสัยที่ใจใหญ่ เลี้ยงเพื่อนฝูง จะทำให้เงินไปไวมาไวมาก

ความรัก :  วันนี้ท่านสายชิลก็จริง แต่ก็ยังติดจู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ ซึ่งเหตุนำมาซึ่งความแตกแยกในครอบครัว คนโสด ท่านตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แม้เขาจะมีคู่อยู่แล้ว ก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะพลัดตกจากที่สูง จนเกิดการบาดเจ็บที่ขา ระวังด้วยค่ะ

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประชาสัมพันธ์จะติดขัด เพราะเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแอบเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลังอยู่ จนเป็นเหตุให้ท่านต้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ซึ่งเจ้านายก็ไม่รับฟังใดๆ

การเงิน :  เงินทองที่ท่านให้เพราะความสิเน่หา ระวังจะถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้ท่านโดน 2 เด้งเลย คืออาจถูกแย่งชิงคนรักไปจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่ท่านไปตามขอให้กลับมา เขาก็ไม่กลับ  ปล่อยไปก่อนก็ได้ คนโสด คนที่ท่านรักกำลังเป็นอื่นนะคะ ก็คงต้องปล่อยละ เพราะเขาไปไกลแล้ว

สุขภาพ :  เดินทางระวังตัวหน่อยนะคะ อุบัติเหตุมีได้ทั้งทางบกและทางน้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up