‘โอม มงจงมา มงอะไรต้องรีบเข้าไปดูแล้วละ’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานในวงการบันเทิง ศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม สิ่งที่ท่านเคยอุ้มชูหรือช่วยเหลืออาจมาถึงทางตัน จนตัดสินใจผิดพลาด ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที

การเงิน :  มีคนอุปถัมภ์ แต่ท่านก็หมดกับการช็อปปิ้ง

ความรัก : วันนี้อาจเข้าตาจน ถึงกับไปต่อไม่ถูก เพราะมีผู้หญิงสวย รวย และเก่ง มาขอยืมแฟนท่านไปควงหนึ่งวัน คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่ท่านดันไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว เล่นเอาไปไม่เป็นเลย

สุขภาพ :  ควรใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้ถูกสุขลักษณะ ระวังอ้วน แล้วจะปวดขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านได้ทำธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งท่านมีความต้องการที่จะขายให้ได้ ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจ หรือบุคคลที่มีฝีมือดีมาอยู่ข้างๆ ตัว จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้

การเงิน  :  ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจได้มรดกเป็นที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ สามารถนำมาใช้ทำธุรกิจได้ด้วย ควรลดทิฐิมานะและรู้จักการให้อภัยกันด้วย คนโสด หากมีคู่ ก็ขอแบบช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับสายตา พวกตระกูลต้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีจินตนาการกว้างไกล จึงทำงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ศิลปะ หรืองานเขียนได้ดี การติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาประนีประนอมลงตัว

การเงิน : ใช้เงินทุ่มเทไปกับความรัก

ความรัก :  วันนี้ความรักท่านเด่นมาก กำลังตกอยู่ในห้วงรัก หากเลิกกันแล้วก็จะกลับมาคืนดี แต่กลับมาคราวนี้ ท่านต้องยอมเป็นช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนคู่อย่างเดียว คนโสด กำลังมีความรัก โลกเป็นเสีชมพูเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำ และทางบก หรืออาจเดินชนโน้นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในหน้าที่การงาน แม้ท่านจะแก้ปัญหาได้ดี มีเทคนิควิธีการที่เฉลียวฉลาด แต่ก็ยังได้แค่ครึ่งๆ

การเงิน : ต้องใช้เงินในการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : วันนี้ควรให้แม่บ้านคอยดูแลจัดการเรื่องทรัพย์สิน เพราะท่านทำแต่งาน ไม่มีเวลาเก็บเงิน ซึ่งงานนี้ทำดีมีรวย  คนโสด กำลังแย่งชิงจีบบอส แต่เขาวางตัวดี ยึดทางสายกลาง เอาไว้ทั้ง 2

สุขภาพ : ระวังไปรับเชื้อจากบุคคลอื่น ทำให้ล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ขยัน ทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ทำให้ท่านถูกอิจฉาริษยาจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ควรเลือกเฟ้นคนดีๆ มาทำงานด้วย

การเงิน :  ช่วยเหลืองานคนอื่นโดยสนใจเรื่องงานมากกว่าเรื่องเงิน แล้วก็มีเงินใช้ไม่ขาดสายด้วย

ความรัก :  วันนี้ความรักของท่านเป็นที่สองรองจากงาน  โดยที่ทำแต่งานจนไม่ได้สนใจเรื่องตัวเองกับครอบครัวเลย โสด  ท่านจะได้เพื่อนคู่คิดที่ร่ำรวย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : การติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี แต่ท่านอย่าดื้อ หรือกล้าเสี่ยงมาก แต่ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีเลี้ยงฉลองกัน

การเงิน :  ลดๆ การซื้อของเพื่อความสุข เพราะจะทำให้เงินไม่พอใช้

ความรัก :  วันนี้อาจมีข่าวมงคลขึ้นในบ้าน หรือมีสมาชิกใหม่ แต่ให้ระวังเรื่องทิฐิมานะ เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านยึดความถูกต้องมากกว่าเหตุผล คนโสด มีงานมงคลค่ะ

สุขภาพ :   ระวังโรคเก่ากำเริบ โดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ เลย

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านได้ทำงานของครอบครัว ที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร หรืองานช่าง เหมือนจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ทำให้ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากลูกค้า แต่ลูกค้าก็ไม่สนใจเลย

การเงิน : เงินไม่พอ อาจต้องไปขอกู้ยืมเงิน มีแววไม่ได้สูง

ความรัก :  วันนี้ท่านเรียกร้องขอความเห็นใจให้คู่กลับมาบ้าน มาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน แต่เหมือนว่ายังไม่เป็นผล  คนโสด  เป็นความรักตั้งแต่เด็กๆ จนมีแนวโน้มที่จะได้แต่งงาน

สุขภาพ : เจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up