‘ดวงพลิก จากความเจ้าชู้จุกๆ จะกลายเป็นรักเดียวใจเดียวสุดๆ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2566

‘เกมพลิกล็อค จากความเจ้าชู้จุกๆ จะกลายเป็นรักเดียวใจเดียวจัดๆ’

ดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน เช่น เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานไปสู่หน่วยงานที่ท้าทายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆ วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว เพราะจากงานหรือธุรกิจที่กำลังจะประสบความสำเร็จมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :   สามารถหารายได้จากหลากหลายช่องทาง มีโอกาสโชคดีในเรื่องของการลงทุนและการเสี่ยง แต่ทางที่ดีควรจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า อย่าใจร้อน

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก โรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม แต่กระนั้นก็ตามวันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะต้องห่างจากพวกเขา เพื่อจะรักษาความรักความสัมพันธ์นั้นไว้ให้นานขึ้น  คนโสด  คุณเจ้าเสน่ห์มากเลย มีความโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม เพราะฉะนั้นคุณจึงให้ความสำคัญกับเวลาในการศึกษาเรียนรู้จิตใจกัน

สุขภาพ  :  หากยังโหมงานหนักติดๆ กัน ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนยาวๆ หลายวันติด ก็ต้องระวังสุขภาพจะอ่อนเพลียจนกลายเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ รวมถึงหัวใจและโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงอาการปวดหลังด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับอุปสรรคและปัญหาที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จนถึงขั้นที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้ วันนี้ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจ น่าจะเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานหรือธุรกิจไปสู่ความมั่นคงยิ่งขึ้น พนักงานประจำมีโอกาสได้เป็นเจ้าของกิจการ หรือได้เป็นนายตัวเอง ขณะที่เจ้าของกิจการก็จะสามารถหาลูกค้าได้มากขึ้น

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ตกงาน หรือธุรกิจปิดตัว วันนี้จากการบริหารจัดการทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพของคุณ สามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ จนสามารถขึ้นไปได้ถึงไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :   หากความเจ้าชู้เป็นเหตุให้ต้องยุติปิดฉากชีวิตคู่ลง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามก็ยังเลิกนิสัยเจ้าชู้ไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่อีกน้า…แล้วหากลองผิดลองถูกมาเยอะ วันนี้ขอให้คุณรักเดียวใจเดียว แล้วจะโชคดี  คนโสด  วันนี้ความเจ้าชู้ของคุณแสดงตัวชัดมาก จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เกมจะพลิกมาจบที่ความรักเดียวใจเดียว

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับโรคในช่องปาก ระบบย่อยอาหาร หลอดลมอักเสบ นอกจากนั้นหากเป็นทอนซิลอยู่ระวังจะอักเสบขึ้นมา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตรและอาหาร เครื่องดื่ม เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก จึงเป็นไปได้ที่จะคิดค้นและสร้างสรรค์ดีไซน์งานใหม่ๆ ออกมา โดยมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม  

การเงิน  :  เป็นวันเฮงของคุณทีเดียว มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะยกที่ดินที่นาให้คุณเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถมีเงินหมุนเวียนเข้ามาตลอดๆ ก็เก็บเงินไว้บ้างน้า

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นประเภทสุขนิยม คือเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข แม้จะเอาแต่ใจตัวเองไปบ้าง แต่ครอบครัวก็รักและเอ็นดูคุณอย่างมาก  คนโสด วันนี้คุณเป็นบุคคลเจ้าเสน่ห์ แม้จะเอาแต่ใจตัวเองเยอะมาก แต่ก็มีหนุ่มๆ พร้อมจะเอ็นดูและให้อภัยอย่างจริงใจเลย

สุขภาพ   :  เรื่องรับประทานและดื่มจะเป็นประเด็นปัญหาของวันนี้เลยค่ะ ดังนั้น จึงควรระวังไขมัน เบาหวาน ความดัน และคลอเรสเตอรอล จะเพิ่มพูนจนถึงขั้นใช้ชีวิตลำบาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกกดดันให้ต้องทำงานตามที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การทำงานอย่างเต็มสตรีม เพื่อที่จะให้สมตามความคาดหวัง

การเงิน   :  จริงๆ คุณมีความสามารถในการหาเงินและวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้ทางที่ดีคุณควรทำบุญมากกว่าจะให้สินบน เพราะแทนที่จะได้บุญมีโอกาสล้มละลาย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ทั้งคุณและคู่จะช่วยกันทำมาหากิน แม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุข      คนโสด  หากคุณต้องการคนรักที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน แม้อยากจะเรียกร้องความสนใจ หรือได้รับการโอบกอดที่อบอุ่นเพียงไร แต่เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าความเป็นตัวตน ปากหนัก จึงยังคงต้องรอคอยต่อไป

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องอาหาร ของมัน ของทอด ของหวาน หรือโรคอ้วน ที่มีโอกาสจะพัฒนาลุกลามจนกลายเป็นน่ากลัวได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร จนถึงการแพทย์และสาธารณสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงาน หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น สามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

 การเงิน  :  มีการวางแผนการเงินอย่างดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินที่นาที่สวน แต่ก็อย่าเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับมิจฉาชีพ  

ความรัก  :  หากคุณยังไม่สามารถลดละเลิกความเจ้าชู้ลงได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าครอบครัวและคู่ครองคุณจะไม่ถือโทษโกรธคุณค่ะ เพราะพวกเขารู้ว่า ก็แค่คุณหว่านเสน่ห์เท่านั้น ไม่ได้จริงจัง คนโสด   ก็เช่นกัน หากคุณเจ้าชู้หนักมาก แต่จะเรียกว่าเป็นเสน่ห์ของคุณก็ได้นะ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีคนแอบรักและต้องการจะจริงใจด้วยล่ะ

 สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้งานร่างกายอย่างหนักจนห่างเหินการดูแลสุขภาพตัวเอง วันนี้จึงต้องระวังโรคในช่องปาก ระบบการย่อยอาหาร หลอดลมอักเสบ ทอนซิลอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้พอจะหายใจโล่งขึ้นบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมและสนับสนุน จนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ต้องใช้แรงกายแรงใจ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของตัวเอง ทำงานอย่างหนัก เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แต่ก็จะได้แต้มต่อจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยอุปถัมภ์ รวมถึงมีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินที่นาที่สวน แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้ายุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อได้ง่ายๆ  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าครอบครัวจะรักและดูแลคุณอย่างดี ขณะเดียวกันหากคุณเป็นแม่ก็จะดูแลลูกหลานที่อยู่ในความดูแลเป็นอย่างดีเช่นกัน แต่กระนั้นก็ตาม วันนี้ก็ยังจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณปวดใจได้อีก  คนโสด  ไม่หึงแล้วค่ะวันนี้ เพราะมีแต่คนพร้อมจะรักและจริงใจกับคุณ แม้คุณจะเจ้าชู้อย่างหาตัวจับยากก็เหอะ

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ก็คงต้องระวังอวัยวะในช่องท้องไว้หน่อย เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาไปจนถึงขั้นหาหมอเลยทีเดียว นอกจากนั้นสำหรับคุณแม่ที่เพิ่งผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการ ทั้งรายย่อยและรายใหญ่ ฟรีแลนซ์ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทนางสิงห์ คือลุยงานดุดันอย่างไม่เกรงกลัวใคร ใจร้อน ตัดสินใจเร็ว แต่ขาดสติ ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมวิชาชีพหรือคู่แข่งทางการค้าจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อดิสเครดิตคุณ ซึ่งจะส่งผลให้งานหรือธุรกิจของคุณเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  มีโชคทางการลงทุน จะเรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดก็ได้ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่การเจรจาจะไม่เป็นผล ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน  

ความรัก  :  สำหรับแม่บ้านผู้โชคดีได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากสามีมาโดยตลอด วันนี้อย่าประมาทเลยเชียว เพราะเมื่อสามีดีก็มีโอกาสจะเป็นที่ปรารถนาของคนอื่น ซึ่งวันนี้เธอคนนั้นจะมายุ่งกับชีวิตคู่ของคุณจนปั่นป่วนร้าวรวดเลยทีเดียว  คนโสด หากคุณยึดความรักเดียวใจเดียวเป็นที่ตั้ง วันนี้จะไม่ได้ เพราะมีโอกาสได้เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับปัญหามือที่สาม

สุขภาพ   :  หากอยู่บ้านเฉยๆ วันนี้จากปัญหาเรื่องคู่ครองมีโอกาสที่คุณจะฟุ้ง มโนไปไกล เพราะฉะนั้นจึงควรหากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลาย อย่าเครียด  ปล่อยวาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up