ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ได้พักสักนิดท่านก็กลับมาดีขึ้น วันนี้งานด้านศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิงโดดเด่นมาก จะมีโอกาสได้รับชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เมตตา

ความรัก : หากท่านเป็นหญิงจะได้รับการเชิดหน้าชูตาจากวงสังคม ทำให้คู่ชีวิตหน้าบานยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว คนโสด มีเสน่ห์ เป็นที่หลงรักของใครๆ หลายคน

สุขภาพ : โดยทั่วไป ท่านไม่ค่อยป่วย แต่ขอให้ระวังเรื่อง อ้วนนิดหนึ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง ให้ระวังอารมณ์ในทางลบต่างๆ เช่น โกรธ พยาบาท หรือโทสะจริต จะมาเป็นตัวขวางกั้นสติปัญญา ความสามารถ ที่จะทำให้ท่านไปไม่ถึงความสำเร็จ

การเงิน : อาจมีการเสียรู้หรือหลอกลวงเรื่องเงิน

ความรัก :  ท่านไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดอิสรภาพของตนมากนัก จะมีความรู้สึกเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่หากดีก็ดีใจหายเลยทีเดียว คนโสด จะมีคนเข้ามายอมตายตรงหน้าตักท่าน ด้วยความเข้าใจ เอาใจใส่ที่มีให้  

สุขภาพ : ระวังเป็นโรคเครียด นอนไม่หลับ พยายามทานอาหารให้ตรงเวลา และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะเข้าไปเกี่ยวพันกับธุรกิจระหว่างประเทศและชาวต่างชาติ พวกอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย

การเงิน : ชอบช่วยเหลือผู้คน แบ่งปันเงินให้กับคนยากจน

ความรัก :  ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุข เพราะต้องอยู่ในภายใต้อิทธิพลหรือสายตาของผู้ใหญ่ตลอด  คนโสด ไม่ค่อยสมหวัง เพราะท่านอยู่ในสังคมระดับสูง ใครที่จะเข้ามาหรือเลือกใครมาเป็นคู่จึงค่อนข้างยาก

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ เกิดจากการแพ้ฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านก็ยังไม่ได้พบคำตอบที่ต้องการ แต่ถึงอย่างไรท่านพยายามใช้ความคิดทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุผล ด้วยความยุติธรรม และมีจิตใจเป็นกลางปราศจากอคติ

การเงิน   :  มีโชคเรื่องเงิน แต่ท่านจะหลงใหลอยู่กับความหรูหราราคาแพง จนหมดเงิน

ความรัก :  จะได้ลงทุนหรือทำธุรกิจร่วมกันกับคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือ  คนโสด มีเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ท่านก็มีมาตรฐานสูง ทำให้เลือกได้ช้ามาก

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้กากบาทเล็กลงนิดค่ะ เพราะชีวิตมีแต่เรื่องไม่แน่นอน ท่านต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจในหลักสัจธรรมให้มากๆ จึงจะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่หนักหนา และความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานไปได้

การเงิน :   ชักหน้าไม่ถึงหลัง จนท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ความรักอาจมีข่าวเล็ดรอดมาว่า ไม่ท่านก็คู่  ที่มีรักที่ปิดบังและซ่อนเร้น ระวังมีเกณฑ์หย่าร้าง คนโสด เตรียมใจไว้นิดนะคะ วันนี้ท่านอาจถูกหลอก รักตัวเองให้เยอะๆ ค่ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงและผู้ชาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านปรารถนาและทะเยอทะยานในความสำเร็จอย่างไม่เกรงกลัวใด เพราะฉะนั้นจึงเกิดอุปสรรคมาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ระวังหน่อย ท่านมีโอกาสถูกฟ้องร้องหรือเป็นคดีความด้วย

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร

ความรัก : วันนี้ลดทิฐิมานะ ลดความปรารถนา ความคาดหวังจากชีวิตคู่ลงบ้างก็จะมีความสุขขึ้น คนโสด มีเข้ามาก็ผิดหวังค่ะ พักก่อนนะ

สุขภาพ  :   มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ กับโรคตระกูลต้อ ทั้งต้อลม ต้อหิน ต้อกระจก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน อาจเป็นการประมูลงาน หรือนำเสนองาน จะได้พบคนที่มีจิตใจดี ซื่อสัตย์สุจริต ได้รับความสำเร็จ มีบรรยากาศการเฉลิมฉลองกันด้วย

การเงิน : ท่านชอบช่วยเหลือคนจึงควรเก็บเงินเป็นพันธบัตร หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้ท่านไม่ค่อยมีเหตุผล เอาแต่ใจ คาดหวังว่าอยากใช้เวลาอยู่กับคนรักให้เต็มที่ เมื่อมีอะไรผิดไปจากนี้จึงไม่พอใจ คนโสด อารมณ์เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็วมาก

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดโรค ที่ไม่เคยบ่งบอกอาการมาก่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up