ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โดดเด่นเรื่องงานอย่างต่อเนื่อง ท่านมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี สามารถทำงานได้หลากหลาย ซึ่งงานที่เหมาะกับท่านที่สุดคือทำธุรกิจส่วนตัว หรือค้าขาย

การเงิน :  วันนี้ลองเสี่ยงโชคดูนะ เพราะท่านมีดวงได้ลาภลอย แต่ซื้อพอขำๆ นะคะ

ความรัก : ท่านอารมณ์แปรปรวน  มี 2 บุคลิก แต่ใจเดียว เพราะฉะนั้นก็ยอมๆ กันหน่อยนะ คนโสด ต้องใช้เวลาและความเข้าใจในการปรับทัศนคติ

สุขภาพ : ท่านไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ หากปล่อยไว้จะยิ่งล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีภาวะของความเป็นผู้เสียสละสูง มีความคิดอ่านล้ำยุคเกินหน้า สามารถคิดการณ์ไกลได้อย่างลึกซึ้ง เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะด้านเฉพาะตัว

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้วันศุกร์หากเป็นวันทานข้าวของครอบครัว ประเด็นในการพูดคุยจะเป็นเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรักนะคะ   คนโสด ชอบที่จะเรียนรู้คนอื่นไปเรื่อยๆ มากกว่าจะจบแค่ใครคนหนึ่ง

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะปรับเข้าสู่โหมดสายบุญ เกี่ยวข้องกับการสงเคราะห์และช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเป็นส่วนใหญ่ จนถึงเกี่ยวข้องกับต่างชาติ

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญ ส่งผลให้ชีวิตมั่งคั่งสุขสบาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องไปทานข้าวกับครอบครัว หรืออาจมีธุรกิจการงานที่ต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่และเครือญาติจนท่านเกร็ง คนโสด วันนี้จะได้เข้าไปเจอผู้ใหญ่ ท่องไว้ค่ะ เรียบร้อยๆ

สุขภาพ :  จะเกิดอาการผื่นคันหรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิด ทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล ประกอบการตัดสินใจด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน   :  ควรเก็บออมไว้บ้าง อย่ามัวแต่ซื้อของฟุ่มเฟือยอยู่

ความรัก : ท่านอาจกำลังคิดจะทำธุรกิจด้วยกัน ก็ถือว่ามีโชค ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนโสด มีคนเข้ามาให้ศึกษามากมาย เรียกว่าศึกษากันจนเหนื่อย เพราะท่านตั้งมาตรฐานสูง

สุขภาพ : ควรระวังในเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เพ้อไม่ได้แล้วค่ะ เพราะวันนี้มีจะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างยาวนานเลยทีเดียว

การเงิน :  จัดการบริหารเงินได้ดี แต่ไม่สามารถเก็บเงินได้ เพราะท่านใช้เงินเก่งเกิ๊น

ความรัก : วันนี้ใครชวนไปไหน ท่านก็ไม่ไป กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว น่ารักมาก  คนโสด รู้สึกอย่างไรก็บอกไปเลย ไม่ต้องเก็บ เวลามีน้อยใช้สอยประหยัดค่ะ

สุขภาพ :  ทำงานหนักจนต้องล้มหมอนนอนเสื่อ มีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ภาวะความเป็นผู้นำยังโดดเด่น โดยเฉพาะผู้หญิง หากต้องบุกเบิกกรุยทาง หรืองานที่ต้องการความท้าทายทุกรูปแบบขอให้บอก เธอพร้อมลุย โดยไม่เกรงกลัวใดๆ เลย

การเงิน : ชอบความท้าทายและความเสี่ยง แต่ก็อย่าเสี่ยงเยอะนะคะ เพราะหากพลาดก็เสียหายเยอะ

ความรัก : อารมณ์ละเอียดอ่อน ร้อนแรง หากอยากทำอะไรก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องใดๆ คนโสด ท่านที่เป็นหญิงจะเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม สามารถจีบผู้ชายก่อนเลย

สุขภาพ  : ควรให้การดูแลและระมัดระวังอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเป็นผู้นำก็จริง แต่ก็ไม่สามารถบังคับ หรือควบคุมการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์อะไรได้ ให้ระวังจะประสบเหตุที่ทำให้ทุกข์ใจกระทันหัน

การเงิน : ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็ไม่เหลือเก็บ จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง

ความรัก : หากท่านหันหาใครไม่ได้ก็ลองปรึกษาคู่ท่าน เพราะจะช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งได้ทุกเรื่อง คนโสด เจ้าชู้ จึงยังไม่หยุดนิ่ง กว่าจะลงเอยก็น่าจะอายุ 30-40 ขึ้นโน่นแน่ะ

สุขภาพ : อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด เนื่องจากท่านไม่ถนอมสุขภาพ หรือหักโหมกับการทำงาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up