พรจากฟ้า

ขยายความสุข “พรจากฟ้า” ของขวัญล้ำค่าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ รับชมได้อีกทางที่ LINE TV

พรจากฟ้า
พรจากฟ้า

ส่งความอบอุ่น ความรัก ความซึ้ง ความฮาผ่าน 3 เรื่องราวที่สร้างขึ้นจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 สู่ภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ภาพยนตร์ที่เปรียบเสมือนของขวัญอันมีค่าสู่แฟนๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ทั่วโรงภาพยนตร์ยังไม่พอ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้แผ่ขยายความสุขครอบคลุมแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ดูกันอย่างทั่วถึง โดยสามารถเข้าไปชมได้ใน LINE TV

พรจากฟ้า
ชม พรจากฟ้า ผ่าน LINE TV

หลังจากแฟนๆ คอหนังได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันไปแล้ว นอกจากจะมีกระแสตอบรับที่ดีทั้งต่อตัวนักแสดง อย่าง กระแสอยากเป็นภริยาท่านทูต ที่สาววี-วิโอเลต ประกบคู่นาย-ณภัทร หรือจะอิน เศร้า ซึ้ง ร้องไห้ เล่นเปียโนดังคู่ มิว-นิษฐา กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และคู่สุดท้ายหนุ่มสาวออฟฟิศที่ปลุกพลังความฝันที่ชื่นชอบเล่นดนตรีอย่างคู่ หนูนา-หนึ่งธิดา และเต๋อ-ฉันทวิชช์ ก็ล้วนแล้วแต่สร้างความสุขให้คนดูอิ่มเอิบหัวใจได้ดีสุดๆ

พรจากฟ้าพรจากฟ้า (A GIFT) ภาพยนตร์รักอบอุ่นจากทางค่าย GDH559 ที่สร้างขึ้นเพื่อน้อมรำลึกและขอร่วมสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่มอบให้แฟนๆ โดย 3 บทเพลงพระราชนิพนธ์ที่ได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้คือ ยามเย็น Still on My Mind และพรปีใหม่ ซึ่งแน่นอนว่า หลายคนเมื่อได้ชมแล้วนอกจากจะได้พลังงานบวก แรงบันดาลใจดีๆ ยังทำให้คิดถึงคนบนฟ้าอย่าง พ่อหลวงของเราอีกด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า นอกจากจะนำมาให้ชมกันผ่าน LINE TV แล้ว ในโรงภาพยนตร์ก็ยังคงฉายอยู่ในราคา 99 บาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ใครที่ยังไม่ได้รับพรจากฟ้า ของขวัญปีใหม่ชิ้นนี้ก็สามารถเข้าไปชมได้ทุกช่องทางเลย และแพรวก็ไม่พลาด เก็บตกบรรยากาศของทีมนักแสดงเรื่องนี้มาฝากกันด้วย บอกได้เลยว่า น่ารัก-ก-ก

พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้า พรจากฟ้าสามารถคลิกเข้าชมได้ที่นี่ พรจากฟ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sunny_suwanmethanont @mewnittha @noona_nuengtida @terchantavit @naphat_nine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up