The Outing

5 ไฮไลต์ห้ามพลาดในซีรีส์สุดร้อนแรง The Outing

Alternative Textaccount_circle
The Outing
The Outing

      เตรียมเผ็ดร้อนขั้นสุดกับซีรีส์สุดแซ่บระดับพริกสิบเม็ดอย่าง “The Outing ทริปซ่อนชู้” ผลงานจาก Viu Original ที่จัดเต็มในทุกแง่มุม ในระดับที่คอซีรีส์ต้องไม่ควรพลาด และก่อนจะร่วมออกเดินทางไปกับทริปสุดเร่าร้อนในครั้งนี้ นี่คือ 5 ไฮไลต์ที่ไม่ธรรมดา ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาด ซีรีส์สุดร้อนแรงเรื่องนี้ กับ ทริปที่จะเปลี่ยนทุกชีวิตไปตลอดกาล

1.จัดจ้าน พล็อตสุดเข้มข้น ตีแผ่ความสัมพันธ์คนรุ่นใหม่ / นี่คือซีรีส์ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ในบริษัทเอเจนซีโฆษณาดาวรุ่ง ที่กำลังระดมทุนเพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยมีเจ้าของบริษัทและหุ้นส่วนเป็นสามหนุ่มอย่าง อนันต์, ภูผา และทอรัส โดยเพื่อกระชับความสัมพันธ์ พวกเขาและทีมงานคนสนิทจึงจัด Outing ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง นำไปสู่จุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับอันดำมืด ของผู้ร่วมทริปทั้ง 22 คน ที่ต่างโยงใยด้วยความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิง แฝงไปด้วยความรัก ความหึงหวง และหลากหลายความรู้สึกที่ทั้งเข้มข้นและยากจะคาดเดา

2.จัดเต็ม ทีมนักแสดงชุดใหญ่ มากถึง 22 ชีวิต / เตรียมเข้าสู่โลกของความสัมพันธ์อันเร่าร้อนของ 22 ตัวละคร ในทริปที่จะเปลี่ยนทุกสิ่ง ผ่านการถ่ายทอดของ 22 นักแสดงที่ล้วนแต่มาเพื่อจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร นำทีมโดย ชิน-ชินวุฒ ในบท อนันต์, เพทาย-ภูริต ในบท ภูผา และ แจ็ค-โจนาธาน ในบท ทอรัส สามหุ้นส่วนหลักของบริษัทกับความสัมพันธ์สุดซับซ้อนกับอีกหลากหลายตัวละครที่รอการเปิดเผย ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหญ่ อาทิ นิวเคลียร์-หรรษา, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์, ติช่า-กันติชา, เจนิส-เจณิสตา, เพียว-เพียวรินทร์, โอลีฟ-ฐิติชญา, สายรุ้ง-ประภากร รวมถึงพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง นนกุล-ชานน และอีกเพียบ

นิวเคลียร์-หรรษา
เจนิส-เจณิสตา
ติช่า-กันติชา

3.จัดหนัก กับทุกเส้นเรื่องสุดซับซ้อน ทุกตัวละครกับปมสุดแซ่บ / นอกจากเล่นใหญ่ด้วยทีมนักแสดงกว่า 22 คนแล้ว ความพีกยิ่งกว่าของซีรีส์ “The Outing ทริปซ่อนชู้” คือทุกตัวละครล้วนมีความสำคัญ ทุกคาแรคเตอร์ล้วนมีความโดดเด่น ด้วยเส้นเรื่องของตัวเอง นี่คือซีรีส์ที่เปิดทริปสู่รีสอร์ตสุดหรู ด้วยการที่ผู้ชมจะรู้จักกับทุกตัวละครแค่ผิวเผิน แต่เมื่อเรื่องราวเริ่มดำเนินไป ผู้ชมจะค่อยๆได้รู้จักถึงแก่นแท้ของแต่ละทุกตัวละคร กับความสัมพันธ์ที่ยากแก่การคาดเดา ที่ซ่อนเร้นเอาไว้ ซึ่งการกระทำของแต่ละคน ล้วนส่งผลโยงใยซึ่งกันและกัน ทำให้ผู้ชมไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะทั้ง 22 เส้นเรื่องจะค่อยๆถูกต่อจิกซอว์กลายเป็นภาพใหญ่ของทริปสุดเร่าร้อนครั้งนี้

4.จัดใหญ่ กับศิลปินกว่า 14 ชีวิตร่วมทำเพลงประกอบ / เตรียมวอร์มหูรอกันได้ เพราะนอกจากจัดเต็มด้วยทีมนักแสดงและเส้นเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเพิ่มระดับความอินให้กับผู้ชมด้วยเพลงประกอบในแบบจัดใหญ่สุดๆ เพราะไม่ได้เตรียมไว้แค่ 1-2 เพลง แต่ถาโถมมาให้ผู้ชมได้ฟังกันมากถึง 13 เพลงกันเลยทีเดียว เพื่อถ่ายทอดในทุกแง่มุมของตัวละคร ทุกความสัมพันธ์ในแบบที่ถึงแก่นแท้ นำทีมด้วยศิลปินคุณภาพ อาทิ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, คิว Flure, ติ๊ก Playground, บลู Indigo, Penguin Villa, เอส กล้วยไทย และอีกเพียบ ซึ่งทั้งหมดนี้ มาระดมทีมกันเพื่อทำเพลงให้ซีรีส์ The Outing สามารถถ่ายทอดทุกความรู้สึก สู่ผู้ชมได้อย่างถึงอารมณ์มากที่สุด

5.จัดว่าเด็ด กับความลับที่รอการเปิดเผย หักมุมตลอดทั้งเรื่อง / เมื่อ Outing ครั้งนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อ 22 ตัวละครต่างมารวมตัวกัน เรื่องราวที่พวกเขาเคยปิดซ่อนไว้ ก็กำลังจะถูกเปิดเผย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมอึ้งกับทุกเรื่องราวในตลอดทั้ง 12 EP เพราะปมของแต่ละตัวละคร จะค่อยๆมีการเฉลย เริ่มต้นไปตั้งแต่ตอนแรก ทำให้เส้นเรื่องและความเข้มข้นนั้น จะไต่ระดับแบบไม่หยุด ไปจนถึงจุดพีกสุดในโค้งสุดท้าย เป็นการรับประกันว่า ต่อจากนี้ การ Outing ของทุกคนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป !

    Praew Recommend

    keyboard_arrow_up