Moscow Film Days in Thailand 2024

เปิดลิสต์ 5 หนังดีจากเทศกาล Moscow Film Days in Thailand 2024 วันภาพยนตร์มอสโก ครั้งแรกในไทย

Alternative Textaccount_circle
Moscow Film Days in Thailand 2024
Moscow Film Days in Thailand 2024

เช็คลิสต์หนังดีห้ามพลาด! จากเทศกาล Moscow Film Days in Thailand 2024 วันภาพยนตร์มอสโก จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก 5 เรื่อง ครบรสทุกแนวทั้งแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี และไซไฟ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ กำหนดการฉายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงเมษายน 2567

01 – “The Challengeท้าทายมฤตยู ฝ่าวิกฤติ กู้อวกาศ (วันที่เข้าฉาย: 15 กุมภาพันธ์ 2567)
ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถ่ายทำบนอวกาศ เรื่องราวของศัลยแพทย์ทรวงอก อีฟกีเนีย บีลเยวา เธอมีเวลาเพียงหนึ่งเดือนในการเตรียมตัวเพื่อทำการผ่าตัดให้กับนักบินอวกาศ เธอจะพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งนี้หรือไม่ จะเอาชนะความกลัวและความไม่มั่นใจของตัวเองได้หรือเปล่า เธอจะทำการผ่าตัดที่ซับซ้อนในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงได้สำเร็จ ให้นักบินอวกาศได้กลับสู่โลกโดยยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับเธอได้ใน “เดอะ ชาเลนจ์” ท้าทายมฤตยู ฝ่าวิกฤติ กู้อวกาศ

02 – “Land of Legendsแผ่นดินมหาวีรบุรุษ (วันที่เข้าฉาย: 7 มีนาคม 2567)
ภาพยนตร์มหากาพย์ เล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นเต้น พร้อมด้วยสเปเชียล เอฟเฟคอันตื่นตาตื่นใจ จากนวนิยายยอดนิยมของ อเล็กซี อิวานนอฟ เรื่องราวเกิดขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 15 เมื่อเจ้าชายเยอร์โมไลถูกส่งตัวไปยังปาร์มา ดินแดนอันห่างไกล โดยได้เล่าให้มิคาอีล โอรสของพระองค์ฟังถึงความฝันในการสร้างอาณาจักรที่รวมผู้คนเป็นหนึ่งเดียวกัน หลังจากนั้นไม่นานเจ้าชายเยอร์โมไลได้ถูกสังหารในศึกต่อสู้กับกลุ่มกบฏท้องถิ่นโวกูลส์ องค์รัชทายาทมิคาอีลจึงตกอยู่ท่ามกลางสองดินแดน นั่นก็คือ ราชรัฐมอสโก และเปียร์ม ดินแดนแห่งบุคคลนอกรีต มิคาอีลได้แต่งงานกับทิช หญิงสาวพื้นเมืองที่เป็นครึ่งคนครึ่งลาเมียร์ แม่มดอวตารซึ่งเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของซอร์เนีย หญิงทองคำ ตำนานกล่าวไว้ว่า ผู้ใดที่ได้เป็นเจ้าของซอเนียร์ก็จะสามารถครอบครองปาร์มาได้ มิคาอีลผู้ชำนาญการทูตจึงได้สร้างพันธมิตรกับข่าน ชนเผ่าท้องถิ่น เพื่อนำความสงบสุขกลับสู่ดินแดน หากแต่ข่าวนี้ได้ไปถึงราชรัฐมอสโก

03 – “Raiders of The Lost Library จารกรรมรหัสลับสาปสูญ (วันที่เข้าฉาย: 21 มีนาคม 2567)
ภาพยนตร์ผจญภัยที่มีกลิ่นอายของ “อินเดียน่า โจนส์ (Indiana Jones)” พร้อมความตลก กับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ระหว่างที่กำลังสร้างอุโมงค์สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโก คนงานชาวโซเวียตได้ขุดพบคุกใต้ดินเก่า ที่เป็นกุญแจสำคัญไปสู่ห้องสมุดสาปสูญซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของพระเจ้าซาร์อีวานผู้เหี้ยมโหด หลายทศวรรษต่อมาอิเลีย หลานชายของหัวหน้าคนงานค้นพบโบราณวัตถุชิ้นนี้เข้าโดยบังเอิญ และโพสต์ลงโซเชียล ทำให้บุคคลที่กำลังตามหาห้องสมุดสาปสูญแห่งนี้มาช้านานตามไล่ล่าเขา จนกระทั่งเขามารู้ความจริงของสิ่งนี้จากคนแปลกหน้าคนหนึ่ง พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะร่วมเสี่ยงโชคตามหาห้องสมุดสาปสูญแห่งนี้ไปด้วยกัน ร่วมกับอารีน่า นักภาษาศาสตร์สาวซึ่งรับหน้าที่ถอดรหัสภาษาบนโบราณวัตถุที่นำพวกเขาสู่เบาะแสของพื้นที่อันตรายทั่วรัสเซียรวมถึงสุสานลับแห่ง เครมลิน

04 – “Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ (วันที่เข้าฉาย: 4 เมษายน 2567)
ภาพยนตร์แนวเทพนิยายสำหรับทุกครอบครัว เพลิดเพลินกับฉากคอมพิวเตอร์กราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวของคู่หู จอห์นผู้ใสซื่อและโรแมนติก กับโฟล เพื่อนลาที่พูดได้ ออกผจญภัยไปในดินแดนมหัศจรรย์ที่คาดเดาไม่ได้ โดยทั้งสองต้องเอาชนะซาร์ท ทรราชผู้ชั่วร้าย ไล่จับนกไฟ ไปจนถึงตามหารักแท้ของจอห์นในโลกแห่งเวทมนตร์ต่างๆ แล้วมิตรภาพของทั้งสองผ่านบททดสอบเหล่านี้ไปได้หรือไม่

05 – “Reversible Realityล่าลับโลกลวง (วันที่เข้าฉาย: 18 เมษายน 2567)
ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวไซไฟที่เกี่ยวกับโลกไซเบอร์ โลกที่ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ ตั้งแต่การแก้เผ็ดหัวหน้าของคุณ การเที่ยวแบบสุดขั้ว หรือการออกเดท โดยไม่ต้องคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ตามมา เพราะทั้งหมดนี้เป็นการผจญภัยภายในโลกเสมือนจริงของบริษัทนิวไลฟ์ แต่การผจญภัยต่างๆ ของเหล่าผู้เล่นกลับถูกขัดขวางขึ้นโดยกลุ่มแอนติไวรัส ที่ทำให้หนึ่งในพนักงานของบริษัทตกเป็นผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเริ่มทำการสืบสวน ยิ่งเขาสืบลึกลงไปเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เขาเกิดข้อสงสัยและตั้งคำถามระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนมากยิ่งขึ้น จนพลิกเขาให้กลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเสียเอง

เตรียมรับชมภาพยนตร์อันน่าทึ่งทั้ง 5 เรื่อง ครบรสทุกแนวทั้งแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี และไซไฟ จาก เทศกาล Moscow Film Days in Thailand 2024 วันภาพยนตร์มอสโก ประจำประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรอบฉายภาพยนตร์ได้ที่ Moscow Film Days (https://jmcc.online/moscowfilmdays)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up