แอนน์ แฮทธาเวย์

7 เรื่องเกี่ยวกับ 2 เพื่อนซี้ แอนน์ แฮทธาเวย์ & เจสสิกา แชสเทน

Alternative Textaccount_circle
แอนน์ แฮทธาเวย์
แอนน์ แฮทธาเวย์

7 เรื่องไม่ลับแต่อาจอาจไม่รู้ เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ 2 เพื่อนซี้ แอนน์ แฮทธาเวย์ และ เจสสิกา แชสเทน

1.Mothers’ Instinct คือหนังที่ Anne Hathaway นักแสดงตัวแม่ที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาทบอกว่ามันคือ “การแสดงที่ยากและน่ากลัวที่สุดในชีวิตการแสดงจนเกือบจะไม่รับเล่น เพราะไม่มั่นใจว่าจะสามารถถ่าย ทอดมันออกมาได้ดีหรือเปล่า”

2.Anne Hathaway และ Jessica Chastain ไม่ใช่แค่แสดงนำแต่ยังเป็น “โปรดิวซ์เซอร์” ของหนังเรื่องนี้ด้วย

3.สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมเขียนบทโดย “บาร์บารา อาเบล” เจ้าของนิยาย และ “ซาร่า คอนราดต์” นักเขียนที่น่าจับตาจากการจัดอันดับของนิตยาสาร Variety ในปี 2023

4.ในชีวิตจริงนักแสดงทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทและซี้กันมากอีกคู่ของวงการ

5.Anne Hathaway ชนะ “รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 85” สาขา “นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง “Les Misérables” (2012) เธอผ่านการแสดงมาแล้วแทบทุกบทบาทในผลงานหลากหลายแนว อาทิ “The Devil Wears Prada” (2006), “Rachel Getting Married” (2008) “The Intern” (2015) และ “The Witches” (2020)

แอนน์ แฮทธาเวย์

6.Jessica Chastain ชนะ “รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94” สาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Eyes of Tammy Faye” (2021) และเข้าชิงออสการ์มาก่อนหน้านี้อีก 2 ครั้งจาก “The Help” (2011) สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ “Zero Dark Thirty” (2012) สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

7.Jessica Chastain เผยว่าการทำงานกับ Anne Hathaway ใน Mothers’ Instinct “ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันกับแอนนี่ซี้กันมันเลยไม่เขม่นกันนอกจอแบบสองสาวในเรื่อง แอนน์คือยอดฝีมือ เปิดสวิตช์เข้าถึงบททันทีที่กล้องเดิน การเล่นหนังกับเพื่อนซี้ในชีวิตจริงแต่บทในหนังเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน ทำให้การแสดงยากกว่าเดิม ยิ่งเมื่อเธอเป็นคนที่ฉันแคร์ ฉันอยากร่วมงานกับเธออีกในอนาคต แต่ขอเป็นบทที่เราเป็นเพื่อนซี้แล้วกันนะคราวนี้”

Day 22_06282022-43.JPG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up