ดูมันดิ

ปี 66 สุดปัง “ดูมันดิ” ทุ่มกว่า 90 ล้านบาทสร้างซีรีส์ตอกย้ำค่ายเล็กแต่ใจใหญ่

account_circle
ดูมันดิ
ดูมันดิ

อีกหนึ่งค่ายเล็กที่มาแรงสุดในปีนี้อย่าง Domundi (ดูมันดิ) เพราะในงาน “DMD Line Up 2023 into The New Universe” ได้ประกาศไลน์อัพซีรีส์ปีหน้า สุดอลังครบรสถึง 7 เรื่อง โดยมีทัพนักแสดงของค่าย ที่พร้อมหน้ากันในงานแถลงข่าวที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565

เริ่มจาก“ข้ามฟ้าเคียงเธอ” โดยได้ “ซี พฤกษ์” และ “นุนิว  ชวรินทร์”  แสดงนำ เรียกว่า ค่ายใจป้ำทุ่มทุนกว่า 30 ล้านบาท รับประกันความปังด้วยความดังของ ซี-นุนิว ที่ชวนติดตามตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดกล้อง โดยจะยกทีมไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ว่าด้วยเรื่องราวการทำภารกิจพิเศษเพื่อช่วยเหลือรัชทายาทคนสำคัญกลับประเทศ

ต่อมาคือ  “ภพเธอ” ซีรีส์แนวพีเรียดเรื่องแรกของค่ายดูมันดิ ซึ่งได้ เน็ต สิรภพ , เจมส์ ศุภมงคล , เต้ ธนรรถชล , เฟิร์ส วรรณกร , ต้นน้ำ เปี่ยมชล และ รอน ภัทรภณ โตอุ่น แสดงนำ สุดเข้มข้นด้วยเนื้อหาที่น่าติดตาม เล่าเรื่องของโชคชะตาที่พาตัวละครย้อนกลับไปยุคกรุงศรีอยุธยา พร้อมต้องผจญภัยไปกับสารพัดเรื่องราวที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง

มาถึงแนวสยองขวัญก็มี หวีดหนัก สยองสุด  ต้องหลีกให้เรื่อง “Zomvivor มหาลัยคลั่ง” ซีรีส์ซอมบี้เชื้อสายไทยแบบเต็มตัวเรื่องแรกในประเทศไทยที่ขนนักแสดงมารวมตัวมากที่สุดต้อนรับฮาโลวีนปีหน้าเมื่อต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้ที่หลุดเข้ามาในหอพัก นำแสดงโดย ซี พฤกษ์ ,นุนิว  ชวรินทร์ , แม้ก กรธัสส์ ,   ณฐ ณฐสิชณ์ , เน็ต สิรภพ , เจมส์ ศุภมงคล , ติวเตอร์ กรภัทร์ , ยิม ปริญญากรณ์ , จิมมี่ กานต์ , ทอมมี่ สิทธิโชค , ป๊อบปี้  รัชพงศ์ , ปาร์ค ภาณุภัทร , มาร์ค สรณ์ธรรศ , บุ๋น  นพณัฐ ,  บอส ชัยกมล , ดรีม อภิชญา , แพรว นฤภรกมล และ เจนิส เจณิสตา

มาที่โหมดกุ๊กกิ๊กก็ต้องเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ที่ได้ “ติวเตอร์ กรภัทร์”  และ “ยิม  ปริญญากรณ์” แสดงนำ โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตชาวออฟฟิศกลางเมืองหลวง กับเรื่องราวน่ารักกุ๊กกิ๊กของน้องฝึกงานที่พยายามจีบพี่เลี้ยงฝึกงาน ต้องลุ้นกันว่าจะสำเร็จหรือไม่ เรื่องนี้รับประกันความหวีดขั้นสุด ติดตามทางช่องวัน 31 และ IQIYI (อายฉีอี้)

แฟนเน็ตเจมส์ ต้องตามไปกรี๊ดกันต่อกับ “อย่าเล่นกับอนล” ที่ปักหมุดอยู่ออฟฟิศเดียวกันกับเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ลุ้นสัมพันธ์ลับๆ ที่ต้องแอบซ่อน และลองใจกันเก่ง แถมมีเรื่อง Friend With Benefit เข้ามาให้สะเทือนหัวใจ

ส่วนเรื่องนี้ชื่อคิ้วท์มาก “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ที่มีทั้งความอ้อน ความดื้อ และความซนที่ไปพุ่งชนหัวใจจนมีเรื่องราวที่น่าติดตามชวนขยี้ใจ นำทีมความฟินโดย “แม้ก กรธัสส์” และ “ณฐ ณฐสิชณ์”

ส่วนเรื่อง “Punk spy” อินไปกับความโรแมนติกผสมคอมเมดี้ เมื่อ 2 คนที่มาเจอกันในวันที่ใจพัง และโมเมนต์การอยู่ใกล้ ที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น พร้อมเรื่องสุดพีคที่จะหักมุมเมื่อในใจพวกเขามีบางอย่างที่ซ่อนอยู่ นำแสดงโดย ทอมมี่ สิทธิโชค, โทมัส ธีร์ทัศน์, ป๊อบปี้ รัชพงศ์, เลโอ พีรพันธ์ และ ไต๋ ธนภัทร

ความปังยังไม่แผ่ว เพราะยังมีโปรเจกต์ “แฟนบอยที่รัก” และ “กี่หมื่นฟ้า”  ที่นำมาจากนิยายขายดีสุดฮิต แต่ต้องมาลุ้นกันว่า ดูมันดิรุ่นใหม่คนไหนจะได้รับบท แค่เห็นไลน์อัพก็รู้แล้วว่า ปี 2566 ดูมันดิส่งซีรีส์มาให้จุกสุดใจจริงๆ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Youtube Mandee Channel : https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw


Praew Recommend

keyboard_arrow_up