อบอุ่นแน่ถ้าอยู่ใกล้ “อั๋น วิทยา” พระเอกรุ่นใหญ่คืนจอ ขอเปิดใจถึงบทบาทล่าสุด!

หน้าหนาวนี้ชะนีน้อย-ใหญ่ได้อบอุ่นแน่นอน เพราะพระเอกรุ่นใหญ่หล่อละมุนละไม “อั๋น วิทยา” กลับมาโชว์ฝีมือให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล” ก็ยังคงรักษามาดความเป็นสุภาพบุรุษใจดี สวมบทหนุ่มผู้มั่นคงในความรักได้อย่างอบอุ๊นน อบอุ่น! ในละครน้ำดี เรื่อง “เจ้าจอม” ประกบคู่นางเอกหน้าใหม่ “แก๊ป – ชนกสุดา รักษนาเวส” (อ่านต่อ : สวยเบียดนางเอก! “แก๊ป ชนกสุดา” ดาวรุ่งเสน่ห์สุดปัง จากบท “สินีนาฏ” ในนางอาย) ของผู้จัด “กอบสุข จารุจินดา” แห่งค่าย สเต็ปออนเวิร์ด ของทางช่อง 3 (ออกอากาศทางช่อง28)

นานๆ ทีจะกลับคืนสู่จอให้แฟนคลับได้หายคิดถึง พระเอกหนุ่ม อั๋น วิทยา” เลยขอเปิดใจเกี่ยวกับบทบาทที่ได้รับเรื่องล่าสุดนี้ว่า

“ เจ้าจอมเป็นละคที่ครบรสมากๆครับ ดราม่าหนักมากด้วยครับ คือ เป็นเรื่องราวชีวิตของครอบครัวที่สะท้อนสังคมมากครับ คือผมรู้สึกว่าถ้าแฟนๆ ละครได้ดู จะรู้ว่าละรเรื่องนี้สนุกมากแค่ไหนครับ แล้วในเรื่องผมรับบทเป็นทัดเทพ หรืออีกชื่อหนึ่ง เรียกว่า คุณแรก เป็นผู้ชายที่เคร่งขรึม คือคอยดูแลเอาใจใส่ทุกๆ คนในบ้านครับ แล้วพอมาวันหนึ่งเราได้สัมผัสกับความรัก ก็รู้สึกว่าการที่เราจะรักใครสักคน เราต้องดูกันไปนานๆ ความรักป็นสิ่งสวยงามนะครับ ถ้าใครได้ดูเรื่องเจ้าจอม จะรู้เลยว่าความรักของแต่ละคน แต่ละครอบครัวจะสอใสแค่ไหนครับ ฝากด้วนะครับกับเจ้าจอม”

อั๋น วิทยา

aun7

aun6

อบอุ่นแน่ถ้าอยู่ใกล้ “อั๋น วิทยา” พระเอกรุ่นใหญ่คืนจอ ขอเปิดใจถึงบทบาทล่าสุด!

อั๋น วิทยา ในเรื่อง เจ้าจอม

aun4

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@ig_amaun , Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up