ละคร คือเธอ

ดราม่ารักต่างชนชั้น ‘คือเธอ’ EP.7 ปมใหม่ ก้าวกล้าผู้อาภัพ กับ คาร์ล รามาน

ละคร คือเธอ
ละคร คือเธอ

อีพีก่อนบ่อน้ำตาแตกกันไปแล้ว ต่อจากนี้ละคร คือเธอ จะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก เพราะลุคใหม่ของมาริโอ้ ที่มารับบทพระเอกเรื่องนี้ จะไม่ใช้หนุ่มน้อยผู้อาภัพอีกต่อไปแล้ว

เบื้องหลังชีวิตสุดรันทดของเก้ากล้าทำเอาหลายคนที่ดูละคร คือเธอ ในอีพี6 ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ มาวันนี้ชีวิตใหม่ของเก้ากล้าจะไม่ใช่ผู้ถูกกระทำแบบเดิมอีกต่อไปแล้ว

ละคร คือเธอ

ดราม่ารักต่างชนชั้น ‘คือเธอ’ EP.7 ปมใหม่ ก้าวกล้าผู้อาภัพ กับ คาร์ล รามาน

7 ปีผ่านไปสายขิม(ญาญ่า อุรัสยา) ในวัย 25 ปี เรียนจบจากเมืองนอก เพื่อกลับมาสานต่อธุรกิจของผู้เป็นพ่ออย่าง ทรงศีล(แซม ยุรนันท์) การกลับมาคราวนี้เธอช๊อกสุดขีดเมื่อได้พบหน้า คาร์ล รามาน รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ทายาทผู้สืบทอดธุรกิจของเศรษฐีนี เอเซีย  รามาน (เมทินี กิ่งโพยม) เพราะ ก้าวกล้า กับ คาร์ล  หน้าตาเหมือนกันราวฝาแฝด ทั้งที่เมื่อ 7 ปี เก้ากล้าๆด้ตายไปแล้ว และจะเป็นไปได้อย่างไรที่เก้ากล้าฟื้นขึ้นมากลายเป็นอีกคนหนึ่ง

งานนี้สายขิม พยามสืบหาความจริงว่า “ก้าวกล้า” และ “คาร์ล” มีความเกี่ยวพันกันอย่างไร และแล้ว สายขิม คาร์ล พร้อมกับ แทนไท(ป๊อป ธัชทร) และ ลิตา(ออกแบบ ชุติมณฑน์) รวมทั้งแคลร์ แฟนของคาร์ล (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ยังได้พบกันในงานเปิดตัวโรงแรมด้วย การพบกันอีกครั้ง จะเกิดอะไรขึ้น อีพี7 จะมีอะไรพีคๆ อีกไหม ต้องติดตามกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up