ญาญ่า

ต่างคนต่างคลั่งรัก ณเดชน์ ให้ทอง ญาญ่า เซอร์ไพรส์วันเกิด

ญาญ่า
ญาญ่า

คลั่งรักมาคลั่งรักกลับไม่โกง เมื่อสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หยอดคำหวานรักพี่ ณเดชน์ ที่สุดในโลกเหมือนกัน หลังฝ่ายชายยกให้เป็นผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก แม้จะขยันโชว์หวานบ่อย ๆ ขนาดนี้ เจ้าตัวยังบอกว่าไม่ชิน แต่ก็ภูมิใจที่ที่รักเป็นคนอวดแฟน

ญาญ่า

แม้ว่าปีนี้สาว ญาญ่า ต้องเป่าเค้กคนเดียวด้วยความเหงา แต่ก็มีเรื่องว้าว ๆ ที่ทำให้เจ้าตัวยิ้มแก้มปริได้เหมือนกัน เมื่อแฟนหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เปย์จัดหนักซื้อทองคำแท่ง 5 บาท เป็นของขวัญวันเกิด มาเซอร์ไพรส์กันถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว  

ญาญ่า

ญาญ่า ก็รัก พี่ณเดชน์ ที่สุดในโลกเหมือนกัน ว้าวสุด ๆ กับของขวัญจากแฟนหนุ่ม

ญาญ่า
โดย สาวญาญ่า  เผยว่า “วันเกิดที่ผ่านมา รู้สึกได้ถึงความรักผ่านกระจก มีคนเอาเค้กมาส่งค่ะ คือ ที่บ้านเป็น 2 ชั้นอยู่แล้วค่ะ แม่ก็อยู่ข้างล่างเอาเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ หนูก็เป่าเค้กข้างบนคนเดียว ช่วงแยกตัวก็เหงาค่ะ ส่วนที่พี่แบร์อวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก”  หนูเห็นแล้วก็ว้าวอยู่นะ เราก็รักเขาที่สุดในโลกเหมือนกัน(ยิ้มเขิน) ปกติเขาเป็นคนหวานมาก ๆ ตอนลงรูปเขาก็ไม่ได้บอก เราก็ยังไม่ชินที่เขาหวานออกสื่อ ดูแล้วก็ยังตาโตอยู่ค่ะ

ญาญ่า

ญาญ่า

แน่นอนการเขาเป็นคนอวดแฟน ก็รู้สึกภูมิใจดีค่ะ อย่างของขวัญวันเกิด พี่แบร์ก็ซื้อทองคำแท่งให้ 5 บาท หนูเห็นแล้วแบบ โห ทองขึ้นด้วย หนูเห็นแล้วขำไม่หยุดเลยค่ะ(หัวเราะ) ตอนแรกหนูนึกว่าช็อกโกแลต แต่มันหนัก ใครจะไปคิดว่าเขาจะซื้อทองให้ เขาบอกว่าทองกำลังขึ้น เก็บไว้เถอะ ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ เขาเป็นคนที่เซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา จินตนาการเขาดีด้วยค่ะ เขาคิดโน่นคิดนี่ ทำโน่นทำนี่เก่งค่ะ

ญาญ่า

สำหรับอาการลองโควิด-19 หนูโชคดีที่ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ มีแค่น้ำมูกไหล ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รู้สึกได้ถึงกำลังใจที่ทุกคนส่งให้ตอนที่ป่วย ตอนนี้แข็งแรงมาก ๆ กลับมาลุยต่องานต่อได้แล้ว ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี ๆ หนูก็จะดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยค่ะ ส่วนงานละคร มีเรื่อง “คือเธอ” ที่เล่นกับพี่มาริโอ้ แล้วก็ลายกินรี ที่เล่นกับพี่แบร์ ตอนนี้ปิดกล้องแล้ว นอกจากนี้ยังมีหนังอีกเรื่อง  ‘FAST AND FEEL LOVE’ เข้าโรงแล้วนะคะ.”


ภาพจาก @kugimiyas , @urassayas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up