เวียร์

สมศักดิ์ศรีเบอร์ 1 เวียร์ รับบทป๋าดัน พระพาย ไขปริศนาฆาตกรรมใน “กรงน้ำผึ้ง”  

เวียร์
เวียร์

คืนบัลลังก์พระเอกเบอร์หนึ่ง ต้อนรับการต่อสัญญากับช่อง 7 ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พร้อมรับบทป๋าดันนางเอกดาวรุ่ง พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ หลังเจอกันครั้งแรก ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “กรงน้ำผึ้ง”  เรื่องราวความรักต้องห้ามที่เกิดขึ้นท่ามกลางปริศนาฆาตกรรม และศึกแย่งชิงมรดกของตระกูล

เวียร์

สมศักดิ์ศรีเบอร์ 1 เวียร์ รับบทป๋าดัน พระพาย ไขปริศนาฆาตกรรมใน “กรงน้ำผึ้ง”

เวียร์ 

กรงน้ำผึ้ง จากบทประพันธ์ของ ผักบุ้ง  บทโทรทัศน์โดย วรรณ แต่งพสุเลิศ ผลงานการกำกับของ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด

เวียร์

โดย เวียร์ เผยว่า “คาแรกเตอร์ผมค่อนข้างนิ่ง แต่ก็ถือว่าได้พลิกบทบาท และเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ น้องพระพาย ก็ดีใจ เหมือนได้เริ่มต้นเรียนรู้การทำงานใหม่ ๆ ซึ่งน้องเป็นคนที่มีเสน่ห์ทางการแสดง และตั้งใจทำงานมาก ฝากให้กำลังใจเราทุกคนด้วยนะครับ”

เวียร์

ด้าน พระพาย กล่าวว่า “ละครเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่าค่ะ ต้องความจำเสื่อมและมาอยู่ในความดูแลของ พี่เวียร์ เราก็จะถูกปองร้ายจากคนที่ไม่หวังดี เขาก็จะคอยดูแลและปกป้องเรา ได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ ตอนแรกก็จะมีแอบเกร็งบ้าง แต่พี่เขาเป็นกันเองมาก ฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ”

เวียร์

เรื่องราวของ ตระกูลเตียว ตระกูลนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลของภูเก็ต นายเหมืองเตียว หรือ เตียวเหล็ง (นาท ภูวนัย) ที่รับอุปการะ ชลัมพล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) หลานชายของเพื่อนสนิทที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน  เตียวเหล็ง มีน้องชายชื่อ เตียวซก (บี๋-ธีรพงศ์) ซึ่งมีลูกชายชื่อ ศักดิ์ณรงค์ (เกรท-สพล) สองพ่อลูกหมายปองธุรกิจรังนก แต่ เตียวเหล็ง ยกให้ ชลัมพล ดูแล

เวียร์

วันหนึ่ง  อากุ่ย (เวฟ-วิภพ) ลอบวางระเบิดรถของ เตียวเหล็ง  ชลัมพล ออกตามล่าตัว อากุ่ย ระหว่างต่อสู้กัน  สายน้ำผึ้ง (พะพาย-รมิดา) พานักท่องเที่ยวเดินผ่านมา เกือบโดนลูกหลง เขาช่วยเธอไว้และมีเหตุจำเป็นต้องจูบเธอ หญิงสาวตกใจจนหมดสติ

เวียร์

เมื่อถึงวันเปิดพินัยกรรม ทุกคนมากันครบ แต่ทนายบอกว่ายังขาด สายน้ำผึ้ง กับ น้ำเหนือ (น้องชร-ด.ช.นันทฉัตรชัย) ภรรยาลับกับลูกชาย ของ เตียวเหล็ง  ทำให้ เตียวซก ไม่พอใจมาก ที่รู้ว่า เตียวเหล็ง มีภรรยากับลูกนอกสมรส ระหว่างรอ สายน้ำผึ้ง ทนายได้รับแจ้งว่ารถทัวร์ที่เธอเดินทางมาประสบอุบัติเหตุ

เวียร์

เวียร์

น้ำเหนือ นอนเป็นเจ้าชายนิทรา ส่วนสายน้ำผึ้งยังไม่ได้สติ ชลัมพล ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่า สายน้ำผึ้ง คือ คนที่เขาจูบในวันนั้น แต่วันนี้เธอกลายเป็นคุณย่าของเขาไปแล้ว สายน้ำผึ้ง ฟื้นขึ้นมาแต่ความจำเสื่อม แถมยังมีคนลอบเข้ามาฆ่าถึงโรงพยาบาล ชลัมพล คอยดู สายน้ำผึ้ง เป็นอย่างดี จนเธอเริ่มตกหลุมรักเขา แต่ชายหนุ่มกลับต้องหักห้ามใจ เพราะเธอคือภรรยาของผู้มีพระคุณ

เวียร์

เวียร์

โศกนาฏกรรมความรัก โลภ โกรธ หลง ที่เกิดขึ้นในตระกูลเตียว จะจบลงเช่นไร ตามลุ้นไปพร้อมกันใน  “กรงน้ำผึ้ง”  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 18 เม.ย. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35


 

“กรงน้ำผึ้ง” ละครดราม่าที่ใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 2 ปีกับการพลิกบทครั้งใหญ่ของ เวียร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up