แดน วรเวช

แดน วรเวช เปิดมุมมองความรัก ทั้งหวาน ละมุน ผ่านซิงเกิ้ล ‘Honey Latte’

แดน วรเวช
แดน วรเวช

ชีวิตแฮ็ปปี้ลงตัวทั้งเรื่องงานและความรัก สำหรับหนุ่มเสียงดี  แดน วรเวช ดานุวงศ์ ล่าสุดเจ้าตัวได้พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บน JOOX ROOMS ให้แฟน ๆ หายคิดถึง พร้อมฝากซิงเกิ้ล ‘Honey Latte’ (ฮันนี่ลาเต้)  ผลงานใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม  ‘DAN DI HOME’ 

แดน วรเวช เปิดมุมมองความรัก ทั้งหวาน ละมุน ผ่านซิงเกิ้ล ‘Honey Latte’

แดน วรเวช

แดน วรเวช

โดย แดน วรเวช เผยว่า “ช่วงนี้ชีวิตเบาสบายมาก สโลว์ไลฟ์ หลังจากเคลียร์ความเป็นระเบียบในชีวิตได้ ก็รีแลกซ์ขึ้น เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอีกช่วงเวลาหนึ่ง ตื่นเช้าขึ้นมาก็ดริปกาแฟ ทำกับข้าว อ่านหนังสือ ดูทีวี ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปล่องเรือมา และแฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์คุณพ่อไปด้วยครับ

แดน วรเวช

นอกจากไลฟ์สไตล์ที่ชอบดริปกาแฟแล้ว การท่องเที่ยวยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมรัก ถ้าสถานการณ์โควิด-19  ดีขึ้น ผมอยากไปญี่ปุ่น อยากไปกระโดดใส่หิมะ อยากจะไปแคมป์ปิ้ง ตรงที่มีทะเลสาบ และมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ แต่ช่วงนี้ยังไปไหนไม่ได้ ก็ทุ่มเวลาให้กับการทำงานเพลงครับ

แดน วรเวช

ตอนนี้อัลบั้มใหม่เสร็จหมดแล้ว มีทั้งหมด 6 เพลง ก็ค่อย ๆ ปล่อยทีละเพลง มีการวางไทม์มิ่งไว้คร่าว ๆ ผมตั้งเป้าไว้ว่าในช่องของผมจะมี 100 เพลงให้ได้ เพราะช่วงนี้เราขยันมาก (หัวเราะ) ผมแต่งเพลงรอไว้เยอะพอสมควร ในอัลบั้มนี้ก็เลือกเพลงให้เหมาะกับช่วงเวลา และสิ่งที่เราอยากจะสื่อสารด้วยครับ

แดน วรเวช

แดน วรเวช

โดยซิงเกิ้ลล่าสุดของผม คือ เพลง “ฮันนี่ลาเต้” เพลงนี้เปรียบเทียบผู้หญิงหรือความรัก เป็นเมนูกาแฟที่เราชอบมาก ๆ ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขกับกลิ่นหอม ๆ และรสชาติ หวาน เข้ม ละมุน เธอเป็นเหมือนกาแฟถ้วยโปรด ที่ฉันขาดไม่ได้ในทุก ๆ วัน แค่ได้เห็นหน้าเธอปัญหาต่าง ๆ ที่เราแบกไว้อย่างหนัก ก็เบาลง เพราะมีเธอคนนี้ คนที่เรารักอยู่ตรงหน้า เพลงนี้ได้ พี่เอก Season Five ช่วยแต่งให้ ซึ่งตรงกับสิ่งที่ผมอยากสื่อสารมาก เราร้องเพลงนี้ด้วยรอยยิ้ม และความสุขในทุก ๆ ท่อนเลยครับ.”

 


ภาพจาก @danworrawech

 

แดน & แพทตี้ อังศุมาลิน คู่ต่างขั้วที่ไม่ปล่อยให้ความต่างเป็นอุปสรรคขัดขวางรัก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up