กงจวิ้น-เจิ้งชิวหง เกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2

เอาใจคอซีรีส์สายจิ้น กงจวิ้น-เจิ้งชิวหง กลับมาอีกครั้งใน เกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2

กงจวิ้น-เจิ้งชิวหง เกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2
กงจวิ้น-เจิ้งชิวหง เกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2

ไม่ทำให้บรรดาแฟนๆ ต้องผิดหวัง ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องติ่งซีรีส์จีนไม่ไหวว่าอยากฟินต่อกับ ซีรีส์เกมรักทะลุมิติ  Unique Lady ซึ่ง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ไม่รอช้า..รีบคว้า “เกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2 Unique Lady Season 2”  มาลงจอให้เหล่าแฟนคลับสายจิ้นของพระนางอย่าง กงจวิ้น พระเอกที่มีความหล่อละมุนต่อหัวใจ และเจิ้งชิวหง นักร้องและนักแสดงหญิงมากความสามารถ ให้ได้ชมต่อเนื่องทันที

รับรองว่าในซีซั่นนี้ ทุกคนจะฟินไปกับอาการคลั่งรักแบบสุดๆ ของพระเอกแน่นอน นอกจากนี้ยังมีฉากแฟนตาซี และคอสตูมนักแสดงที่ทางผู้จัดได้เพิ่มชุดเข้ามาให้ดูอลังการยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีตัวละครลับที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์อีกด้วย

โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ หลินลั่วจิ่ง ได้พบจงอู๋เม่ย ผู้เป็นรักแท้ของเธอ แต่เรื่องราวในเกมก็ยังไม่ถึงบทสรุป ทำให้หลินลั่วจิ่งต้องใช้ชีวิตในเกมต่อไป จากเดิมที่เคยเป็นพระชายาของท่านอ๋อง แต่เพราะพ่อบุญธรรมก่อกบฏจึงถูกปลดให้เป็นเพียงหมอหญิง จงอู๋เม่ยพยายามจะหาทางคืนฐานะพระชายาให้คนรัก แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เสียความทรงจำที่มีกับหลินลั่วจิ่งไป ในขณะเดียวกัน หลิ่วซิวเหวิน เจียงเซวียนอวี่ ฮวาอิ่งฉือ ก็ยังคอยดูแลปกป้องหลินลั่วจิ่งไม่ห่าง

สุดท้ายแล้วเธอจะสามารถเอาชนะเนื้อเรื่องแล้วกลับสู่โลกความจริงได้หรือไม่? แล้ว จงอู๋เม่ย จะใช่รักแท้ที่เธอตามหาหรือเปล่า ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีนภาคต่ออย่างเกมรักทะลุมิติ ซีซั่น 2  Unique Lady S. 2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องดังน่าดู! ไป๋ซู่ ผจญภัยไขปริศนาลึกลับ ในซีรีส์ บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน

อัดแน่นหลากอารมณ์ แนะ 7 ออริจินัลซีรีส์จาก HBO ครบรสทั้งซึ้ง เศร้า และแอ็กชันสุดเจ๋ง

เรื่องย่อ สร้อยสะบันงา ดราม่าพีเรียดสุดเข้มข้น นำแสดงโดย ใบเฟิร์น&นาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up