“น้ำตาล พิจักขณา” คู่จิ้นคู่กัด “เคน ภูภูมิ” อัพเดตซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ สาวหน้าคมสวย รูปร่างสูงยาวเข่าดี อีกหนึ่งสาวที่แฟนๆ จับให้เป็นคู่จิ้นพระเอก เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่กำลังรับบทเป็น ทศพล หรือ ไชยสิงห์ ในละครเรื่อง นาคี อยู่ในตอนนี้

มีผลงานซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ประกบคู่พระเอก เคน ภูภูมิ ที่ยังไม่ทันได้ออนแอร์ แฟนคลับของทั้งสองก็มีจับเป็นคู่จิ้นกันเบาๆ ซะแล้ว แต่งานนี้เป็นเพียงคู่จิ้นเท่านั้น เพราะทั้งคู่ต่างมีหวานใจตัวจริงเป็นหนุ่มไผ่ พาทิศ และสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แล้วนะซี้

น้ำตาล พิจักขณาทำไมแฟนๆ ถึงจับจิ้น ก็เพราะสาวน้ำตาลและหนุ่มเคน มักจะปล่อยภาพที่มีโมเมนต์กวนๆ แหย่เล่นกันประสาเพื่อนสนิทออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินและชื่นชอบ แถมทั้งคู่ยังชอบหยอกล้อกันเองเรื่อง ฟันใหญ่ ฟันเหยิน อีกต่างหาก ซึ่งก็ได้รับฉายาว่า คู่จิ้นฟันใหญ่ คู่ใหญ่เหยินใหญ่ เลยก็มี และตอนนี้ละครเรื่อง นาคี ที่หนุ่มเคน ประกบคู่ แต้ว ณฐพร ออนแอร์แล้วนั้น เพื่อนคู่จิ้นอย่างสาวน้ำตาลก็ไม่พลาดชม ถ่ายรูปหน้าสาวแต้วและหนุ่มเคนผ่านจอโทรทัศน์พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นอีกต่างหาก น่ารักซะจริง

น้ำตาล พิจักขณา
p_namtarn ตื่นเต้นนนน 😱😱 #นาคี @taewaew_natapohn @ken_phupoom #คำแก้วฟ้าวๆ 😳😳

ส่วนซีรีส์เรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ นั้น ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งนางเอกหน้าสวย น้ำตาล พิจักขณา ก็ได้มาอัพเดตให้ฟังผ่านแพรวว่า

“ตอนนี้สำหรับละครเรื่อง คิวปิด ในตอนของคนอื่น ตอนของพี่ๆ ก็ถือว่าเก็บไปได้เยอะแล้ว เพราะเรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอน สำหรับตอนตาล (ตอน กามเทพออนไลน์) นะคะ ก็ถ่ายทำมา 30 เกือบ 40 เปอรเซ็นต์แล้วค่ะ ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำอยู่ ตัวละครที่ตาลได้รับแตกต่างจากตัวตาลไหม ก็แตกต่างนะคะ มีคาแร็คเตอร์ให้ได้เล่นเยอะยิ่งขึ้น เพราะว่าตัวละครตัวนี้ค่อนข้างมีพัฒนาการ เพราะว่าจะมีตั้งแต่เป็นผู้หญิงขี้เหร่ โดนล้อ ไปศัลยกรรมมา แล้วหลังจากศัลยกรรมมาก็สวย ดูเติบโตมากยิ่งขึ้น ทั้งความคิดและรูปร่างหน้าตาของเรา

น้ำตาล พิจักขณาเห็นในละครเป็นลูกเป็ดขี้เหร่จนต้องโดนล้อแบบนี้ แต่ในชีวิตจริง ในช่วงที่สาวน้ำตาลเป็นนักศึกษาปีที่ 1 ของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เธอได้เป็นถึงผู้นำเชียร์ของมหาวิทยาลัย และได้รับรางวัลเกี่ยวกับความงามหลายรางวัลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น รางวัลขวัญใจมหาชน ในการประกวด Miss CMU Leage รางวัลสาวหน้าใสของนิติพลคลินิก และรางวัลเพียวริคุไอดอล

น้ำตาล พิจักขณา

น้ำตาล พิจักขณาจนกระทั่งได้รับการชักชวนให้มาถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชม โดยประเดิมละครเรื่องแรกคือ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง และภายหลังสาวน้ำตาลก็ได้ย้ายมาเรียนที่สาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ไหนๆ แล้ววันนี้แพรวก็ขอนำภาพคู่จิ้นคู่กัดของสาวน้ำตาลและหนุ่มเคนมาให้ได้ชมกันเลย จะมีช็อตจิ้น ช็อตกัดกันมากขนาดไหน ก็ต้องรอติดตามกันเร็วๆ นี้แล้วล่ะ

น้ำตาล พิจักขณา
ken_phupoom นี่คือ หน้าจริงของ น้ำตาล 55555 #สายเหยิน#สายฮา#ผมก็โดนหนูกัดมา#กามเทพออนไลน์ 😁😁 @p_namtarn
น้ำตาล พิจักขณา
p_namtarn ว๊อทท สับ แม๊นนน ชิกิแด่ว โย่ว เหยิน!! @ken_phupoom 😎😎 #ฟันเหลืองฟันขุ่นไม่สนใจแต่ถ้าฟันใครใหญ่ขอให้ยกมือขึ้น โย่วว
น้ำตาล พิจักขณา
p_namtarn ซีรี่ส์ตอนเราเบาเบา รักใสใส 🙄😅 ผกก จัดเต็มมากครับวันนี้ @neung69 ขาลากกลับบ้านกันเลยทีเดียว55 @ken_phupoom เป็นไรคะเหยิน #เมาเทปกาว #กามเทพออนไลน์
น้ำตาล พิจักขณา
p_namtarn 😑😑 🍃🍂 #ยามลมโชยโบกโบยพัดมามันสุขอุราแสนเพลิน 😌😌 หอมนาจาาา #เกลียดที่หน้ามีความมั่น 555 @ken_phupoom

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @p_namtarn @ken_phupoom

 

อ่านต่อ : เปิดสตอรี่รักฉบับสั้นของ 8 นางเอก แห่งซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up