“มิน พีชญา” ควงพระเอกตี๋แดนมังกร “จู อี้หลง” มากระตุกต่อมหลอนต้อนรับฮาโลวีน ใน ‘เนอสเซอรี่เลี้ยงผี’

งานโกอินเตอร์ มิน พีชญา มาแล้ววว! กับภาพยนตร์แนวหลอนสยองขวัญเรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี หรือ The Nursery ที่ได้พระเอกตี๋หล่อแห่งแดนมังกร ดังระดับอาเซียนอย่าง จู อี้หลง (Zhu Yi Long) มาประกบคู่แสดงด้วยกันครั้งแรก!

มิน พีชญาถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ.2558) นางเอกดัง มิน พีชญา ได้มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดี เพราะสาวมินได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปร่วมงานโชว์ฝีมือการแสดงถ่ายภาพยนตร์จีนเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งก็ได้ปล่อยภาพบรรยากาศวันบวงสรวงร่วมกับพระเอกตี๋หล่อ จู้ อี้หลง ออกมา การร่วมงานครั้งนี้สาวมินได้บอกไว้ว่า เป็นเรื่องยากสำหรับเธอเหมือนกัน เพราะต้องปรับตัวกับทีมงาน บรรยากาศ อีกทั้งยังต้องเรียนภาษาจีนเพิ่มอีกด้วย

มิน พีชญา
minpechaya Zhu Yi Long
มิน พีชญา
minpechaya จากวันนี้ไปคงมีทั้งความสนุก ความเหนื่อย ความตื่นเต้น ความท้อ ความแปลกใหม่ การปรับตัว สิ่งที่ต้องเรียนรู้ใหม่ๆมากมาย #ทุกสิ่งจะทำให้เราเติบโต #ขอให้สนุกไปกับมัน #เป็นกำลังใจให้มินด้วยนะคะ #เย่จือเฟย #thenurseryroom
มิน พีชญา
minpechaya บวงสรวง The nursery room 3D #Filming #China

ในที่สุด ผลงานภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี ของสาว มิน พีชญา และหนุ่มจู้ อีหลง กำกับโดย เหลิม พัชนนท์ ธรรมจิรา ก็ได้ฤกษ์มีแพลนฉายต้อนรับวันฮาโลวีนในวันที่ 27 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

มิน พีชญาโดยเรื่องราวในภาพยนตร์จะเล่าถึง ในช่วงปลายราชวงศ์หยวน ผู้คนจะนิยมกินเนื้อกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อของเด็กทารก หมู่บ้านหลินถางที่อยู่ติดกับแม่น้ำฮวายได้รับความเดือดร้อนจากกองทัพทหารที่เคลื่อนทัพผ่านมาและเข้ายึดหมู่บ้าน ในคืนนั้นทหารได้จับเด็กทารกในหมู่บ้านมาทำเป็นอาหารเลี้ยงกองทัพ หลังจากนั้นบรรดาแม่ที่สูญเสียลูกจึงทำพิธีเรียกวิญญาณของเด็กทารกที่โดนฆ่าให้กลับมาแก้แค้น และหลังจากนั้นร้อยปี เหมิง เส้าฮุย จิตรกรหนุ่มความจำเสื่อมและ เหย่ จื่อเฟย แฟนสาวก็ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ เรื่องราวสยองขวัญจึงค่อยๆ เผยตัวออกมา

สำหรับสาวมินนั้น รับบทเป็น เหย่จื่อเฟย ภรรยาสาวของเมิงเส้าฮุย (จู้ อี้หลง) นายหน้าค้างานศิลปะสาว เป็น Working Woman ทำงานเก่ง ไม่งมงายหรือเชื่อเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติ ยิ่งเมื่อสามีพบเจอกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติเท่าไหร่ เธอก็มักจะพยายามหาเหตุผลตามหลักการของวิทยาศาสตร์มาคัดค้าน และเชื่อว่าอาการหลอนของสามีมีเหตุเพราะโรคประจำตัว ซึ่งเรื่องราวความทรงจำระหว่างสาวมินและหนุ่มจู้ อี้หลง ก็ค่อยเลือนรางไปด้วย

เรื่องราวของ มิน พีชญา และจู้ อี้หลง จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องรอติดตามกัน วันนี้แพรวจึงนำภาพบางส่วนของภาพยนตร์มาให้ได้ชมรอกันไปก่อนด้วย

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง เนอสเซอรี่เลี้ยงผี – The Nursery

 

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @minpechaya, The Nursery

Praew Recommend

keyboard_arrow_up