หนังลุ้นระทึก

แนะนำ 4 หนังดูแล้วไม่ตาย! แต่เอาชีวิตรอดลุ้นระทึกจนแทบหยุดหายใจ

หนังลุ้นระทึก
หนังลุ้นระทึก

หลายคนอาจจะเคยจินตนาการว่าถ้าตนเองตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายต่างๆ เราจะสามารถเอาชีวิตรอดออกจากเหตุการณ์ตรงนั้นอย่างไร? งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ได้รวบรวม 4 ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-เซอร์ไวเวอร์ กับวิธีการเอาตัวรอดจากความตายในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่างๆ จะมีเรื่องอะไร จากเหตุการณ์ไหนบ้าง ลองไปชมและเก็บเทคนิคไปใช้กันได้เลย!

เรื่องแรกกับภาพยนตร์ไทยThe Pool นรก 6 เมตร” นำแสดงโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม ที่ต้องพยายามหาวิธีการเอาตัวรอดเมื่อต้องติดอยู่ในสระร้าง แถมถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ไร้ความช่วยเหลือ ไม่มีบันได ไม่มีทางออก ในขณะที่กำลังอับจนหนทาง ก็ยังมีสัตว์ร้ายอีกตัวหนึ่ง ที่กำลังคืบคลานเข้ามารอขย้ำพวกเขาอย่างช้าๆ

เรื่องที่สอง The Grey (2011) ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก” เรื่องราวของทีมงานขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในที่ห่างไกลและทุรกันดารของอลาสก้า ซึ่งคนที่รอดชีวิตก็ต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด ทั้งจากอาการบาดเจ็บ สภาพอากาศที่หนาวเย็นแบบสุดขีด ความหิวโหยของร่างกาย และฝูงหมาป่าที่ออกไล่ล่าผู้บุกรุกอย่างไม่ลดละ นำแสดงโดย เลียม นีสัน

เรื่องที่สามColonia (2015) โคโลเนีย หนีตาย” ภาพยนตร์สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ในประเทศชิลี นำเสนอเรื่องการเอาตัวรอดจากสงครามกลางเมืองและกลุ่มลัทธิคลั่งศาสนา เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งถูกจับและส่งตัวไปค่ายกักกันสุดโหด “โคโลเนีย ดิกนิแดด” หญิงสาวคนรักของเขาจึงลักลอบเข้าไปในค่ายนรกแห่งนี้เพื่อพาคนรักหลบหนีออกมา นำแสดงโดย เอ็มม่า วัตสัน และ ดาเนียล บรูห์ล   

เรื่องที่สี่47 Meters Down ดิ่งลึกเฉียดนรก” อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ลุ้นการเอาตัวรอดท่ามกลางฉลามดุใต้ทะเลลึก 47 เมตร! ของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามจากกลางทะเลลึก แต่โชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือเกิดขาด ทำให้พวกเธอสองคนตกดิ่งลงไปในทะเลความลึกกว่า 47 เมตร ด้านนอกกรงมีฉลามนับสิบคอยจะขย้ำพวกเธออยู่ นำแสดงโดย แมนดี มัวร์ และ แคลร์ โฮลต์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จากตัวร้ายสู่ตัวเอก! ฮันโซฮี และ อันโบฮยอน คอนเฟิร์มแสดงนำ Undercover

คุยกับไฟท์เตอร์สาว นูมิ ราเพซ เกี่ยวกับบทบาทสุดหิน สตรีผู้เคยเป็นเชลยสงคราม

ถอดแบบตัวการ์ตูน สู่โลกความเป็นจริง! ชม 5 ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up