ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

ถอดแบบตัวการ์ตูน สู่โลกความเป็นจริง! ชม 5 ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต
ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

เช็คลิสต์ต้องดู! ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต 5 เรื่อง 5 อารมณ์ ที่คนรักการ์ตูนห้ามพลาด เพราะมีแต่เรื่องเด็ดๆ ดังๆ มาเสิร์ฟเพียบ

หลายคนที่อ่านการ์ตูนคงเคยจินตนาการอยากเห็นตัวการ์ตูนเหล่านั้นออกมาโลดแล่นมีชีวิตจริงๆ กันใช่ไหม? ความฝันเหล่านั้นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่จินตนาการอีกต่อไป เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ได้เอาใจสาวกมังงะ หรือคอการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น นำเสนอ 5 ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น โดยถ่ายทอดด้วยเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น ชนิดที่เรียกว่าถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเป๊ะๆ จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ไปชมกันได้เลย

เรื่องแรกเห็นที่จะหนีไม่พ้น “PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนตาหวานที่มียอดขายสูงถึง 14 ล้านเล่ม! ที่ได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง มิซูกิ ยามาโมโต้ , เคย์ อิโนโอะ และมัคเคนยู ถอดแบบมาจากการ์ตูนเล่าเรื่องราวสาว ม.ปลายผิวสีแทนถูกชายที่ป๊อปที่สุดในรุ่นตามจีบ จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มเด็กผู้หญิงในโรงเรียน

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

เรื่องที่ 2 “Rurouni Kenshin รูโรนิ เคนชิน ซามูไรพเนจร” การ์ตูนเรื่องดังที่สร้างยอดขายกว่า 55 ล้านเล่มทั่วโลก! แถมในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ยังกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกต่างหาก กับเรื่องราวการต่อสู้และผจญภัยของซามูไรหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสนุก , ความฮา , โรแมนติก และยังมีดราม่าครบรส ที่แฟนๆ การ์ตูนต้องไม่พลาด!

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

เรื่องที่ 3 “Parasyte ปรสิต” สุดยอดการ์ตูนเรื่องดังผลงานระดับตำนานของ อ.ฮิโตชิ อิวากิ บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่บุกมายึดโลก และเข้าควบคุมร่างกายมนุษย์ และความหวังเดียวในการกอบกู้โลกก็อยู่ที่ ชินอิจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ปรสิตยึดร่างไปได้แค่มือ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดยดาราญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง โชตะ โซเมตานิ , ฮาชิโมโตะ ไอ , เอริ ฟุคาซึ และซาดาโอะ อาเบะ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

เรื่องที่ 4  “Paradise Kiss เส้นทางรัก…นักออกแบบ” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างจากการ์ตูนตาหวาน ผลงาน อ.ไอ อาซาวะ กับเรื่องราวของโชคชะตาที่เปลี่ยนไปของนักเรียนสาวม.ปลาย ที่ถูกชักชวนให้เข้าสู่โลกของการเดินแบบ จนทำให้เธอได้ค้นพบตัวเอง ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย คิตางาวะ เคโกะ , โอซามุ มุคาอิ และชุนจิ อิการาชิ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต

เรื่องที่ 5 “If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนตาหวานเรื่อง Sekai kara Neko ga Kieta nara ผลงานของ อ.คาวามูระ เก็นกิ เล่าเรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์หนุ่มที่ป่วยด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เพื่อนสนิทที่สุดของเขามีเพียงแมวจรจัดที่อยู่ข้างๆ เวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงโดย ซาโต้ ทาเครุ และมิยาซากิ อาโออิ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้า 13 อายุ 30! นางเอกจีน ถานซ่งอวิ๋น หน้าใสเด้ง เด็กเหมือนโกงอายุ

เว่อป๋อ จับภาพ “หยางมี่-เว่ยต้าซวิน” ใส่เสื้อคู่ ลือหึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว

เก่งเกินเบอร์! “อี้หยางเชียนซี” วัย 19 ปี! หนุ่มฮ็อตจากซีรีส์ “ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up