เบื้องหลังฉากรบครั้งใหญ่! “เคน ภูภูมิ” ลมแทบจับกับอากาศ 40องศา ณ ค่ายสุรสีห์

ดูรีรันกันมาทั้งอาทิตย์แล้วสำหรับ “นาคี” คราวนี้มาอัพเดทตอนใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ในวันอังคารที่ 22 พย.หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 กันบ้าง งานนี้พาแพรวไปแอบดูเบื้องหลังฉากใหญ่สุดอลัง กับฉากสงคราม พาร์ทอดีตที่จะบอกเล่าความเป็นมา ว่าทำไมทุกคนถึงต้องมาผูกพัน หรือต้องมาชดใช้กรรมกันในชาตินี้ ของพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ”

 

ฉากสงครามนี้เดินทางไปถ่ายทำกันที่ ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี ใช้เวลาในการถ่ายทำ นานถึง 2 วันเต็มๆ ตั้งแต่ตะวันขึ้น จนถึงพระอาทิตย์ตกดินกันเลยทีเดียว 

งานนี้ขอบอกเลยว่า เหล่านักแสดงลมแทบจับเพราะอากาศที่ร้อนจัดเกือบ40องศา!! แถมสถานที่รบเป็นลานกว้าง ที่ไม่มีร่มไม้กำบัง ซึ่งพระเอกหนุ่ม  “เคน ภูภูมิ” นั้นทั้งลุยน้ำ ฟันดาบ ถูกจับคุกเข่าลงพื้นดินที่เต็มไปด้วยกรวดร้อนๆ ความเหน็ดเหนื่อยนั้นไม่ต้องพูดถึง สุดๆ กันไปเลยทุกคน เพราะเหล่านักแสดงที่มาเข้าฉาก บวกกับนักแสดงร่วม ต่างต้องใช้ความอึดทนอย่างเต็มพิกัด

สำหรับเรื่องราวของการถ่ายทำ 2 วันเต็มๆ นั้น เริ่มตั้งแต่ฉากรบของ “เคน ภูภูมิ” (ไชยสิงห์) ที่ร่วมรบกับเพื่อนๆ แต่สุดท้ายตนเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ “พี่อุ๊ย เกรียงไกร” (ซึ่งเป็นกษัตริย์ในยุคนั้น) ถูกฆ่าตัดคอ โดย “โกสินทร์ ราชกรม” ทำให้สุดท้ายฝ่ายของเคนถูกจับตัวได้ทั้งหมด แต่บังเอิญ “อุ้ม ลักขณา” (พระธิดากรรเจียก) เกิดตกหลุมรักเคน  และต้องการแต่งงานกับเคน  จึงไปขอร้องผู้เป็นพ่อให้ไว้ชีวิตพระเอก แต่ความรักกลับไม่สมหวัง เมื่อ “แคร์ ฉัตฑริกา” (พระธิดาพิมพาวดี) พี่น้องร่วมสายเลือดก็ตกหลุมรักเคนเช่นเดียวกัน จึงเกิดการแก่งแย่ง และอุ้มก็ฆ่าตัวตายในที่สุด ทำให้ชาตินี้อุ้มกับแคลร์ไม่ถูกกันนั่นเอง

แหม่!! เสน่ห์เหลือร้ายทำลายมิตรภาพของชะนี ตั้งแต่พาร์ทปัจจุบันยันพาร์ทอดีตจริ๊งจริงอ้ายเคน!! 

เคน ภูภูมิ

ken07

เบื้องหลังฉากรบครั้งใหญ่ ในละคร นาคี

เบื้องหลังฉากรบครั้งใหญ่ ในละคร นาคี

เบื้องหลังฉากรบครั้งใหญ่ ในละคร นาคี

ken13

ken12

ken04

เคน ภูมิ เบื้องหลังฉากรบครั้งใหญ่ ในละคร นาคี

ken06

ken09

ken10

ken11

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ :Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up