ศรีริต้า

ส่องเมคอัพลุคสไตล์เกล็ดปลาของ ศรีริต้า พร้อมพลังบวกพาทีมชนะสวยๆ 2 แคมเปญติด!!

Alternative Textaccount_circle
ศรีริต้า
ศรีริต้า

คงเป็นตอนที่บีบหัวใจกันแน่ๆ กับแคมเปญถ่ายแบบใต้น้ำในสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซออลสตาร์ต้องรวบรวมสติ ความกล้า และความอึดทั้งหมดที่มี ลงไปดำผุดดำว่ายให้ได้โพสต์สวยๆ ในสถานการณ์ที่ควบคุมได้ยากสุดๆ บางคนก็ทำได้เริ่ดจนต้องร้องซี๊ด ขณะที่บางคนก็เกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว แต่ชั่วโมงนี้ใครจะไปท็อปฟอร์มเท่าเมนเทอร์ ริต้า คงไม่มี เห็นมาเงียบๆ ก็ฟาดชัยชนะไปสวยๆ 2 แคมเปญติดแล้วนะคะ

พาส่องเมคอัพลุคสไตล์เกล็ดปลาของ ศรีริต้า สวย เริ่ด มากค่า

แต่ก่อนจะพูดถึงมาสเตอร์คลาสและแคมเปญสุดโหดที่เหล่าเดอะเฟซต้องเจอ ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ เมคอัพลุคสุดเริ่ด และแฮร์สไตล์สุดเปรี้ยวอมหวานในชุดเดรสสีครีมประกายทอง ที่ได้ช่างแต่งหน้าที่เหล่านักแสดงแถวหน้าในเมืองไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ ฮั้ว ทศพล @hollyhua มาแต่งหน้าสไตล์เกล็ดปลาสีชมพูหวานใสให้ดูสวยเหมือนนางเงือกใต้น้ำ  และช่างทำผมตัวแม่ของวงการอย่างพี่ @koh_sarawut กับทรงผมเว็ทลุคเปียกๆ เหมือนอยู่ใต้น้ำตลอดเวลา บอกเลยว่าสวยตรึงใจ

มาสเตอร์คลาสในตอนนี้ ทุกคนต่างได้ดรายร์ตรงยกโคน และสะบัดผมโดยไม่ต้องโดนคัดออกไปเดอะดีดท้ายรายการ กับโจทย์โฟโต้ชู้ต 2 บุคลิก ท้้งแบบมั่นๆ ชิลๆ ผมพริ้วสวย กับมั่นๆ ร้อนแรง ผมไม่ดีด ไม่ชี้ฟู โดยให้ผู้เข้าแข่งขันถ่ายแบบกับผืนผ้าและแป้งสี แต่ละคนมีเวลาเพียง 45 วินาทีต่อบุคลิก และสามารถโปรยแป้งสีได้ครั้งเดียวเท่านั้น ทุกคนจึงตีโจทย์และคิดท่ากันมาอย่างดี คนที่ทำได้โดดเด่นก็มี เทีย ฮาน่า เติร์ด และสกาย โดยคนที่คว้าเซฟโซนไปได้แบบไม่ต้องแบ่งใครก็คือ เทีย ทีมบีริต้า

ถึงแม้ผู้เข้าแข่งขันบางคนจะเคยถ่ายแคมเปญใต้น้ำกันมาบ้าง แต่โจทย์ Underwater World คราวนี้ก็ไม่ง่ายเลย ทุกคนจะต้องพรีเซนต์ลิปสติกสีติดทน แม้จูบก็ไม่หลุด ทั้งในน้ำและบนน้ำ แถมต้องสื่อถึงความรักระหว่างสาวงามและเงือกหนุ่มไปด้วย แล้วเซอร์ไพร้ส์ก็มา เมื่อทีมพลอยซอนย่า เมนเทอร์หลักติดภารกิจทั้งคู่ จึงส่ง 2 สาว แชมป์ The Face Thailand อย่างซาบริน่า และเกรซ มาช่วยโค้ชแทน ท่ามกลางความงุนงงของลูกทีม แต่เมื่อถึงเวลาทำแคมเปญ ซาบริน่าและเกรซก็ช่วยกันโค้ชเพื่อนๆ และคุมสถานการณ์อยู่ไม่แพ้เมนเทอร์รุ่นพี่ ส่วนคนที่ทำได้ดีสุดของทีมก็คือ ทราย ที่แม้จะว่ายน้ำไม่เป็นแต่สามารถอยู่ใต้น้ำได้นานกว่าใคร ส่วนเมนเทอร์คริส ก็ได้เมนเทอร์ลูกเกด ที่เผอิญเสร็จงานแถวๆ นั้น เลยเผอิญแวะมาช่วยโค้ชแบบติดขอบสระ จนริต้าถึงกับงงว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งทีมคริสลูกเกด ส่งตัวแทนลงน้ำ 3 คนคือ จีน่า ดารัณ และนิคกี้ ภาพที่ออกมาก็สวยส่งอารมณ์รักทุกรูป โดยเฉพาะจีน่า ขณะที่เบื้องหลัง นิคกี้กลับมีอาการไม่ดีตั้งแต่เทคแรก แต่กัดฟันถ่ายจนจบ และถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ทีมสุดท้าย เมนเทอร์ริต้าก็ขนประสบการณ์ถ่ายแบบใต้น้ำของตัวเองมาถ่ายทอดลูกทีมอย่างละเอียดยิบ แถมหยอดว่าถ้าชนะแคมเปญ จะพาไปนอนเล่นที่ศรีพันวา ภูเก็ต งานนี้ทุกคนจึงช่วยกันทำผลงานเต็มที่ โดยคนที่โดดเด่นก็คือเทีย ซึ่งช็อตสุดท้ายก่อนหมดเวลาคือเป๊ะมาก เมื่อตัดสินผู้ชนะในแคมเปญนี้ เมนเทอรร์ริต้าจึงพาทีมชนะไปแบบสวยๆ เป็นแคมเปญที่ 2 ติดต่อกัน

แม้ว่าคริสจะส่งนิคกี้เข้าห้องดำไปไฝว้กับอีกทีมในเรื่องความทุ่มเท แต่ก็ไม่วายโดนฮาน่า ตัวแทนห้องดำจากทีมพลอยซอนย่า ทิ้งไพ่เด็ดด้วยการเล่าถึงสาเหตุแท้จริงที่นิคกี้แทบเอาชีวิตไม่รอดจากแคมเปญ เป็นเพราะไม่ได้ซ้อมกับอุปกรณ์ก่อนการแข่งขัน ทำเอาเมนเทอร์ริต้าหนักใจที่จะคัดใครออก แต่ในท้ายที่สุด ริต้าก็เลือกฮาน่า ด้วยเหตุผลว่าฮาน่ายังไม่มีความโดดเด่นเมื่อเทียบกับอีกคน การตัดสินใจนี้สร้างความไม่พอใจให้เมนเทอร์ซอนย่าที่ต้องเสียลูกทีมไป ขณะที่ทีมคริสลูกเกดยังอยู่กันครบแม้จะเกือบครึ่งทางของซีซั่นนี้แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่าจะให้ใครอยู่หรือไป ริต้ายืนยันว่าการตัดสินใจนี้เลือกจากสิ่งที่เห็นจริงๆ ก่อนจะทิ้งท้ายให้เข้าใจซะใหม่ว่า ริต้ามาเป็นเมนเทอร์ ไม่ได้มาเป็นนางเอกค่ะ!


ภาพ IG : sriritajensen
เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up