ลูกเกด เมทินี

ฮาจนโซฟาสะเทือน! ลูกเกด เมทินี จับมือ หมู อาซาว่า ขยี้คำถามพิสดารตัดสิน Snatch Game

Alternative Textaccount_circle
ลูกเกด เมทินี
ลูกเกด เมทินี

เรื่องการแสดงเนี่ย อย่าให้แดร็กควีนต้องเสียเวลาอธิบาย เรียกว่าอยู่ในรหัสพันธุกรรมกันเลยดีกว่า เพียงคุณจ้างร้อยเราจะเล่นให้ล้าน และสัปดาห์นี้ Drag Race Thailand กับโจทย์ Snatch Game จะยิ่งโหด มันส์ ฮา หนักกว่าตอนไหนๆ เพราะได้ 2 เมนเทอร์ระดับแถวหน้าวงการแฟชั่นอย่าง ลูกเกด เมทินี และหมู อาซาว่า มาร่วมนั่งแท่นขยี้คำถามพิสดาร ให้เหล่าควีนในร่างเซเลบคนดัง สรรหาคำตอบที่พิสดารกว่ามาสวนกลับให้ฮาจนตกเก้าอี้กันไปข้าง

ลูกเกด เมทินี จับมือหมู อาซาว่า ร่วมตัดสิน Snatch Game สุดฮา
คราวนี้ของแท้ที่ว่าแน่ อาจจะแพ้ THE FAKE เกรดเอนะคะ!

สำหรับสาวกรายการ Drag Race ต้นฉบับต้องรู้จัก Snatch Game เป็นอย่างดี เพราะเป็นสีสันของรายการที่จะขาดไม่ได้ในเกือบทุกซีซั่น และนี่คือครั้งแรกของ Drag Race Thailand ที่จะนำเกมสุดสนุกนี้มาเสิร์ฟในเวอร์ชั่นไทย มาดูกันว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขันจะเลือกแปลงร่างเป็นเซเลบคนไหน จะเหมือนระดับก๊อปเกรดเอ หรือว่ายังไม่ได้ครึ่ง แล้วใครที่จะครองสติไหวพริบปฏิภาณระดับนางงามจักรวาล ตอบคำถามสุดกวน ที่ไม่ใช่แค่อิงกับคาแร็คเตอร์ที่สวมอยู่เท่านั้น แต่มันต้องฮาในแบบ คิดได้ไงเนี่ย! แล้วกรรมการรับเชิญ เมนเทอร์จาก The Face Thailand อย่างลูกเกด เมทินี และหมู อาซาว่า จะแหก The Fake คนไหนให้เสียเซลฟ์กันบ้าง เตรียมฮาจนโซฟาสะเทือนกันได้เลย

และสาวๆ ถ้าอยากรู้ว่าลิปสติกสีโปรดของแม่เกดคือเฉดไหน ต้องห้ามพลาด Drag Race Thailand ทาง LINE TV และ LINE TODAY พฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up