Gossip Girl

แซ่บไฟลุกอีกครั้ง! Gossip Girl เตรียมกลับมาทวงความปังในซีซั่นสอง 1 ธ.ค.นี้

Alternative Textaccount_circle
Gossip Girl
Gossip Girl

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ Max ออริจินัล Gossip Girl ซีซั่น 2 ภายใต้การสร้างสรรค์ของโชว์รันเนอร์ Joshua Safran ซึ่งเป็นผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างที่ปลุกปั้นเวอร์ชั่นออริจินัลให้ฮิตไปทั่วโลก เรื่องราวในซีซั่นนี้ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีของ Cecily von Ziegesar และซีรีส์เวอร์ชั่นออริจินัล รวมถึงได้กำลังเสริมทีมเดิมอย่าง Josh Schwartz และ Stephanie Savage อีกด้วย โดยมีกำหนดเข้าฉายตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม นี้ ทาง HBO GO

Gossip Girl เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีซั่นสอง

เรื่องราวเกิดขึ้นในภาคเรียนที่สองของชั้นที่ปีที่สาม Gossip Girl ยังคงไม่ละความพยายามของเธอในการควบคุมและปลุกปั่นเรื่องโกหกเกี่ยวกับชีวิตอื้อฉาวของชนชั้นสูงในแมนฮัตตัน สิ่งหนึ่งที่เธอได้เรียนรู้คือผู้ชมของเธอต้องการอะไร พวกเขาก็จะได้รับในสิ่งนั้น ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เธอจะสุมไฟให้กับเรื่องที่คุกรุ่น พร้อมกับประเมินกำลังของตัวเอง และมองหาหนทางที่จะทำให้เรื่องราวหายนะยิ่งขึ้นไปอีก แม้นั่นจะหมายความว่าเธอต้องโกหกก็ตาม ศัตรูเก่า พันธมิตรใหม่ การเปลี่ยนแปลงที่ไม่อาจคาดเดาได้ เทอมนี้จะมีราชินีได้เพียงคนเดียวเท่านั้น และภายในสิ้นปีการศึกษา ทุกคนจะต้องได้รู้ว่าความลับที่ถูกปิดบังไว้คืออะไรและใครคือผู้กำความลับนั้น

ทีมนักแสดงในซีซั่น 2 ได้แก่ Jordan Alexander, Eli Brown, Thomas Doherty, Tavi Gevinson, Emily Alyn Lind, Evan Mock, Zion Moreno, Whitney Peak, Savannah Lee Smith และ Grace Duah พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงรับเชิญอย่าง Michelle Trachtenberg

ซีรีส์ Gossip Girl ผลิตโดย Fake Empire และ Alloy Entertainment ร่วมกับ Warner Bros. Television และ CBS Studios เขียนบท อำนวยการสร้างและพัฒนาโดย Joshua Safran จาก Random Acts โดยมี Josh Schwartz และ Stephanie Savage จาก Fake Empire, Leslie Morgenstein และ Gina Girolamo จาก Alloy Entertainment รวมถึง Lis Rowinski จาก Fake Empire รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วม

สามารถรับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ Gossip Girl ซีซั่น 1 ได้ทาง HBO GO


Praew Recommend

keyboard_arrow_up