Tonight, at Romance Theatre

แซงหน้าตับอ่อนฯ Tonight, at Romance Theatre หนังรักมาแรงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

Tonight, at Romance Theatre
Tonight, at Romance Theatre

เตรียมปล่อยรับซัมเมอร์! “Tonight, at Romance Theatre” ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น นำแสดงโดย เจ้าหญิงของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ และหนุ่มหล่อสามีแห่งชาติของสาวไทย เคนทาโร่ ซาคากุจิ (ผลงานที่ผ่านมา The 100th love with you)

Tonight, at Romance Theatre

แซงหน้าตับอ่อนฯ “Tonight, at Romance Theatre” หนังรักมาแรงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

ทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง KIMI NO SUIZO WO TABETAI หรือที่มีชื่อไทยสุดแปลกก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง “ตับอ่อนของเธอขอฉันเถอะนะ” ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง Tonight, at Romance Theatre ที่กำลังเตรียมฉายในไทยรับซัมเมอร์ในวันที่ 12 เมษายน 2561 

Tonight, at Romance Theatre

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราวของ เคนจิ (ซาคากุจิ เคนทาโร่) เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เขาแอบมีใจให้กับมิยูกิ (อายาเสะ ฮารุกะ) เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของ “โรงละคร Romance” ที่เขาเข้าออกทุกวันเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องเดิมที่ไม่เคยมีใครชมมาก่อน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นต่อหน้าเขา อยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมาทั้งคู่จึงเริ่มอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางความสัมพันธ์แปลกๆ เคนจิได้พามิยูกิที่เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำไปรู้จักกับโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยสีสัน พวกเขาใช้เวลาในแต่ละวันร่วมกัน จนทั้งคู่ต่างก็เริ่มมีใจให้กัน แต่ทว่ามิยูกิก็มีความลับอยู่ นั่นก็คือตัวของเธอจะหายไปเมื่อได้สัมผัสตัวคนที่เธอรัก เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการที่เธอข้ามมาสู่โลกแห่งความจริง แถมมิยูกิยังมารู้อีกว่าลูกสาวของเจ้าของบริษัทภาพยนตร์ โทโกะ (ฮอนดะ ซึบาสะ) เองก็แอบมีใจให้เคนจิ เพราะรักจึงอยากสัมผัส แต่กลับสัมผัสไม่ได้….. ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากับความจริงอันเจ็บปวดนี้อย่างไร บทสรุปจะออกมาแบบไหนก็ต้องไปค้นหาคำตอบใน  Tonight, At Romance Theater

Tonight, at Romance Theatre

เจ้าหญิงวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ รับบท มิยูกิ

Tonight, at Romance Theatre

เจ้าหญิงวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ รับบท มิยูกิ

พูดถึงบทนางเอกของเรื่องนี้ ฮารุกะ อายาเสะ เป็นผู้มารับบท มิยูกิ ซึ่งถือเป็นนักแสดงหญิงที่ในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นขาดเธอไปไม่ได้ โดยเธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงาน  Japan Academy Award ครั้งที่ 39 จากภาพยนตร์เรื่อง Our Little Sister ส่วนพระเอก เคนจิ ที่ตกหลุมรักมิยูกิ รับบทโดย ซาคากุจิ เคนทาโร่ ที่แจ้งเกิดจากเรื่อง No Longer Heroine และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายหน้าใหม่ในงาน Japan Academy Award ครั้งที่ 40 จากภาพยนตร์เรื่อง 64 Rokuyon และเป็นที่รู้จักในไทยจากภาพยนตร์เรื่อง The 100th love with you  ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ

Tonight, at Romance Theatre

ซาคากุจิ เคนทาโร่ รับบท เคนจิ

Tonight, at Romance Theatre

ซาคากุจิ เคนทาโร่ รับบท เคนจิ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวไปจนถึงนักแสดงอาวุโส เช่น ฮอนดะ ซึบาสะ รับบทลูกสาวเจ้าของบริษัทภาพยนตร์ที่มีใจให้กับเคนจิ, คาซึกิ คิตามูระ รับบท ชุนโด เรียวโนะสุเกะ รวมไปถึงนักแสดงอื่นๆ อย่าง ยามานากะ ชินทาโร่, อิชิบาชิ อันนา, เอโมโตะ อากิระ  และ คาโต้ โก

และคนมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักโรแมนติกและอัศจรรย์นี้สู่จอภาพยนตร์ก็คือผู้กำกับ ทาเคะอุจิ อิเดกิ ที่ผ่านการกำกับละครดังมานับไม่ถ้วน และมีผลงานการกำกับชิ้นเอกอย่าง Thermae Romae และ Nodame Cantabile ส่วนด้านผลงานต้นฉบับและบทภาพยนตร์ได้ อุยามะ เคสุเกะ นักเขียนมากความสามารถที่เคยเขียนบทให้กับละครและภาพยนตร์เรื่อง Nobunaga Concerto มาฝากฝีมือให้ได้ชมกัน

Tonight, at Romance Theatre

โปสเตอร์หนังมีความแฟนตาซีมาก

นอกจากนี้ ยังได้นักร้องฉายาเจ้าหญิงเพลงรักที่ร้องเพลงแนวญี่ปุ่นผสมตะวันตกอย่างชาแนล มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับความรักของมิยูกิและเคนจิ ในเพลงที่ชื่อว่า “Kiseki” (ปาฏิหาริย์) อีกด้วย เรียกว่าส่วนผสมแต่ละด้าน ไม่ว่าจะทีมนักแสดง ทีมงาน รายละเอียดต่างๆ ต่างส่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ จนกระแสมาแรงครองอันดับ 1 ของญี่ปุ่นไปได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคอภาพยนตร์ชาวไทยก็อย่าพลาดซะล่ะ!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up