‘เดอะ เกท’ อาณาจักรการ์ตูนระดับโลก ไอเท็มฮิตของเหล่าไฮโซ

เปิด จินตนาการใหม่ๆ ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูน อาทิ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (MARVEL), ดิสนีย์ (Disney), สตาร์ วอร์ส (Star Wars) และเจแปน อนิเมะ ซึ่งนับว่าเป็นที่แรกของประเทศไทยที่สามารถนำเหล่าตัวคาแร็กเตอร์ และตัวการ์ตูนชื่อดังมารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน


ภาย ในร้านตกแต่งแนวแฟนตาซี สร้างบรรยากาศให้ดูเหมือนอยู่ในจอภาพยนตร์ แบ่งสัดส่วนพื้นที่ออกเป็น โซนดิสนีย์ (Disney Zone) สำหรับคนรักตัวการ์ตูนดิสนีย์สดใส, โซนเจแปนอนิเมะ (Japan Anime Zone) ที่รวบรวมสุดยอดแบรนด์ตัวการ์ตูนจากญี่ปุ่นกว่า 27 แบรนด์มาให้ได้สัมผัสกันแบบจุใจ , โซนมาร์เวล (Marvel Zone) โซนข้าวของเครื่องใช้ที่นำเอกลักษณ์ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น

สไป เดอร์แมน (Spiderman), กัปตันอเมริกา (Captain America), ไอรอนแมน (Ironman), เดอะ ฮัล์ค(Hulk), ทอร์ (Thor) และอีกมากมายจากค่าย Marvel มานำเสนอในรูปแบบเครื่องแต่งกายรวมไปถึงของเล่นและของสะสม

ซูเปอร์ฮีโร่ คาเฟ่ (Super Hero Café Zone) คาเฟ่ชั้นสองที่คอยบริการอาหารและเครื่องดื่มสูตรเฉพาะ จุดนัดพบของเหล่าแฟนคลับมาร์เวล


และ โซนดีซี คอมมิค (DC Comic Zone) ที่เป็นร้านเสื้อผ้า DC Comics Super Heroes Store สาขาแรกของประเทศไทย ที่รวบรวมคาแรคเตอร์ดังจากค่าย DC Comics ไว้มากที่สุด เช่น ซุปเปอร์แมน (Superman), ซุปเปอร์เกิร์ล(Supergirl), วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman), แบทแมน แอนด์ โรบิน (Batman & Robin), แคทวูแมน (Catwoman) มาดีไซน์ให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

ใครที่ชอบสะสมตัวการ์ตูน แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : The gate (เดอะ เกท)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up