Beloved Mom

สปาเซ็นวารีที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอแนะนำแพ็กเกจ “Beloved Mom” ให้คุณแม่คนสำคัญได้ดื่มด่ำไปกับแพ็กเกจที่คัดสรรมาเพื่อปรนนิบัติท่าน



หลอมดวงใจคุณแม่ด้วยไออุ่นแห่งรักแท้กับแพ็กเกจ “Beloved Mom”

สปาเซ็นวารีที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอแนะนำแพ็กเกจ “Beloved Mom” ให้คุณแม่คนสำคัญได้ดื่มด่ำไปกับแพ็กเกจที่คัดสรรมาเพื่อปรนนิบัติท่านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าตลอดเดือนสิงหาคม 2556

พาคุณแม่เดินทางสู่โลกแห่งความสุขตลอดระยะเวลา 2.15 ชั่วโมง เริ่มด้วยการขัดเรือนร่างด้วย สครับชาดอกไม้ที่มีส่วนผสมของข้าวหอมมะลิ, กลีบดอกมะลิ และชาหอมมะลิที่ล้วนมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ผสมผสานกับสมุนไพรล้างพิษนานาชนิด ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้ท่านรู้สึกเบาสบายตัวแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวของท่านเนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย

จากนั้นคุณแม่จะได้พบกับโปรแกรมนวดน้ำมันร้อนสูตรพิเศษที่นำน้ำมันนวดลดเซลลูไลท์มาผสมกับน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส, น้ำมันโรสฮิป, น้ำมันหอมระเหยจากดอกเจอราเนียม, พริกไทยดำ, น้ำมันหอมระเหยจากเมล็ดยี่หร่า ซึ่งช่วยแก้ไขริ้วรอยแตกลาย และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอที่เกิดจากเซลลูไลท์

เมื่อเสร็จสิ้นการปรนนิบัติผิวกาย คุณแม่จะได้เพลิดเพลินไปกับทรีตเม้นท์แนะนำที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้เป็นประกายผ่องใส โดยใช้น้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทั้งน้ำมันจากดอกไม้, ผลไม้, เมล็ดพืช และเมล็ดถั่ว

ปิดท้ายแพ็กเกจสำหรับคุณแม่ที่รักด้วยการมาสก์หน้าให้เย็นสดชื่นด้วยถั่วเหลืองและส้ม และประคบผิวหน้าด้วยงาหม่อนที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองเพื่อคืนความนุ่มชุ่มชื่นแลดูอ่อนกว่าวัยให้กับท่าน จากนั้นเชิญคุณแม่เพลิดเพลินกับการจิบชาสมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชงพร้อมเสิร์ฟร้อนๆ บริเวณเลานจ์สำหรับผ่อนคลาย และลิ้มรสความสงบสุขที่แท้จริงจากร่างกายและจิตใจ

พบกับแพ็กเกจ “Beloved Mom ” ได้ที่สปาเซ็นวารีทุกสาขา ตลอดเดือนสิงหาคม 2556 โดยราคาจะแปรผันขึ้นอยู่กับโรงแรมและรีสอร์ทที่เลือกใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีตเม้นท์ได้ที่สปาเซ็นวารี โทร. 02-100-1234 ต่อ 6516 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.spacenvaree.com

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up