‘ทำไงดี!!! แอบชอบเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณมีความกังวล หรือไม่แน่ใจในงานที่ลงมือสร้างสรรค์ว่า จะผ่านไหม วันนี้ก็ขอให้สบายใจได้เลย เพราะจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย ส่วนผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกคนอื่นอิจฉา ก็ต้องขึ้นอยู่ที่คุณด้วยว่า จะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้มากแค่ไหน เพราะไม่เช่นนั้นคุณถูกเขม่นแน่

การเงิน : อาจได้รับมรดก หรือลาภลอย แต่คุณก็จะหมดกับการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่า

ความรัก : คุณจริงจังและจริงใจกับการสร้างอนาคตของครอบครัวมาก ใส่ใจทุกรายละเอียดว่า ทุกอย่างต้องเป๊ะ วันนี้คุณอาจเกิดความไม่แน่ใจ หรือกังวลอะไรบางอย่างในตัวคู่ของคุณ จนคุณอยากปลีกวิเวกไปทดสอบ เพื่อให้แน่ใจ คนโสด วันนี้ก็ยังมีเสน่ห์ประทับใจเพศตรงข้ามอยู่นะคะ เพิ่มเติมที่ผู้ใหญ่อาจช่วยนัดเดทให้ด้วย

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ  กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก แต่คุณควรทำอย่างถูกต้องจะดีกว่า เพราะหากสร้างงานด้วยความรัก จะทำให้ผลงานของคุณได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่ก็อาจหมดไปอย่างรวดเร็วกับการปาร์ตี้สังสรรค์

ความรัก :  คุณอาจมีประเด็นในเรื่องการออกเที่ยวยามค่ำคืน เพราะช่วงนี้อาจมีงานเลี้ยงสังสรรค์กับลูกค้าบ่อยมาก จนคู่ถึงกับออกปากว่า ไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย ก็ค่อยๆ คุยกัน ทุกอย่างสามารถจัดสรรได้   คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อต้องการเอาชนะใจคนที่คุณหมายปอง แต่วันนี้อาจไม่ใช่วิธีการที่ดี เพราะสุดท้ายแล้วก็อาจเสียทั้งเงินและเสียทั้งใจ

สุขภาพ : เป็นช่วงเอ็นจอยอีทติ้ง คุณชอบที่จะเสาะแสวงหาอาหารรสเลิศ อาจทำให้น้ำหนักขึ้น ก็ต้องระวังเรื่องไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ความที่คุณเป็นคนมีความสามารถ ทำงานเก่ง และมีไฟในการทำงานตลอดเวลา จึงทำให้คุณมีอีโก้และความเชื่อมั่นสูงจนอาจไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย วันนี้จึงเสี่ยงกับการขัดแย้งและทะเลาะกันอย่างมาก จนอาจทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ร้อน จะทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่อย่างราบเรียบและราบรื่นมานาน แต่วันนี้อาจเกิดปัญหาใหญ่ เพราะคุณพบว่า คู่กำลังปันใจให้หญิงอื่น ซึ่งคุณยอมไม่ได้ อย่างไรก็ตามขอให้รักตัวเองมากๆ นะคะ  คนโสด วันนี้ความรักของคุณคาดเดาได้ยาก เพราะมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจมีประจำเดือนไม่ปกติ หรือมีปัญหาที่มดลูก ส่วนผู้ชายก็ระวังเรื่องต่อมลูกหมากอักเบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณคิดที่จะเรียนต่อ หรือศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนำมาใช้กับการทำงานก็สามารถทำได้ เพียงแต่ขอให้คุณคิดอยู่ภายใต้กรอบแห่งความเป็นไปได้ เพราะวันนี้คุณอาจมีความคิดและจินตนาการที่หลุดโลก ยากที่จะควบคุมได้

การเงิน : คุณโชคดีได้ทีมงานช่วยสร้างเงินสร้างทองให้

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม อาจเพราะด้วยหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ ซึ่งคุณมีความเป็นผู้นำสูง ก็อยากให้คู่ช่วยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง ซึ่งหลังจากผ่านการปรับความเข้าใจกันอย่างหนักหน่วง วันนี้ก็ถือว่าเข้าอกเข้าใจกันดี  คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หรือมีการติดต่อกลับมา แต่วันนี้คุณอาจเซย์โน เพราะอยากให้เวลากับการศึกษามากกว่าความรัก

สุขภาพ : ควรดูแลและให้ความสำคัญกับช่องปากและระบบทางเดินหายใจ เพราะอาจมีปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคในการต่อรอง ประนีประนอม สำหรับการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร หรืองานทางด้านศิลปหัตถกรรม ซึ่งก็จะนำความสำเร็จและชื่อเสียงเงินทองมาให้

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้ลงทุนมูลค่ามหาศาล เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ซึ่งวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบ้านที่ดิน และยวดยานพาหนะในครอบครัว ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไข จึงควรเลือกช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นคุณอาจอารมณ์เสียด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย แล้วแต่ละคนก็จริงใจด้วยทั้งนั้น ซึ่งคุณอาจเลือกคนที่อยู่แล้วสามารถเป็นตัวเองมากที่สุด

สุขภาพ : ไม่ควรยืนหรือเดินติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีอีโก้และความเชื่อมั่นสูงมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเสี่ยงต่อการที่จะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอย่างมาก โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง วันนี้อาจมีเรื่องมีราวทะเลาะกันอย่างรุนแรง

การเงิน : อาจใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง จนตัวเองเดือดร้อน ควรใช้ชีวิตอยู่บนความพอดี ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ร้อน เพราะจะทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้อาจมีความรักแบบลับๆ ไม่เปิดเผยเกิดขึ้นในหมู่ญาติพี่น้อง ก็ขอให้รับฟังอย่างสงบ ไม่ควรตื่นเต้นตามเขาไปจะได้ไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด คุณอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เช่น แอบรักเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งๆ ที่คุณมีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย หรือน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และเจ้านายก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มอบหมายงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงให้ แต่ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณอาจทำงานผิดพลาด จนต้องร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เขาไม่สนใจคุณเลย

การเงิน : อาจต้องเสียเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงจากความไว้วางใจ

ความรัก : วันนี้คุณทำงานหนัก และอาจมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่น แม้คู่จะอ้อนวอนไม่ให้คุณไป แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้   คนโสด คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาหาแฟน ผู้ใหญ่จึงอาจนัดเดทให้ แต่วันนี้ดูแล้วไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เครียด จะส่งผลให้สุขภาพเสียทั้งกายและใจเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

อย่าคาดหวังกับรักในร้านเหล้า พอหายเมา เขาก็ลืมหมดทุกอย่าง ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up