แพ็กเกจเที่ยวละไมทั่วไทยและชายทะเลสุดชิลล์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนคุณออกเดินทางสู่โลกกว้าง ตามหาความสุขและแรงบันดาลใจ ทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทุกภาคทั่วไทย


เซ็นทารา เสนอแพ็กเกจเที่ยวละไมทั่วไทยและชายทะเลสุดชิลล์ในต่างแดน
เอาใจผู้รักการเดินทางและคนชอบเที่ยว

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนคุณออกเดินทางสู่โลกกว้าง ตามหาความสุขและแรงบันดาลใจ ทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทุกภาคทั่วไทย เสนอขบวนแพ็กเกจห้องพัก ราคาลดไม่ยั้ง ทั้งในกรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา หัวหิน เกาะช้าง ตราด ภูเก็ต กระบี่ สมุย และหาดใหญ่ มาเอาใจคนชอบเที่ยว พร้อมชวนพิสูจน์ความงามของท้องทะเลต่างแดน กับแพ็คเกจห้องพักที่เกาะมอริเชียส เวียดนาม และศรีลังกา ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องพักสุพีเรีย ที่โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ สามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2556

เงื่อนไขและอภินันทนาการต่างๆ
• ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อห้องต่อคืน ยังไม่รวมค่าภาษีและบริการ
• จำนวนคืนที่สามารถเข้าพักได้ขึ้นอยู่กับนโยบายและข้อเสนอของแต่ละโรงแรม (บางโรงแรมกำหนดให้มีการจองห้องพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป)
• อภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน หรือสูงสุดได้ถึง 4 ท่าน สำหรับห้องพักบางประเภทที่ถูกกำหนดไว้เป็นพิเศษ เช่น ห้องประเภท 2 ห้องนอน
• ราคาขึ้นอยู่กับ โรงแรมและรีสอร์ทที่เลือก ประเภทของห้องพัก และช่วงเวลาในการเข้าพัก
• ช่วงเวลาในการจองและการเข้าพัก ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ [email protected] ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/Mycentara

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up