เที่ยวทะเลไทย-เทศให้ฉ่ำปอดตลอดปี

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เสนอประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่หลงใหลในแสงแดด สายลม และเสียงคลื่น ให้คุณได้วางแผนเที่ยวให้ฉ่ำปอดตลอดทั้งปี


เที่ยวทะเลไทย-เทศให้ฉ่ำปอดตลอดปี
ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เสนอประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้กับผู้ที่หลงใหลในแสงแดด สายลม และเสียงคลื่น ให้คุณได้วางแผนเที่ยวให้ฉ่ำปอดตลอดทั้งปี กับแพ็คเกจ “Life’s a Beach” ยกทัพห้องพักสุดหรูควบคู่บรรยากาศทะเลจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทั้งต่างประเทศและในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นที่ มอรีเชียส เวียดนาม ศรีลังกา พัทยา หัวหิน ภูเก็ต กระบี่ สมุย ตราด และเกาะช้าง ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,082 บาท ต่อห้อง ต่อคืน (รวมภาษีและค่าบริการ) ที่โรงแรมเซ็นทราโคโคนัทบีช รีสอร์ท สมุย จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2557

เงื่อนไขและอภินันทนาการต่างๆ

• จำนวนคืนที่สามารถเข้าพักได้ขึ้นอยู่กับนโยบายและข้อเสนอของแต่ละโรงแรม กำหนดการจองห้องพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป (สำหรับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา สามารถใช้ได้ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวเท่านั้น) และสามารถเข้าพักอย่างน้อย 9 คืนขึ้นไป ที่ เซ็นทาราป็อสต์ลาฟาแย็ตรีสอร์ทและสปา มอริเชียส ในช่วง Peak season และ High season
• อภินันทนาการอาหารเช้าทุกวัน สำหรับ 2 ท่าน
• อภินันทนาการค็อกเทลต้อนรับ สำหรับ 2 ท่าน
• บริการรถรับส่งไป-กลับระหว่างโรงแรมและสนามบิน (ยกเว้นการเข้าพักที่เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา, เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน, เซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลา ตราด และเซ็นทาราป็อสต์ลาฟาแย็ตรีสอร์ทและสปา มอริเชียส สำหรับเซ็นทาราเกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ท มีบริการไปรับจากท่าเรือเฟอร์รี่ฝั่งจังหวัดตราดเพื่อเดินทางมายังโรงแรม)
• สามารถเลือกรับการบริการนวดแผนไทย 60 นาที ณ ศาลาริมหาด หรือบริการนวดอโรมาเธอราปี 60 นาที เพื่อผ่อนคลายในยามเช้า ณ สปาเซ็นวารี ฟรีสำหรับ 2 ท่าน
• อภินันทนาการอาหารเช้า รถรับส่ง เวลคัมค็อกเทล และบริการสปา สูงสุดได้ถึง 4 ท่าน สำหรับบางห้องพักที่ถูกกำหนดไว้เป็นพิเศษ เช่น ห้อง 2 Bedroom Sea View Pool Villa ที่เชนซีรีสอร์ทและสปา ฟูก๊วก เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน

หมายเหตุ ราคาขึ้นอยู่กับโรงแรมและรีสอร์ทที่เลือก และช่วงเวลาในการเข้าพัก
รายละเอียดโปรโมชั่น เงื่อนไข อภินันทนาการ และการจองห้องพักสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและทำการจองได้ที่เว็บไซต์ http://www.centarahotelsresorts.com/package/Life-is-a-beach.asp เท่านั้น

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up