มื้ออาหารชั้นเลิศผสานการสรรสร้างเพื่อสุนทรียรสครบทุกรูปแบบ

เดอะวิสดอมกสิกรไทย สร้างสรรค์ประสบการณ์ผ่านมื้ออาหารชั้นเลิศกับกิจกรรม “THE WISDOM Dining Extraordinaire” เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่จัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยการรวบรวมสุดยอดมิชลินสตาร์ เชฟ มาแสดงเทคนิคฝีมือในการทำอาหารอันน่าทึ่ง เพื่อสร้างความประทับใจและเติมเต็มความสุขในการรับประทานอาหารให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ พร้อมลิ้มรส THE WISDOM Signature Dish เมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอมโดยเฉพาะ 

เมนูอาหารหลากหลายสไตล์ที่ถ่ายทอดผ่านฝีมือสุดยอดเชฟระดับมิชลิน สตาร์

นอกเหนือจากประสบการณ์และฝีมือของเชฟที่ได้บรรจงปรุงแต่งแต่ละเมนูขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยการเรียงร้อยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมออกมาได้อย่างครบทุกสุนทรียรส ทั้งรสชาติ กลิ่น สี และรูปลักษณ์การนำเสนอที่สวยงามแปลกตาแล้ว บรรยากาศในงานยังได้ถูกเนรมิตเป็นค่ำคืนที่สวยงามเพื่อเสริมสุนทรียภาพในการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิด หรือการนำเทคนิคพิเศษ 3D Projecting Mapping ที่ผสมผสานเรื่องราวของภาพและแสงสี เชื่อมโยงเข้ากับเมนูบนโต๊ะอาหารได้อย่างสวยงาม น่าประทับใจ

การนำเทคนิคพิเศษ 3D Projecting Mapping เชื่อมโยงภาพและแสงสี ให้เข้ากับเมนูอาหาร

ทีมเชฟมืออาชีพจากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ  ที่ร่วมสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ

THE WISDOM Signature Dish เมนูขนมหวานสุดพิเศษ ไอศกรีมกะทิกล้วยปิ้งทอดซอสคาราเมล

นอกจากนี้เชฟแต่ละท่านยังได้สร้างสรรค์ “THE WISDOM Signature Dish” เมนูที่ได้นำเอกลักษณ์ของแบรนด์เดอะวิสดอมมาเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารจานพิเศษอย่างพิถีพิถัน เน้นการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมผสมผสานกับกรรมวิธีการปรุงอาหารแบบใหม่ และมีรสชาติล้ำเลิศสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอมโดยเฉพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up